DEANNA
Malakas ang tugtugin sa paligid, Isama mo pa ang maingay na mga taong halatang may tama na sa paligid.
Night life, Parties at club. Hindi naman 'to ang lugar na nakasanayan ko. I used to be in my room reading books. Naiba lang ngayon dahil hinila ako ng mga walang hiyang kaibigan ko.
Nakapangalumbaba lang ako habang nakatingin sa mga kanila na kalandian ang mga ka-forever nila.
" Come on Deanna! You're here to have fun not to get bored! " Bea said habang nakabackhug kay Maddie pero nilalandi yung leeg nito. Yuck! mukhang may balak pa atang magMagkagatan ang dalawang 'to sa harap ko.
" Try mong mag-Ikot ikot at maghanap ng Fun. " Jho blurted habang nakaholding hands naman sila ni Therese at nagkikilitian. PDA ang mga walang hiya ay!
" FUNyeta kayo! Lakas niyo kasing gawin akong thirdwheel! " They just laughed on their ass out kaya nilayasan ko sila.
Fun?! Anung Fun sa lugar nito?! Bakit ba kasi ako napilit na sumama dito?!
Umupo ako sa may couch sa tabi. Lugar kung saan walang taong dumadaan, I fished out my phone then nagbasa na lang ng World Literature at World History.
" The Eff!? " I hissed ng bigla na lang may humablot ng phone ko. I just stucked when I saw a lady in my front grinning seductively. I don't know why but her eyes giving me an unexplainable chills in my body.
" Ang boring naman nito. " she commented pointing my phone.
" The hell you care! "
" You want fun? " she asked. Sasagot pa sana ako ng manlaki na lang ang mga mata ko sa susunod na pangyayari, she grabbed my collar then crushed her lips to mine.
" Kiss me " she moaned between our kisses. So I did, I kissed her back with the same passion and intensity she's giving to me.
Nung nadadala na ako tinulak na niya ako sa couch at dumagan sa akin. She's seductively looking at me, her eyes are full of desire and lust that also consumed the heat in my body.
" I don't know how to do it. " I shyly said, a smirk formed in her lips then muling inilapit yung labi niya sa tainga ko.
" Don't worry, I'll teach you how. " she whisper then held my hand to place it on her waist.
" Touch me, Touch me wherever you want. " she hoarsely said and I did, There's something with her voice, a black magic that hypnotizes my being.
" Sht. " I cursed as her skin touches mine. It feels so fcking good. Akmang hahalikan ko ulit siya ng iharang niya yung daliri niya sa labi ko.
" Hush, Not so Fast. Wag dito. " then tumayo siya't hinila ako. I let her. Nagpatianod ako kung saan niya ako dadalhin. Damn this lady! Hindi ko alam kung anung ginagawa niya sa akin at hindi ko na alam kung sino ako ngayon. All I know is. I want her, I want her right now.
Narating namin ang isa sa mga private suite sa 2nd Flr.
As She opened the door agad ko siyang sinunggaban ng halik. I didn't waste any time or chances, No one can stop me to own her tonight.
" Teach me how and I'll make you satisfy tonight. " I whisper then start to taking off her clothes.
She grinned then kiss me.
Paggising ko, wala na siya sa tabi ko. Natira na lang ang nakakalat na damit sa sahig and a blood stains on the bed sheets.
Oh fck! We maked out! I maked out with a stranger! The hell! Nasaan ang dignidad mo Wong?! You even took her. Oh damn!
I don't know her, wala akong alam sa kanya even her name. All I know is her voice, her beautiful face, Seductive eyes and perfect curved body.Napahilamos na lang ako sa mukha after ng mga realization ko. I picked up my clothes then leave dala dala ang guilt sa katawan ko.
Damn! Screw you bro!
************
I'm still bothered about her, Every night napapaginipan ko pa rin siya, The taste of her lips still remain on mine, ramdam na ramdam ko pa rin yung init ng balat niya na dumidikit sa akin.Damn! She makes me insane! Binaliw niya ako sa mga simpleng galaw niya lang.
" Ayos ka lang ba? " tanong nung dean namin. Mabilis naman akong tumango saka tipid na ngumiti.
" Bakit niyo po ako pinatawag? "
" remember the Tutorial project natin sa school? May naka-assign na sayo. "
" Sino po? " tumayo naman yung dean saka may tinawag sa labas.
" Ms. Wong, I want you to meet Ms. Cui yung tuturuan mo. " paglingon ko parang slowmotion ang lahat ng pangyayari sabayan mo pa ng spotlight effect sa kanya.
Black haired with side bangs, Perfect curved of body, having a luscious and seductive lips and Innocent but Expressive eyes.
" Ikaw?! " Parehas naming bulalas.
The Lady in the club.
Sumilay naman ang pilyong ngiti sa labi niya. Kagaya ng ngiti na ipinakita niya nung gabing magkasama kami.
" Felicia Cui " then she offered her hand. Seryoso ko naman 'tong tinignan saka bumaling sa kanya.
" Deanna Wong "
" Nice to meet you, Tutor ko. " Then she grabbed my hand para makipagkamay sa akin. Hindi pa siya nakuntento sa ginawa niya ay lumapit pa siya sa akin. Enough distance para dumapo ang labi niya sa tenga ko at ang mga kamay ko sa bewang niya.
" Be ready, I'll teach you more. " simple words came from her that give shivers in my spine and an electrifying sensation but at the same time, Excites my hormones. Oh fck! Screw you bro!
FIN
Yay! Anu ba talagang ginagawa ko sa mga characters?!
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Diversostangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!