EllMae

1.7K 37 5
                                    

MAE

" Babe! " bulalas ko saka niyakap siya ..



" Nasasakal ako tajimae .. " bulong niya .. Napanguso naman ako ..




" Grabe ka sa akin babe! Namiss lang naman kita .. Hindi ka nanonood ng game namin .." paliwanag ko sa kanya .. Tama naman .. After she graduated as one of my teammates .. Minsanan na lang siyang manuod .. Kung hindi ko pa pipilitin o ni Dennise hindi pa sasama itong si Ellaliit ..



Nagkibit balikat naman siya saka lumambitin sa akin ..





" Asus! As if namang hindi tayo nagkikita kada linggo .." bulalas niya ..






" Tama .. Kaso .. Nagtatagal ka lang ng ilang oras .. " nakasimangot kong sagot sa kanya saka tinapunan siya ng seryosong tingin ..





" Siguro hindi mo na ako mahal anu .. Siguro nakahanap ka na ng iba .. Siguro hihiwalay mo na ak- Araaay! Masakit Babe! " nakangusong reklamo ko ..





" Ang lakas mo kasing magdrama! As if namang makakahanap ako ng higit sayo .. " masuyong sambit niya sa akin .. Matutuwa na sana ako't maapreciate ko yung ka-cheesyhan niya kaso may halong batok ulit na akala mo ay hindi siya Volleyball player kung gawin niya ..





" Ang Tangkad/Kapre mo kaya! Mahirap maghanap ng tulad mo! " nakangising bulalas niya .. Talk about being bully ..





" Grabe ka sa akin babe .." nakangusong reklamo ko .. Mabilis naman niya akong hinagkan sa labi ..






" Joke .. Kahit na kapre ka .. Mahal pa rin kita .. Okay .. Na sulitin mo na ang pagiging cheesy ko .." sambit niya .. Lumawak naman ang ngiti sa labi ko saka niyakap siya ..





" I love you too babe .." masuyong bulong ko sa kanya ..





" Oh tama na .. Wala ka ng mata sa sobrang sweet natin .." bulong niya saka humiwalay sa pagkakayakap sa akin ..





Ewan ko ba .. Basta ang weird ng takbo ng relasyon namin .. Casual lang hindi sobrang sweet .. Hindi sobrang bitter ... Ayos lang naman weird din naman kami .. But who would Imagine na Ako si Tajimae eh magiging girlfriend itong si Babe Ella .. Well pagdating talaga sa love ay walang pinipiling height ..









***************

" Ang pandak mo .." pang-aasar ko sa kanya .. Nasa Dorm lang kaming dalawa .. Cuddle dito .. Cuddle dyan .. I just miss her halos isang linggo din kaming hindi nagkita.. Busy siya sa mga pinagkakaabalahan niya samantalang ako sa Volleyball ..





"Ang Kapre mo naman! " pananabla niya .. Niyakap ko lang siya ng mahigpit ..






" Kaya bagay tayo .. Opposite attracts .. " masuyong bulong ko ..





" Oo na ... Sa sobrang cheesy mo .. Nawawala na naman mata mo .." pang-aasar niya .. Napanguso na lang ako ..





"Makisakay ka naman.." sambit ko ..





" Saka na .. Kapag may bayad .." nakangisi niyang sambit ..






" Edi kiss kita .." sambit ko saka ngumuso .. Nilamukos naman niya yung mukha ko ..






" Money Down .." sambit niya sabay lahad ng palad niya sa akin .. Napairap na lang ako ..






" Pagkain na naman .. Fine Roku tayo .." yaya ko saka tumayo na .. Umangkla naman siya sa braso ko ..







TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon