Chương 137 : Cần và không cần

189 33 1
                                    

Blaise và Draco không phải là những tên trộm ranh mãnh.

Draco có thể từng lén lút nhiều lần trong cuộc đời của mình. Nhưng cậu chưa bao giờ lục lọi sau lưng bạn cả. Bạn và cậu tôn trọng không gian riêng tư của nhau một cách hoàn hảo. Lúc này, một cái gì đó đang vỡ ra. Linh cảm mách bảo cậu rằng nếu cậu làm điều này, bạn vỡ vụn như thủy tinh và rồi biến mất khỏi cõi đời này.

Cậu liếc mắt sang chỗ của Blaise và thấy cậu ta bắt đầu tiến tới cái tủ đựng quần áo. Draco nói bằng một giọng nhã nhặn :

"Tao sẽ tìm bên trong tủ quần áo."

Cậu không muốn Blaise nhìn thấy một số đồ vật rất riêng của bạn.

Cả hai tiếp tục nỗ lực trong vô vọng. Bạn đã chuyển từ phòng ngủ đơn nhỏ trong góc ra phòng ngủ của thủ lĩnh nữ sinh. Không gian nơi đây rộng gấp đôi những phòng ngủ bình thường. Vả lại có quá nhiều đồ vật pháp thuật được đặt khắp nơi. Từ giường ngủ cho đến trên bàn học rồi cả trong tủ quần áo.

Lẽ nào họ đã đoán sai rồi sao? Không có gì bên trong một cái túi vải được ếm bùa tăng diện tích. Cậu ấy tìm thấy vài món đồ kinh khủng bên trong như hàng tá nguyên liệu độc dược.

Nhìn thấy động tác chậm chạp của Draco, Blaise quyết định đá thằng bạn ra khỏi cái tủ quần áo. Cậu lục tung tất cả mọi thứ lên. Bàn tay ném cả tá đồ lót của bạn lên trên giường và cuối cùng tìm thấy một cái bọc nilon có màu tím đặc trưng của con gái.

Draco thấy vậy bèn cự :

"Đó chỉ là đồ cá nhân của cô ấy thôi..."

Rồi cậu đột ngột dừng lại. Blaise không thể xé nó ra. Có vẻ nó đã bị ếm bùa bảo vệ. Không kịp để cả hai nghĩ cách mở cái bọc ra và kiểm tra thứ bên trong thì tiếng bước chân đã vọng lên bên ngoài hành lang. Giọng của bạn vọng lại. Draco gấp gáp hỏi :

"Phải làm sao đây?"

Blaise bình tĩnh đáp :

"Hỏi thẳng nó thôi! Và chắc rằng mày hãy cầm cây đũa phép. Hai đánh một."

Đó là một quyết định táo bạo. Bạn hạ gục cả tá thần sáng và hai thằng con trai còn chưa thi kì thi pháp thuật tận sức sẽ làm gì với bạn đây? Nguyền bạn ư? Không khả thi cho lắm. Cả hai run rẩy nhìn cánh cửa bật mở ra. Sau đó là bạn và Pansy đang cầm theo cả tá đồ ăn bước vào phòng.

"Ối cái gì vậy?"

Pansy thét lên. Blaise và Draco ném cây đũa phép của mình xuống sàn và ngay lập tức khống chế bạn. Mớ đồ ăn vặt rơi vun vãi khắp nơi. Bạn hầu như không có sức chống cự. Cây đũa phép nằm sâu trong vạc áo chùng. Làm sao bạn có thể đoán được rằng mình sẽ bị phục kích ngay trong phòng ngủ đây? Bình thường bạn cũng không thể đánh lại hai thằng con trai chứ đừng nói có thể bạn còn có chút mỏi nhừ và tê rần. Bạn nhỏ giọng càu nhàu :

"Có chuyện quái gì..."

Ánh mắt bạn dừng lại ở cái bịch rơi xuống sàn. Cơn giận dữ thổi bay đầu óc của bạn :

"Ai cho phép tụi mày lục lọi đồ của tao?"

Blaise buông bạn ra để cho Draco không chế bạn. Bàn tay cậu ấy thò vào túi bạn. Vẫn còn một ống mà bạn chưa làm bể nằm trong đó. Bạn không thể vứt nó đi vì đó là ống thủy tinh cuối cùng mà bạn chưa ném qua cửa sổ rồi. Nếu bạn mất nó, bạn sẽ không thể đốt mớ bột nằm trong cái bọc kia. Con cú có thể đem đến cho bạn vài ống thủy tinh đặc chế vào tuần tới. Còn trong tuần này, bạn phải nhịn.

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ