Chapter 128: Sa Kama

24 1 0
                                    

Chapter 128: Sa Kama

Maghapong hindi lumabas si Ralph sa kanyang silid matapos maipadala ang mga bakuna sa Pilipinas at iba't-ibang mga bansa sa buong mundo. Matapos ng kaplastikang announcement ng kanyang Panginoong X ay talaga namang napagod siya. With his ego centric life ay wala siyang pakialam kahit bilyun-bilyong tao pa ang namatay. Ang mahalaga sa kanya ay napapabilang siya sa pinakamatataas na tao sa buong mundo. Siya pa nga yata ang pangalawa dahil kinikilala siyang bagong kanang-kamay ni Xavier.

Maliban sa kapangyarihan at karangyaan na tinatamasa niya sa pagtira sa Heaven's Palace ay babae ay pakikipagtalik lang din ang mahalaga sa kanya. Syempre pa siningil niya si Xavier sa utang nito sa kanya. Naipangako nito ang isang babae na gagamitin niya upang pagparausan matapos ang kanyang unang major mission na makapag-mass produce ng bakuna.

Tinupad naman nito ang pangako sa kanyang babae. May isang magandang babae na nagtungo sa kanyang silid. Mestiza ito. Balingkinitan ang pangangatawan. Mas mapula sa karaniwan ang mga labi. 'Yung tipong hindi na kailangan pang gamitan ng lipstick o lip shiner. Hindi rin maalis ang kanyang mga mata sa malusog nitong dibdib. 'Yun talaga ang kahinaan niya eh. Bet na bet niya ang paglublob sa malalaking hinaharap tulad ng sa magkapatid na Ruby at Rona.

"Hi!" Pagbati niya rito. "What's your name?"

"Ako po si Ana, sir." Nahihiyang tugon nito. Bigla rin itong yumuko.

"Anong problema Ana? Nahihiya ka ba sa akin?" Tanong niya rito.

"Opo sir. First time ko pong gawin ito. Nag-post po ako sa social media dahil kumakapit na po ako sa patalim. Gusto ko pong mailigtas ang kapatid ko sa virus. Infected po kasi siya." Huminto ito. "Hindi ko naman po akalaing ang Panginoong X pa ang makakapansin sa post ko. Hindi ko akalaing ang mga tamang tao pa ang makakapansin sa akin upang matuluyan ako."

Imbes na maawa at mahabag sa babae ay nainip lang siya. Ayaw niya sa lahat ang madrama. Hindi siya pang ganoong klase ng genre. Naroon ang babae para sa rated SPG na mga eksena. "Pwede bang mamaya nalang natin 'yan pag-usapan?" Tumayo siya mula sa pagkakaupo at pagkakasandal sa head board ng kama. Lumapit siya sa babae. Hinaplos niya ang pisngi nito. "Siguro naman alam mo kung bakit ka narito hindi ba? Magpapakaligaya tayo Ana. Kakalimutan natin ang mga problema at pinagdadaanan natin. Kailangan din makarami tayo dahil ngayon lang ang break ko. Kailangang maubos ang katas ko. Miss na miss ko nang gawin 'to. Alam mo ba 'yun? Wag kang mag-alala. Bilang kanang kamay ng Panginoong X ay matutulungan kita sa problema ng kapatid mo na infected ngayon ng Desire. For now, ibigay mo ba muna ang desires ko. Okay ba 'yun?"

"Lahat po sir Ralph ay gagawin ko para lang mailigtas niyo ang kapatid ko."

"Very good. So let's start!" Walang anu-ano siyang naghubo't hubad. Pinagmamasdan palang niya ang maamong mukha ng babae at ang malusog nitong mga suso ay nalilibugan na siya. Tinitigasan na siya. Magaling pumili ang kanyang Panginoong X ng babaeng ireregalo sa kanya. Kaya naman pagkahubad ng kanyang brief ay kagyat na tumambad dito ang kanyang taruga na tigas na tigas na. Sabik na sabik na makapasok sa butas.

Tapos ay dumampi na ang kanyang mga kamay sa katawan ng babae. Tinulungan niya itong maghubad ng mga suot nitong saplot. Nang mahubad ang suot nitong mini-dress at nang maiwan ang bra't panty nito ay mas tumambad ang magandang pegura ng babae. Sa sobrang puti nga lang nito ay tila mababakas na ang mga ugat nito. Medyo weird tingnan. Para itong may sakit. Napansin niya rin ang benda sa may pulso nito. Baka nasugatan lang ito kaya may benda sa bahaging 'yun. Wala siyang pakialam. Ang mahalaga ay makakatira na siya.

"Parang ang sarap mo ah!" Saka niya sinimulang tanggalin ang strap ng bra nito hanggang sa tuluyan niya iyong hubarin. Kahit ang mga suso nito ay maugat din. Marahil sa labis na laki ng mga 'yun. Ang weird lang ay medyo kakaiba iyong tingnan. Tapos ay hinubad na niya ang suot nitong panty. Nang nakaluhod na siya sa harapan nito ay walang pakundangan niya iyong inamoy. Medyo may amoy patis nga lang pero tolerable naman. Sa ganda nito ay may amoy lang ang pagkababae nito. Napaisip siya kung may nabebenta pa bang feminine wash ngayong pandemya. Hindi na niya kailangan pang maging choosy. Ang kanyang hintuturo na muna ang pinapasok niya sa pagkakababae nito. Pinaglawa niya muna 'yun para kahit papano'y mawala ang amoy. Nang wet na ito ay saka niya iyong dinilaan, kinain at pinaglaruan.

PANDEMIC DESIRESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon