VIC
"Isang bucket pa nga ng Johnny Walker!" bored na singhal ko..
Pagdating ng order ko agad ko itong tinungga..
"Ugh!Sht!" bulalas ko saka napahagod na lang sa lalamunan ko.. Tsk..Grabe talaga to..Gumuguhit sa lalamunan.. Pero ayos lang.. Masarap naman..
Agad kong Kinuha yung asin saka lemon.. Tapos uminom ulit nun..
Pinagpatuloy ko lang yun hanggang sa nakaramdam na ako ng pagkakahilo..
"Bestfriend talaga kita .." nakangising bulong ko saka umiling.. Hindi ko naman aakalain na malululong pala ako dito..
"Mahal na mahal kita Alak..Ikaw na lang ang natitira sa akin.." bulalas ko sabay taas nito..
"Whooo! Cheers!!" sigaw ko saka nagpunta na sa gitna kung saan maraming nagsasayaw..
"Sayaw tayo.." bulalas ko .. Saka nagsimula ng magsasayaw..
Kahit pagewang-gewang na ako wala akong pakialam.. This is life tho! Whoo.. *tugs* *tugs* *tugs*
"Kuya pakilakasan pa nga!" utos ko saka nagsimula na ulit na sumayaw..
Marami rami namang babaeng nagpapakilala at nakikisayaw sa akin ..
Well Gwapo ako eh..
"Hi Miss.." nakangisi kong bati dito.. Ngumiti naman siya saka idinikit yung katawan sa akin.. Nagsimula naman na akong hawakan yung bewang niya para makisabay sa pagsasayaw niya..
"Whoo!" sigaw namin.. Nagsimula na kaming mag-usap kahit halos hindi na rin kami magkaintindihan..
"I'm Vic.." pakilala ko.. Sinabi naman niya yung pangalan niya pero masyado akong nahihilo para tandaan pa ito..
Sumayaw sayaw lang kami habang unti unti na ring gumagala yung kamay ko sa katawan niya..Well..Hindi ko to kasalanan..Siya yung mas nagdidikit ng katawan niya sa akin..And I'm just taking a opportunity..Minsan lang to noh..
Tinitigann ko naman siya..
Maganda..Sexy.. Pwedeng pwede na..
I slowly leans on her and claimed her lips.. She kissed me back..so I start moving my lips and deepened it.. I put my one hand on her waist and the other one on her legs..
She wrapped her hands on my nape as we start to making out here in the dance floor..
This is my life..
Party..
Inom..
Flirting with other girls..
But I'm doing all of this..
Para makalimot..
Nagbabakasali akong kapag ginawa ko ang mga bagay na to makalimutan ko na siya.. At ang mga ginawa niya..
Na makakaMove on na ako..
Na makakatakas na ako sa sakit na nararamdaman ko..
Na matatapos na tong paghihirap ko..
Itong hapdi sa puso ko.. Yung kirot na nararamdaman ko..Pucha naman kasi! Sino bang niloloko ko? Syempre hindi magagamot nito.. Isang malaking panakip butas ko lang ang mga ito sa katotohanan na sinaktan niya ako at hindi ako makaMove on sa kanya..
Pero tangna! Sino bang niloloko ko? Syempre hindi ko kayang gawin yun! Dahil..Letche! Letche tong puso ko! Dahil hanggang ngayon..siya pa rin..nasa kanya pa rin..kahit anung gawin kong paglimot... Siya pa rin ang hinahanap ko.. Kahit iharap pa ako sa libo libong babae..Still.. My eyes are still fixed on her..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!