HISTORY (CamVeza)

1.7K 38 7
                                    

Carol

This is my rest day .. Ang madalas na ginagawa tuwing pahinga day ay ..

MAGLINIS NG BAHAY ..

Yeah! Sobrang exciting yey! Psh .. Dapat hindi na ako nagday-off kung ito lang din ang gagawin ko ..

I was in the middle of the battle in the dust, small organisms and some fcking trash in my room when I notice something ..

An old closet ..

Pero hindi katulad ng sa iba na ang laman ay mga damit, bags, sapatos or some fcking whatever items .. Pwes iba ang akin .. Ibahin niyo ang akin .. This contain many best memories.. Contain greatest souvenirs when I faced the battle of my life.. The Important battle of my life ..

This contains History ..

Our history ..

Agad kong hinanap ang susi nito ... Good thing ay hindi ko pa naitapon .. So I immediately open it and wipe away some fcking dust that used to live in my small world closet ..

Dahan dahan kong pinagpagan ang pangalan ng history ko ..

CAMVEZA HISTORY ..

A great history between Camille Cruz and Carol Cerveza ..

A great battle of love ..

Napabuntong hininga ako .. Dahan dahang nawala ang mga ngiti sa labi ko ng muling magbalik ang mga alaala sa akin .. Just imagine it .. Kung paano mo nakikita ang isang masakit na tagpo ng bida habang inaalala ang kanilang pag-iibigan ng kanyang leading lady ..

It was just like mine .. Hindi ko mapigilan ang mga luhang dahan dahang pumapatak sa mata ko ..


It's really a painful battle ..

Kung paano namin ipinaglaban ang aming pag-iibigan kahit andaming may ayaw.. Kahit maraming may tumututol .. Kahit mali sa paningin ng iba .. Kahit ang kanyang mga magulang ay pilit kaming ipinaglalayo ..

But pinilit kong gawin ang lahat .. Lahat .. Yung tipong kahit hindi ko kaya .. Pinilit ko pa ring gawin dahil mahal ko siya ..

Pilit kong ipinaglaban ang pagmamahalan namin ..


Pilit kong pinatunayan na hanggang sa dulo .. Hanggang sa dulo kami pa rin ..


Pilit kong isinantabi lahat ng ginagawang paghihiwalay ng iba .. Lahat ng masasakit na salita na ipinaratang at sinasabi nila ..


Pilit kong pinatunayan na ako lang ang nararapat sa kanya ..

Nagbingibingihan ako .. Nagbulagbulagan ako dahil mahal ko siya .. Dahil alam kong sa dulo kami pa rin ..

Pinilit ko siyang ipinaglaban sa magulang niya ..

Dahil alam ko .. Noong araw na sinagot niya ako ..

Pinangako ko na aalagaan at mamahalin ko siya.. Hindi ako matitinag o matatakot sa anu mang pagsubok na dadating sa amin ..

Pinangako ko na hindi ako aalis sa tabi niya .. Na hahawakan ko siya ng mahigpit sa kamay sa oras na matakot siya sa mga what if's at possibility ..

Pinangako ko na I will aways lift her up when she felt down ..

Yung tipong Kapag sa oras na mapagod na siyang lumaban .. Gagawin ko ang lahat para bigyan siya ng lakas .. Bigyan siya ng suporta to prove them that they are Fcking Wrong!


TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon