OBHH (FELDEAN) PART 2

4K 110 2
                                    

"HOY! SIGURADO KA NA BA DITO?" tanong saken ni Bei 

"Syempre" I confidently said 

"Teka seryoso ka ba na nacha-challenge ka lang sa kanya?" seryosong tanong ni Kian 

"Oo naman papakita ko sa kanya kung paano nilalaro ang laro niya.." seryoso kong sagot 

"Tsk inlove ka lang sa kanya.." umiiling na dagdag ni Kian 

"Tsk.. Si Deanna Wong ako..hindi basta basta naiinlove!!" singhal ko 

"Pero di ka rin basta basta nag-eefort"

Nakangising sabi ni Bei.. 

"Tsk tapusin niyo na nga lang yan!malapit na rin yung game natin.."inis kong sabi.. 

"Mukha mo!INDENIAL" natatawa nilang sabi.. Napailing na lang ako sa kabaliwan nitong dalawa..

Tignan lang natin kung di pa kita mapapayag na ligawan kita Felicia Cui..

FELICIA 

Freedom! Ayan yung gusto kong isigaw ngayon.. Halos tatlong araw na kasi siyang di nangungulit sa akin kaya ang saya saya ko ... 

"Oh ate! Napadaan ka ata dito.." rinig kong sigaw ni Pau..pagtingin ko si Ate Tey nga.. 

"bakit ayaw mo?" mataray na tanong nito kay Pau.. 

"Haha di ah namiss nga kita eh.." sarcastic na sabi ni Pau saka niyakap si ate Tey..tsk baliw talaga tong magkapatid na to haha 

"nga pala!Pahiram muna kay Fel ah.." sigaw niya saka ako hinila.. 

"Huh bakit san po tayo pupunta?"takang tanong ko dito.. 

"Sa Gym samahan mo akong manood ng game nila....wala kasi si Mads eh"paawa effect niyang sabi..tumango na lang ako bilang sagot.. 

"WAAAAH GO BABY KIANNA KOOOO!" sigaw ni Ate Tey ugh!! Napakasupportive nia talaga.. Tumingin naman si Ate Dy at kumindat sa Pwesto namin.. Mas lalo namang kinilig tong katabi ko.. Nakipag-away pa nga sa likuran namin dahil kanya daw yung kindat at Taken na raw si Ate Dy.. Naknang! Di ko alam na ganto pala si Ate Tey?! 

"DEANNA WONG NOW SERVING.." rinig kong sabi nung announcer.. 

"WAAAAAH!!AKIN KA NA LANG WONG!" 

"ANG CUTE MO TALAGA TAYO NA LANG!!" 

rinig kong sigaw at tili ng mga babae dito sa gym ..tsk edi siya ng popular! womanizer naman tss.. 

Well natapos yung game ng tatlong set..nanalo naman yung team namin at POG si Wong tss.. 

"Ate alis na tayo.." yaya ko kay Ate Tey 

"Wait lang upo ka muna jan.." sagot naman nito.. 

"So may gusto ka bang batiin Deanna?" rinig kong tanong nung CSR nila sa speaker.. 

"Yeah.. Uhmm .. Thanks Felicia Cui for being my inspiration! " WHAAAAT THE?! 

"this song is for you.." dagdag nito saka may tumugtog na sounds..

STEAL MY GIRL 

"she been my queen 

since we were sixteen 

we want the same things 

we dream the same dreams 

Alright (alright)

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon