Dedicated sa Nagrequest nito and sa lahat ng FaCruz shippers sana magustuhan niya po!! Enjoy reading mga bruuh!
CIENNE
"Psst.." rinig ko kasAbay ng isang kalabit pero hindi ko pinansin..
"Oy... Enebeyen eh!" singhal nito
"Aray!" reklamo ko saka tinitigan siya ng masama bwisit lang bakit kailangang mambatok?
"Anu ba naman kambal masakit ah!" reklamo ko ulit dahil ngayon kinukurot na niya ako..
"Anung masakit!Kanina pa ako daldal ng daldal dito tapos hindi ka pala nakikinig!" reklamo nito saka nag-pout..
"Yan ba ang dala ng matinding traffic at napasukan ng maduming usok yang utak mo!..Teka Teka meron ka ba nun?" dagdag pa nito saka kinatok katok yung noo ko..
Langhiya tong babaeng to..Harsh na nga sadista pa.. Agad ko itong tinignan ng masama at aba ang bruha nagshrugged lang at nagpaCute hindi naman bagay -___-..
"Teka teka..Tulala ka dun eh anung meron dun?" takang tanong niya saka luminga linga..
Shems!Agad ko namang hinarang yung kamay ko sa mukha niya..
"Ugh!Kambal naman eh!" reklamo nito saka pilit na inaalis ito..Agad akong kumuha ng panyo at ipiniring sa kanya..
"Hoy kambal!Anu na namang kabaliwan to!" reklamo niya
"Wala wala..matulog ka na lang jan" madiin kong sabi
"Tss.Mukha mo!Nababaliw ka na talaga!" singhal niya saka nagcrossed arm hinayaan ko na lang siya saka tumingin ulit sa billboard dito sa EDSA
"Kim Fajardo.." basa ko sa pangalan na nakalagay dito saka tinignan yung gwapang picture niya dito..
"A successful chief slash business woman.." basa ko ulit..
Kim Fajardo..
Isang pangalan na paulit ulit na tumatatak sa isip ko..
Pangalan na kailanman hindi nawala sa utak ko..
Lalo na sa puso ko..
Kim Fajardo..My first crush..My first Love ..My first sa lahat ng bagay.. But also my First Heartbreak..
The one that make my hearts fall into the a broken pieces..No..parehas naming sinira ang relationship namin..Ako dahil sa tingin ko hindi pa siya ang the one..At siya naman committed sa Pangarap niya..
Isa na pala siyang successful na tao huh.. What if kami pa rin..Mararating niya kaya yan?
Makikilala pa kaya siya.. Siguro hindi.. Kasi magiging malaking balakid lang ako sa pagiging matagumpay niya..
Dahil sobrang drama ko na..
I decided na buksan yung radyo para feel na feel ko yung pag-eemo..
And when I hold you in my arms
I promise you You're gonna feel a love
that's beautiful and new this time
I'll love you even better than I ever did before
and you'll be in my heart forever more
wow naman patama yung kanta..Grabe lang..
Pumaflashback tuloy sakin yung mga bagay bagay.. Tulad nung bestfriend pa lang kami hanggang sa nagkadevelopan at nahulog sa isa't isa..
I must say na isa ako sa mga maswerteng tao dahil nakilala ko ang isang Kim Fajardo.. Moment i spent with her..the Moments i treasure the most...
FLASHBACK
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
De Todotangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!