AKIN KA! (KIARESE)

7K 140 7
                                    

AKIN KA KKD! 

THERESE 

TSK. Kawawa talaga yung si Fly bff ko..napagtripan na naman nung ...sino ba yun? Dela Cruz? Hindi hindi..hmmm DE LEON! Oo nga tama! Di ko naman siya maipagtanggol dahil di ko naman kilala yun..sino kaya yun? Magandang gwapo kaya siya?may tropa pa kaya yun na magandang gwapo rin?kinikilig ako pag-iniimagine kung meron hihihihi..ay basta Kay KIM KIANNA DY lang ako my one and only Baby!! AKIN LANG SIYA! Ang cute niya tapos matalino pa!ayy..complete package bongga! Ay ako nga pala si THERESE MARIE MARGAURETTE MANDANAS GASTON you're ONE and ONLY DYOSA! Ganda ng name ko noh?! Suit for me!tangayin na kayo ng confidence ko I DON'T CARE coz that's the reality!

*BLAAAAAG* 

"aww!"sigaw ko sabay hawak sa noo ko saka likuran ang sakit kaya napaupo pa nga ako eh... kapal nung bumunggo sakin makikita niya! Pag-angat ko ng ulo ko OM...GEEEEEE si Kianna baby nasa harap ko WAAAAAH! Natupad na pangarap ko! Ung mga mata niya ... ung nose ..ung .. waaah PERFECT! 

"don't stare at me its rude!"nakakunot noo nitong sigaw saken..waaaah narinig ko na rin ung voice niya!!HEAVEN! 

"h-huh? Kausap mo ko?"balisa kong tanong saka tinuro ung sarili ko.. malay mo hindi ako eh.. 

"tsk..of course its you!sino pa ba sa tingin mo yung sahig?!"naasar niyang sagot...kinakausap niya ako! 

"anyways fix this!"dagdag niya sabay abot saken ng sabog-sabog na mini design ng mga buildings UH-OH 

"di ako marunong niyan eh" nahihiya kong sagot 

"WHAT!!UGH! NGAYON KO NA SANA TO IPAPASA...KASO SINIRA MO..TSK NEXT WEEK NA DEADLINE NITO EH!"nakakunot noo niyang reklamo PATAY first meeting naming ni crush EPIC FAIL! 

"tutulungan na lang kitang ayusin yan.." nahihiya kong sagot 

"tsk Fine..pupuntahan na lang kita "kunot noo niyang sagot saka tumingin sa wristwatch niya..PUPUNTAHAN NIYA DAW AKO YIEE.. 

"Shit! I'm late! So anu upo ka na lang jan?"kunot noo niyang tanong sakin..ay oo nga na-feel ko na tong sahig.. 

"hindi ah"sagot ko sabay tumayo  

"tara na"yaya nito saken magkatabi lang kasi kami ng room..alam niya kaya? 

"h-huh sige!!! "sigaw ko sabay kapit sa braso niya!FC ako eh hahaha 

"tskk.. annoying..napaka-ingay mo! Saka lumayo layo ka nga"pagtataboy nito sakin... 

"ehhhh.. sandali lang.."pagpapa-awa effect ko.. na gumana kasi napa"tsk" na lang siya 

"TSK! Andyan na room mo!" sigaw niya tapos inalis yung pagka-kapit ko sa kanya.. ang harsh niya talaga..but I still like her! 

"bye baby!"sigaw ko .. 

"TSSK."kunot noo nitong sagot saka pumasok sa room niya.. sunget!. 

"oy! Bat kausap at kasama mo si Kianna baby ko!?" kunot noong tanong saken ni Majoy (Pres. Ng Fansclub ni Kianna) sikat kasi siya varsity ng V-ball kasama yung dalawang tropa niya..bongga siya noh!? 

"well..were dating kasi di ba halata AKIN KASI SIYA!?"proud kong sabi para asarin siya! 

*GASP* 

"anu?nagde-date sila ni DY!" 

"whaaaat..Dating ! im gonna die" 

"huhuhu.. Nooo she's mine!" 

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon