THINKING OF YOU
RACHEL
I just starin' outside as the rain starts to fall hard..
I bit my lips to stop my tears.. Pakiramdam ko sinasabayan ng ulan yung sakit at pangungulila na nararamdaman ko..
A tears start to burst out of my eyes..
As I holdin' her picture..
And slowly run my finger and traced her face on it..
God knows how much I miss her..
How much I want to hold her face and trace my finger on it..
How much I want to felt her skin towards mine..
How much I want to taste her lips to mine..
How much I want to hear her Voice..
How much I miss her.. My love.. Jovelyn Gonzaga..
Ugh! This thing making me so frustrated! She really make me Insane!
Kaso Kasi kahit anung gawin ko! Kahit anu pang sabihin ko..
It can changed the facT.. This fcking fact! This fcking situation I have now..
Kahit pa na makita ko siya.. Hinding hindi ko magagawa lahat ng naiisip ko..
Kasi hindi pwede..
Hinding hindi pwede..
Dahil nakatali ako sa sitwasyon kong ito..
"Ughhh!Hmmm.." I heard him groan.. Napatingin naman ako sa kanya.. And I took a big sighed..
Bakit kasi kailangan kong gawin to?!
"Rach.." sambit niya saka hinawakan yung kamay ko.. Agad ko naman itong winaksi.. Agad niya akong tinignan at kinunutan ng noo niya..
"Anu na namang problema mo?!" singhal niya.. Umiling lang ako saka tinalikuran siya.. Agad niyang hinila yung braso ko..
"Aray! Nasasaktan ako Peter!" reklamo ko sa kanya.. Pero imbes na bitawan mas lalo niya lang yung hinigpitan..
"Aray! Anu ba!Hindi ka ba makaintindi!" bulyaw ko agad naman niyang hinawakan ng mahigpit yung mukha ko..
"Talagang masasaktan ka sa akin Rachel.." madiin niyang sabi kasabay din ng paghigpit ng hawak niya..
Agad niya namang hinila yung kamay ko..
"Akin na yan!" sigaw ko saka pilit na inaagaw ito sa kanya..
"Ito na naman!" kunot noong bulyaw niya.. Agad ko naman itong kinuha at tinago..
"Tss.. Siya na naman?! Tsk.. Kailan mo ba matatanggap Rachel Ha! Kailan !? Akin ka na! Akin ka lang.. Dahil akin ka na at kahit kailan hinding hindi ka na babalik ulit sa kanya!" madiin niyang sabi saka hinawakan ako sa braso ng mahigpit.. Agad ko naman itong winaksi..
Saka binigyan siya ng malakas na sampal..
"Hinding hindi ako magiging sayo! No one owns me except her.. Siya lang.. Siya lang ang may karapatan sa akin.. At kahit kailanman..Hinding hindi rin ako magiging sayo Peter.." madiin kong sabi
*paaak*
agad akong napahawak sa pisngi ko ...
"Accept the fact Rachel.. Akin ka na..And sooner or later KASAL ka na sa akin..Kaya wag na wag ka ng umasa na babalikan ka niya.. Dahil pinapangako ko sayo..I'll do anything para lang hindi kayo magkita.. Kung kailangang ipapatay ko siya gagawin ko..MAGING AKIN KA LANG.." madiin niyang sabi then left me ..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!