Dedicated to all Beaddie shippers!!and especially sa taong nagrequest nito alam mo na kung sino ka...hopefully magustuhan mo!!!
MADELEINE
-something which brings back a memory..
-a source of nostalgia or evocative memoriesBEA
"Bruuh!" bungad sakin ni Deanna Wong...Bestfriend ko
"Oh bakit?" seryosong tanong ko..Paano nasa Gate pa lang nakaabang na siya
"Wala naman!Namiss lang kita!" ngising sabi nito saka akmang yayakapin ako..pero agad ko ding hinarang yung kamay ko sa mukha niya..
"Tumigil ka nga!Ang bakla mo tignan!" singhal ko dito saka ngumuso dun sa suot niya..Nababaliw na ata talaga tong taong to eh..
Napakagirly ng suot niya naka-skirt pa siya pfft..Hindi bagay kasi yung lakad niya panglalaki!xD agad naman itong nagpout..
"Grabe ka bruuh..Huhuhu.." naiiyak nitong sabi saka may nalalaman pang punas sa mata.. Agad ko naman siyang binatukan dahil pinagtitinginan na kami..
Bukod sa mukha kaming weird..Nakaharang pa kami dito sa entrance =___=
"Halika nga..Nakakahiya na.." hila ko dito pero agad niyang winaksi yung kamay ko..Bwisit to!Anu na namang trip niya sa buhay!
"Bitawan mo ako!..Grabe ka talaga bruuh..Huhu may iba kana noh?" singhal nito habang umaaktong nasasaktan talaga..Shemay!Anu bang trip nito!
"Taksil ka bruuh..Grabe talaga!" naiiyak na nitong sabi..Napataas naman yung kilay ko dahil sa inaakto nitong baliw kong kaibigan..
"Tsk..Nababaliw ka na talaga deanna!" singhal ko dito..Naiinis na rin ako dahil dumadami na rin yung mga taong nakapalibot samin..
"Waaah bruuh!ansama mo..Pagkatapos ng lahat lahat ng pagsasama natin..Ipinagpalit mo na ako..Sino siya ha..Sino?!" sigaw nito saka binabatukan ako..Agad ko namang hinawakan yung kamay niya ..
"Bwisit ka!Anu na namang kabaliwan to Deanna Wong!" kunot noong singhal ko dito..
Nakakahiya na talaga kasi pinagbubulungan kami..The eff naman kasi tong taong to! Mukha tuloy kaming magsyota na nag-aaway..Langhiya!Kung alam ko lang na ganito ang dadatnan ko after the sembreak edi sana hindi muna ako umuwi..
"Sino siya ha!Sino yung babae mo!Si Madeleine ba?!" sigaw nito dahilan para tuluyan ng mag-init yung ulo ko..
Anu na naman bang trip nito at sinama pa yung pangalan na yun.. Agad akong tumalikod saka iniwan na siya dun..Tsk kung nantri-trip siya pwes hindi maganda yun..
"Bruuuh!!" sigaw pa nito pero tinignan ko lang siya ng masama.. . . .
.
.
.
.
"Hoy sorry na!" hinging paumanhin nito habang nasa restroom kami nagbibihis siya ngayon tapos reklamo ng reklamo na makati daw!-_____-..Langhiya!Hinila hila niya ako dito para lang humingi ng tawad sa kalokohan niya..
"Anu bang trip mo kanina?!" singhal ko dito
"Eh..Kasi naman..Kilala mo naman si Felicia diba? Eh papayagan niya daw akong ligawan siya kapag gumawa ako ng malaking eksena sa school..Kaya ayun..Sorry na bruuh kung nadamay ka.. Para naman to sa kapakanan ng lovelife ko eh.." paliwanag nito..napailing na lang ako sa kabaliwan niya..
"Eh bakit kailangang isali mo yung pangalan na yun?" singhal ko dito agad naman itong nagpeace sign
"Sorry wala na akong maisip na name eh.." sagot nito kaya napabuga na lang ako sa hangin..
"Tsk..Fine.." sagot ko saka lumabas na.
"Teka bruuh may tanong ako sayo?" singhal nito habang nakaakbay sa akin
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!