Pagkapasok ko ng room niya..
"DEN!ANUNG NANGYARE SAYO!"kinakabahan kong tanong..
"pffft!..priceless mukha mo Ly hahaha!"pang-aasar ni Ly tsk..
"hahahaha Oo nga!"dagdag ni Den..
"So ganun trip niyo lang to?" kunot noo kong tanong
"y-yeah..sorry Ly.."nakatungo nilang sabi tsk sabi na eh.. Makaalis na nga badtrip..ung feeling na kinakabahan ka na..tapos halos mabangga kana papunta dito kasi akala mo may nangyare na sa kanya!yun pala trip lang tch.
"oy Ly sorry na!" rinig kong sabi ni Ells..
"oy besh san ka pu- ..a-aray"tanong ni den paglingon ko tsk..
"ba't ka pa tumayo eh di mo nga kaya!" kunot noo kong tanong.. Saka inalalayan siya
"gusto ko lang naman..habulin ka eh.."naiiyak niyang sabi shit.. Kahinaan ko yan eh..
"nababaliw ka na ba!"sigaw ko "Ni hindi mo nga kayang umupo eh.."taas kilay kong dagdag..
"s-sorry..*huk*" iyak niya ugh! Ba't ba ang OA ko?!
"Sorry den ..di ko sinasadyang sigawan ka"malumanay kong sabi saka niyakap siya..
"besh ang tanga ko siguro kaya niya ako iniwan..*huk*" umiiyak niyang sabi saka mas hinigpitan ang yakap saken
"shhh.. Mas tanga siya Den kasi iniwan ka niya..Promise di kita Iiwan"pagpapatahan ko dito saka hinagod ung likod niya humahagulhol na kasi siya
"promise ah"tanong niya saka inangat ung ulo niya..ugh!..ang ganda talaga niya sa malapitan ung mata niya..tapos ung ilong ..ung cheeks..ung Lips niya ang sarap hal-...
"ehem! Istorbo nako sa moment niyo..una nako mga beshies ah..Den take care!Ly alagaan mo siya ah" paalam nito saka nag wink..tsk panira moment.. Dahil sa awkwardness na naramdaman ko humiwalay nako..
"Den? Ba't mo nagawang gawin yun?"seryoso kong tanong sa kanya..tahimik lang siya...*sigh*alam kung di pa siya ready magkwento about dun..
"s-sige Den labas muna ako bibili lang akong dinner natin" matamlay kong sabi saka tumayo na..pero hinila lang niya ako at niyakap patalikod..
"besh..ang sakit.. sakit na hiwalayan ka ng taong mahal mo *huk*" naiiyak niyang sabi hinayaan ko lang siyang magkwento..
DEN
Flashback
pagkauwi namin ni Ly galing sa Gala nagdecide nakong matulog nang...
*ringggg*
Si L.A?! Aba! Himala naalala niya pa ako tsk..
"oh Hello..kilala mo pa pala ako!?"naiirita kong tanong sa kanya..
"Babe ikaw ba ung tumawag!? Shoot.. Sorry let me ex-"
"drop that explanation! Nambababae ka na naman!..sabi mo ititigil mo na yan! Nakakasawa na LA na umintindi sayo!" naiiyak kong sigaw sa kanya
"tsk..Sila ang lumalapit!Teka Nagsasawa ka na?!.. Edi maghiwalay na tayo!sawa ka na pala saken eh! Wala na tong patutunguhan!..Lets break up Den!" naasar niya ring sigaw saka binaba ung phone..
"Lets break up Den!"
"Lets break up Den!"
"Lets break up Den!"
yan lang yung paulit-ulit na nag-play sa utak..h-he breaking up with me?!.. Tinatapon na niya ung 2 years namin?!*sniff* *huk* d-dapat pinakinggan ko siya..baka reasonable naman ung explanation niya.. Ugh! I tried to call him again but cannot be reached..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!