MEMORIES (ARADEN)

2.3K 37 5
                                    

When I wake up to your footsteps
As you get up out of bed
They make a song that sounds so simple
But it dances in my head
A melody so perfect
That it gets me through the day
And the thought of us forever
Is one that won't ever go away

DENNISE

As I wake up in the bed agad kong sinipat ang nasa tabi ko.. Hoping that those thing are just a bad dream.. A nightmare na hindi naman talaga nangyari ang lahat ng iyon that he was beside me.. Sleeping peacefully while his hands are wrapped around me and giving warmth on my heart..

But I just found nothing.. Wala siya sa tabi ko..

Just an empty sheet with a pair of pillow on it ..

Pinigilan ko ang mga luhang namumuo sa mata ko ..

Matagal ko itong pinakiramdaman..

Baka naman nandito siya.. Hindi lang nagpakita sa akin.. Baka maagang umalis .. Baka may surprise para sa akin..

Pero kusa na lang bumuhos ang mga luha sa mata ko..

Tama na ang pagpapakatanga.. Just accept the fcking fact he's gone.. That he will never cameback to me.. That all I was thinking was just Imagination at puro na lang BAKA.. Hinding hindi na ito mangyayari pa..

Agad kong hinawakan ang kumot at ibinalot sa katawan ko saka ko tinakpan ang mukha ko at humikbi.. hinayaan ko na lang na umagos ang mga luha sa mata ko na sanhi ng sakit na dulot niya.. It was tearing my heart apart into a pieces.. A broken pieces..

I never dream of waking up in the morning like this..Crying and sobbing in pain..I don't know what I did to him to left me broken like this.. I love him with all my heart.. I did everything just to make him felt special to me.. Kahit na sobrang busy ko .. I always find way para lang sa kanya.. Always had time for him.. I gave him my time, love and efforts..

But after all of those things..

I just got a broken heart from him.. A fcking broken heart!

"I hate you.. I really hate you.." halos namamaos kong bulong at pilit na pinupunasan ang mga luha na patuloy na nagbabadya sa mata ko..

I thought it was a perfect relationship with him..

Lagi lang kaming masaya .. Ramdam ko naman na mahal na mahal niya ako .. But how come this things happened..

Napahagulhol lang ako lalo .. Yung tipong hindi na ako makahinga dahil sa sobrang sakit ng nararamdaman ko..

Gusto ko ng mamamatay.. Gusto ko ng tapusin tong buhay na ito..
I look terrible after that misery in my life..

I rip off these fcking gown of mine..

Saka ako tumayo at pinagkukuha lahat ng frames na may laman ng picture namin at pinagtatapon sa sahig..

"Damn you! I fcking hate you Galang!" I gritted my teeth as I said those words while looking at the broken glasses on the floor..

Pinulot ko ang mga picture saka dahan dahang pinunit..Kagaya ng pagpunit niya sa puso ko..

Habang ginagawa ko iyon..Hinayaan kong tumulo ang mga luha sa mata ko lalo na ng maalala ko ang mga pangako niya..

Those promises he brokes.. are just a pieces of sht now.. Parang siya..

Iyak lang ako ng iyak Dahil alam kong ..Huli na to..huli na ang pag-Iyak at pagpapakatanga ko para sa kanya..

[Chorus:]
All I need to know is
Where to stop
Take my hand and show me forever
So never will I ever let you go

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon