I'll show you
SORRY..ITS LAME.. KINDA FRUSTRATED LANG.. AT MAY TAMA ..HEHE
ALY
Napalunok na lang ako as I see the most beautiful woman in the world..
She looks gorgeous and elegant on her gown..
She slowly walks down the aisle..
Suminghap naman ako sa hangin..
This is it..
Kung pwede ko lang sabihin na bilisan na niya para tuluyan ko na siyang maangkin pero hindi pwede .. I need to give her a chance to enjoy the spotlight and attention people giving on her..
I was smiling wide that even my eyes shows how happy I am right now..
Standing straightly but deep inside I'm f***king nervous..
This is it.. I'm gonna marry the girl who got my V-card as well as I took hers too..
She was smiling at me..
And that smile.. It really can makes beat so fast that it want to jump out of my rib cage..
Wa..wait..Wait Paano nga ba kami napunta sa ganitong sitwasyon?
------
"Anung maitutulong ko sayo?" tanong nito saka humarap sa akin.. Bakit pakiramdam ko ang bagal ng paglingon nito?
Ang mga ngiti sa pisngi at mata niya ay biglang naglaho samantalang yung mukha ko naman ..Nagulat man ay mapupunit na sa kakangiti ko..
This girl that I've been looking for the whole time..
Dito ko lang pala siya matatagpuan..
Tinignan ko naman yung nameplate niya na nakadikit lang sa labcoat niya.. Para na rin makasigurado na siya nga iyon..Malay mo ..Kamukha niya lang o di kaya kambal niya..
"Dra. Dennise Lazaro " Damn! Siya nga iyon..
" Tss.. Wag kang ngumiti para kang tanga!" taas kilay na sambit nito.. Napa " O " naman ako..
"Hindi ko alam na..Masungit pala ang mga doctor dito.." pananabla ko..
Inirapan niya ako..
"May pinagbabagayan kasi ang ugali sa mga taong pinatutunguhan..And You..You don't deserve to treat right.." madiin na wika nito.. Napasinghap naman ako sa hangin.. Ang taray niya talagang magsalita..I wish bumalik na lang kami sa sitwasyon na katabi ko siya at mahimbing na natutulog.. Ayun mas mukha pa siyang anghel.. Pero ngayon..Para siyang dragon na anytime ay magbubuga ng apoy..
Ningisian ko siya..
"But your a doctor right? And I am a patient here.." sagot ko.. Ngumisi naman siya saka tinignan ako from head to toe..
"I'm a Cardiologist not a Psychiatrist.." wika niya.. Para naman akong nabuwal sa kinauupuan ko.. Mukha ba akong baliw?!
"Hindi ako baliw!" bulalas ko.. Napahawak naman siya sa bibig niya na parang nagulat..
"Oh! Really! Mukha ka kasing pasyente! Isang baliw na Maniac! " bulalas nito ..
"Aba't! Hoy babae! Matino ako! Kaya nga ako nandito eh.. Magpapatingin ako sayo... May problema ata ako sa puso e.." paliwanag ko dito saka hinawakan yung dibdib ko na parang may dinadamdam..
"Edi good for you.. Atakihin ka sana! Nang mabawasan ang mga manyak sa mundo!" sigaw niya saka nilayasan ako.. I just left hanging there habang nakaawang ang bibig..Anak nang! Napaka talaga ng babaeng iyon!
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Acaktangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!