Here's the part two of NOT IN THAT WAY.. SPECIAL THANKS TO @SecretAdmirer0213 dahil pinush niya tlga saken to haha...and DON'T FORGET .. HIT THE VOTE AFTER READING!!
Same bed but it feels just a little bit bigger now
our song on the radio but i don't sound the sameDEAN
"ugh!Sht!!" I groaned in pain habang nakasapo sa Noo ko..Tsk The heck is this Hangover! Agad akong napatingin sa tabi ko...
Napabuntong hininga na lang ako.. Hindi pa rin siya umuuwi..Halos isang buwan na ah..Tss.. Aasa Ka pa ba Deann.. After what you did to her?! After what you've done...
"Ugh!Bwisit! Ang tanga ko kasi!!" sigaw ko saka binalibag yung mga unan ko..
"Ugh! Felicia! Bumalik ka na please!" sigaw ko..As if namang maririnig niya..
Agad akong napatingin sa folder na nasa desk ko..
"ANNULMENT PAPER?!" basa ko.. Kaagad na napakunot ang noo ko.. Ugh! Hindi pwede! Hindi pwedeng mangyari to! Kailangan kong maibalik si Fel sakin.. I need you Fel.. Hindi ko kayang mawawala ka ulit sakin..
.
.
."Antanga mo Dean.." bulong ko habang pinagmamasdan ang sarili ko sa salamin..
"Antanga! Tanga mo kasi!" sigaw ko ulit.. Saka sinuntok yung salamin.. I see it was fall into pieces.. Parang ako..
I can see the blood freely running down at may hand but I don't care.. I deserve this Pain..I deserve this everything..
"UGHHHH!!SHT!" i curse out of my frustration and disappointment to myself.. Andyan na siya eh..Ayan na siya! Bakit hindi ko pa pinahalagahan..Bakit hindi ko pa inalagaan..
when our friends talk about you .. All it does is just tear me down
cause my heart breaks a little when I hear your nameFELICIA
Ugh! Andami dami namang trabaho't dokumento dito.. Tsk sinabi ko na kay Quinn na ayusin to eh..Napaka..talaga nun minsan.. Nahihilo na ako kakatingin dito! Napasapo na lang ako.. Mukhang bodega tong opisina
"Anu ba tong pakalat kalat na to?!" iritang bulong ko saka binuklat to..
"Annulment paper.." agad na napataas ang kilay ko nung mabasa ko to.. Napirmahan ko na to ah..
"Mam.." biglang sulpot ng sekretarya ko.. Agad ko naman siyang pinagtaasan ng kilay..Problema nito..
"Bakit?" mataray kong tanong..agad naman siyang napalunok..
"ah eh..Phone call po.." tense na sagot niya..Kinunutan ko naman siya ng noo..
"Hindi ako tumatanggap ng phone call..Can't you see Im busy.." mataray kong sabi
"Sabihin mo busy ako.." dagdag ko pa..
"Ah eh..Mam..Important call daw po.." sagot nito..Tss..Kanino naman galing?! Agad kong inagaw to..
"Hello?" bungad ko..
"Ma..Mam.." rinig kong sagot nito..Teka si Manang to ah..
"Manang bakit ka napatawag?" tanong ko.. Narinig ko naman yung pagbuntong hininga niya..
"Ma..Mam..Si Si..sir p..po.." utal utal na sabi nito..na kaagad na ipanagkunot ng noo ko..
"Manang..Wala na po akong pakialam kay Dean.. Please lan-" pagpapaliwanag ko dito pero agad niyang pinutol..
"Mam..May malakas po na pagbagsak sa kwarto nito.." paliwanag niya
"Anu?! Pasukin niyo" iritang sagot ko..Pati ba naman yang bagay na yan kailangan pang itawag ..pakialam ko sa lalaking yun..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Casualetangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!