I don't have much to give
but I don't care for gold
what use is money,
when you need someone to hold..
don't have direction
Im just rolling out this road
waiting for you to bring me in from out the cold
you'll never know the endless nights
the rhyming of the rain
or how it feels to fall behind
and watch you call his name
Pack up and leave everything
don't you see what I can bring
can't keep this beating heart out of bay
set my midnight sorrow free
I will give you all of me
just leave you lover
leave him for me
leave you lover
leave him for me
leave you lover
leave him for me
"Psh.. Leave your lover huh.." I hissed saka pinatay yung radio.. Hindi ko alam kung saan ako pupunta basta nagpapatianod na lang ako .. Magulo .. Walang patutunguhan yan ang pakiramdam ko ngayon ..
Paano ako nakapasok sa sitwasyong ito?
Pero bakit ko nga ba tinatanung iyon.. Unti unti ko rin namang nagugustuhan ang problemang ito.. Hindi lang ang problema pero pati na rin ang taong kasama ko dito..
I found myself infront of her house.. Gusto kong bumaba, Puntahan siya saka siilin ng maiinit na halik ..
Pero hindi pwede..
Hindi maari..
Para namang dinudurog ang puso ko sa nakikita ko ngayon.. Bahagya pa akong napasapo sa dibdib ko dahil sa dahan dahang pagkirot nito ..
Ang babaeng unti unti ko nang natutunang mahalin kasama ang isang lalaki.. Hindi lang basta lalaki sa buhay niya .. ang asawa niya
Isang malalim na pagbuntong hininga ang naramdaman ko..
Sana ako na lang siya..
Sana mas nauna na lang ako..
Sana mas nauna pa kitang nakilala..
sana .. Sana pwede na lang tayong dalawa..
I have found my other half ..
In the wrong place ..
In the wrong time ..
Cause it was a forbidden love..
"Bakit nga ba ako pumunta dito.." I hissed saka napahampas na lang sa manibela.. Nagimbal naman ako ng tumunog yung sasakyan ko..
"Sht! " i cursed nang muli akong tumingin ay nakita ko siya kayakap na ito.. Nang magtama ang mga mata namin ay agad akong nakaramdam ng panghihina..Nagmamadali ko itong Pinasibad .. Hindi ko na naman alam kung saan ako tutungo basta ang alam ko lang Malayo.. Malayong malayo .. Lugar kung saan malayo sa katotohanan na patuloy na dumudurog sa puso ko..
Lugar kung saan magpapagising sa akin at magpapalaya sa akin dito..
Ang tanong gusto ko nga bang makalaya dito? Para kasing mas gusto ko na lang na hayaan ang sarili ko na malunod at sa dulo sisiguraduhin kong sa akin siya mapupunta..
Napailing na lang ako..
This is wrong but I feel this is the most right thing I'm doing in my life..
I'm Amadeus Lucho Ylizcar Caymo Valdez or just simply Aly ..
I'm a Manstress .. Its like a mistress just a masculine term for it..
yes..I'm inlove with someone having a husband..
I'm having an affair to her who's committed with someone..
Pero anung magagawa ko.. Napaglaruan ako ng pana ni Kupido .. Mahuhulog na nga lang sa may asawa pa..
Its not a sin.. I'm just inlove ..
This is my story..
TBC..
prologue pa lang.. Busy ako ..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
De Todotangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!