Soon..

1.8K 37 72
                                    

Soon. Oo tama .. Soon

Mga Upcoming stories na gagawin ko. SINONG EXCITED? ITAAS ANG PAA'T MAGPA-LBC NG PAGKAIN SA AKIN! (Gutom ako ngayon!)

Natatawa ako tuwing  naalala ko yung sinasabi ko sa sarili ko na last na talaga yung Unkiss me ng BeaDdie. NA HULING GAGAWIN KO NA YUN DAHIL masyadong busy ako sa school pero heto nakikita niyo sa Media ang Dalawang Kasapi ng Gwapa Series ( Miko at Kim ) na gagawin ko dahil hinahanap niyo sila lalo na si Miko the Great and On the other hand. Nabaliw ako dahil may lagnat ako nung sabado kaya pumasok sa isip ko ang Guapo series (Pangit ng Name. SUGGEST KAYO!). Meron na silang plot sa utak ko.

Ewan ko ba. Sabi ko ititigil ko na talaga 'tong pagsusulat dahil busy ako't pangit sched. ko sa school, hindi naman ako nagkakapera dito at baka maBuking na ako ng Magulang ko (lagot ako pagnagkataon)

Isa pa hindi ako magaling, sabog ang mga grammar at minsan lutang ang mga scene na nagagawa ko.

KASO WALA E. natutuwa ako kapag nakikita ko yung comment o message niyo kung paano kayo magreact sa kwento. tapos sa tingin ko mahirap talagang bitawan ang mga bagay na nakasanayan na.

It's like an achievement sa akin kapag alam mong may naapektuhan ka sa simpleng bagay na ginagawa mo.

So ayun nga. SOON sila. Uunahin ko muna yung Gwapa series tsaka Unkiss me tapos next na yung apat.

P.S. Sinong gusto niyong katambal ni Deanna Wong? (FELICIA CUI o PAULINE GASTON? ) AT OO lalaki silang apat jan. EWAN TRIP KO LANG.

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon