Dedicated to all readers na nag request ng FATUNAY..Hope ya enjoy it..
KIM
"Hoy!Nognog!" sigaw ni Mika habang inaalog alog ako
"Nognog!Yooohooo Earth Nognog!Kim Fajardo!Hoy!Leshe!" kunot noong sigaw ulit nito..
Langya Bakit ba kasi nandito na naman tong babaeng to sa Unit ko!Umagang umaga nakatambay na naman siya dito!Wala ba siyang gagawin?! -___-
"Tsk!Bakit ka ba nandito sa unit ko!!" singhal ko dito
"Wala naman Nognog!Trip ko lang bulabugin yung nananahimik mong buhay at lovelife.." ngising ngisi na sabi nito ..
"Tss..Trip ng buhay mo eh!Saka wag mo nga akong tawaging Nognog..Kitang ang gwapo gwapo ko oh!" bulyaw ko dito saka nag-pogi sign..
"Pffft!Bwahahaha!Ang Aga mo mag-joke nognog!Hahaha Ikain mo na lang yan!!" natatawang sabi nito habang nakahawak pa sa tiyan niya..Langya!
Dahil nabwisit ako sa pambwi-bwisit niya..Agad akong lumabas saka pumunta na sa kusina..
"Booo!"
"What the!langhiya!" sigaw ko paano bigla na lang sumulpot sa pagmumukha ko si Vic
"Pffft!Hahahahahaha..You should see your face pangit!Ang pangit talaga!Hahahahaha!" natatawang sabi nito yung tipong di na siya makahinga...
Bakit ba nandito tong mag-DAKS na to!Ang aga aga eh nambubulabog mga walang magawa sa buhay e!"Tsk..Bwisit!" singhal ko saka lumabas na sa garden..
Mas maganda dito mas mahangin para naman makaiwas ako sa kabaliwan nung dalawa..Naasar pa ako sa mga tawag nila ..Parehas kasi ng tawag kay..
*Bzzzzzzt*
You got new notification..
Anu na naman kaya to? Pagbukas ko..
"Sht.." napamura na lang ako tapos may kung anu sa puso ko ay kumirot..Yung tipong basag pa rin siya mas lalong nabasag..
Unti - unting lumalabo yung mata ko dahil sa mga luhang gusto na namang kumawala dito. Pero bago pa sila kumawala agad ko itong pinunasan at huminga ng malalim.."HAPPY ANNIVERSARY MAHAL" nanghihina kong basa sa caption nito sabay labas ng picture nilang dalawa..
Ansakit sakit lang..Samantalang dati ganyan rin kami..Mas sweet pa nga eh..yung tipong hindi mo na kami mapaghihiwalay..
Kaya nga halos gabi- gabi isang tanong lang gumugulo sa isip ko..Bakit? Bakit nangyari sa atin ang ganito?Bakit hindi natin magawang isaayos yung relasyon natin? Bakit parehas tayong nagkulang at di natugunan yun..
"That should be me.." bulong ko habang pinagmamasdan yung larawan ni Mela saka ni Kevin..Yap Ma. Carmela De Leon Tunay ..My ex-girlfriend that is now happy with Kevin Ferrer..
My Ex that still holds my heart.. She's still the one I love..although Two years na rin mula ng maghiwalay kami ..hindi pa rin siya mapalitan sa puso ko..
Mariin kong pinunasan ulit ang luha ko dahil may ilan na nakatakas mula sa mata ko..Saka isinarado yung phone ko..
"Hoy!Nognog!Senti ka jan ah!" biglang sulpot ni Mika habang may hawak hawak na cake..
"Oyy!Nakita mo Ba yung post ni Fo?!Ang sweet noh!" bulyaw nito kay Mika
"Yeah!Oo nga eh!Sobra!" kinikilig naman na sagot nito ..yung totoo? Manhid pa silang dalawa? Di ba nila napapansi na nasasaktan na ako?
"One year na sila ibig sabihin may pagkain dun!" kumikinang na mata na dagdag ni Mika
"Tama!Hoy Kim sa-...Oww sorry!" Nakapeace sign na sabi nito
Hay naku buti naman nakaramdam din ang mga ito!
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!