I WOULD (JIBEA)

2K 55 11
                                    

BEA

---------

"Mahal na mahal kita Jia.." malambing na bulong ko sa kanya.. Agad naman siyang ngumiti sa akin..

Showing her chinky eyes and her beautiful smile..

Mga rason kung bakit patay na patay ako sa kanya..

I slowly leaned on her then cupped her chin..

Then I claimed her lips..

Hindi ko alam kung anung dapat maramdaman ko ..

Kilig..tuwa..saya..

When I felt her lips to mine parang may sumabog na fireworks sa paligid ko..

May kung anung gumalaw sa tiyan ko na nakakakiliti..

"I really do love you Julia Melissa.." bulong ko..

"I love you too Bea.." sagot nito agad ko naman siyang niyakap..

A warmth of love ..

-----------

Pero kalokohan lang ang lahat ng iyon..Isang imahinasyon lamang sa utak ko dahil kailanman hindi na mangyayari.. kasi Now Im

Lookin' at them from afar makes my heart fall into a pieces .. Feeling ko anytime bigla na lang akong tutumba dito..Sabihin niyo ng over-acting pero seeing the girl in your dreams na kasama ng iba sobrang sakit..

Kung hindi sana ako nagpakaTorpe edi sana kami na..Edi sana akong kasama niya..Edi sana ako ang nagpapasaya sa kanya..

Everytime na kakausapin ko siya gusto kong sabihin na..

"Jia..please ako na lang..Tayo na lang..Mas worth it ako sa kanya..Please I can do better than him.. Kahit anung gusto mo gagawin ko..Just please ako na lang.."

Kung pwedeng magmakaawa lang ako..

Kung pwedeng lumuhod na ako sa harap niya..

Gagawin ko.. Just to make her mine..

Obssess na ba ako?

Hindi naman siguro..

Sobrang mahal ko lang talaga siya..

Kung hindi lang ako torpe eh..

--------

"Ah..Ah ehh..J..Jia.. *lunok* A..ahh..Ehh..Aish!" sigaw ko sabay gulo ng buhok ko..

Langya!Picture niya pa lang yung kaharap ko..Nauutal na ako! Paano pa kaya pag siya..Edi nahimatay na ako!Leshe..

.

.

.

"Uhmm..Ji..Jia.." nauutal kong tawag sa kanya..

Agad naman siyang tumingin sa akin..

Shet! Mas lalong dumoble yung kaba ko.. Mas napahawak tuloy ako sa isang tangkay ng rosas na hawak ko sa likuran ko..

"Oh anu yun Bea?" nakangiting tanong nito..

"Ah eh..Ahhhh..Ehhh.. Aa..anu Pa..Pa.. Pauwi na ako bye.." mabilis kong sabi saka tumakbo na palayo sa kanya..

"Aisssh!Langya ka talaga Bea! Isang linggo mo tong pinaghandaan ta..tapos ito ka ngayon?! Hawak pa rin itong rosas at hindi mo man lang naibigay sa kanya..Ugh!Ang weak mo!" sigaw ko out of frustration..

Jusmiyo!Wala na talaga akong patutunguhan!

Wala na sa lugar itong pagkatorpe ko!Hay naku..

----------

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon