GHOST-TU KITA (FATUNAY)

3K 78 2
                                    

KIM


Naglalakad ako papuntang canteen ng marinig ko ang pagtalbog ng bola sa Gym..Teka! Wala naman kaming praktis ng Volleyball ngayon ah! Kaya nagmadali akong pumunta at pumasok dito..

Pagpasok ko..

.

.

.

.

.

.

Isang magandang babae na pumapalo ng bola sa wall


"Hey! Miss?" tawag ko dito

tumingin naman ito..Woah!! Ang ganda niya..napaka angelic ng mukha niya..

"Uhmm sorry bawal ba maglaro dito?" tanung niya saka tumungo..Gahd!di lang pala mukha niya ung angelic pati boses niya...

"H-huh d-di naman na-nagulat lang ako" nauutal kong sabi Teka ba't ba ako natetense?

Ngumiti naman ito saka pinagpatuloy yung ginagawa niya.. Shems!Ba't ganun yung ngiti niya nakakatunaw!!


"Gusto mo..Uhm Bigyan kita ng set?" tense kong tanong dito..

"Sige.." sagot niya saka ngumiti ..Dugdugdug..Geez nakakatunaw talaga..

.

.

"Uhmm sige..alis nako may klase pa ako eh" paalam ko dito ngumiti naman ito saka tumango..

.

.

.

Pagpasok ko ..tulala lang ako sa subject namin ng biglang may sumulpot sa pinto..

"Sorry Im late.." sabi nito tumango naman si Prof kaya pumasok siya at umupo dun sa likuran..Kaklase ko siya!!nung napansin niyang nakatingin ako sa kanya ngumiti siya ng sobrang tamis..Haysss..Ang ganda niya talaga..

.

.

.

"Class dismiss" sabi nung last prof ko ngayong araw ..nagmadali naman akong umalis para makipagkita kanila Ara..


"Kim" tawag nito saken..paglingon ko yung babae sa Gym

"Oh?ba't mo ako kilala?" takang tanung ko dito

"Kasi Sikat ka diba?" sabi nito saka ngumiti..Tumango na lang ako..

" nga pala ako si Carmela..Mela Tunay.. Salamat kanina" nakangiting sabi nito saka nauna ng lumakad..

"Mela!"tawag ko dito lumingon naman siya..

"Your welcome!Bukas ulit" sabi ko dito tumango naman siya..

 .

.

.

.

Araw -araw kaming magkasama hindi lang para maglaro ng volleyball pero para mag bonding ..mag-enjoy..Nalaman ko na hindi lang pala siya sobrang ganda..Napakabait pa..Makulit din minsan lalo na pag nag-aasaran kami..Nagustuhan ko sa kanya ay ang pagsakay niya sa mga pantri-trip ko..Everyday ..everytime na may nalalaman ako tungkol sa kanya..Di ko maiwasan may maramdaman ng kakaiba sa kanya..Geez anu to?! 

Pauwi nako ng mapansin ko siyang may inaantay..tamang tama dala ko yung Motor ko ngayon..

"Hey!Mela want to have a ride?" tanung ko dito

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon