TRULY MADLY DEEPLY (FELDEAN)

2.7K 47 2
                                    

DEANNA

Agad akong naalimpungatan as I felt a rays from the sun..

Ng maramdaman kong may nakayakap sa akin..

A smile form in my lips as I see Felicia at my side..

I stared at her face then memorize every part of her face..

Her eyes.. That hypnotize,made me drown and fall for her..

Her nose that I love to give a peck of kiss every time our eyes met as our face are much closer to each other..

Her cheeks.. That made her more beautiful every time she blushes because of me

and especially..

Her Lips that I want to felt against mine ..

Those currents and stomach in butterflies.. Fireworks and the unexplainable feeling whenever Im with her..

-------

were Just 13 years old ng magtapat ako sa kanya..A transferee sa school namin..

"Felicia I love you can you be mine?" diretsahan pero seryoso kong tanong sa kanya sa unang paguusap namin..

Well kabaliwan siguro to ..But from the first time I laid my eyes on her Nakaramdam na ako ng kung anu sa puso ko.. At alam ko sa sarili ko.. When I first saw Felicia Cui ..Na-Love at first sight ako sa kanya..

Agad naman niya akong tinawanan..

Mas lalo kong nilakasan yung loob ko..

"Don't laugh at me..Im telling this to you.. Felicia Cui Im inlove with you.." sincere kong sabi..

Agad niya akong tinignan..

"Alam mo Deanna..Lakas mong magJoke..Kakakilala lang natin eh..Kakasabi mo lang na ikaw si Deanna Wong..Tapos ako? Mahal mo na agad.. Nakakatawa ka.." paliwanag niya saka tumawa..

"So tinatawanan mo yung pagmamahal ko sayo? Then I will make you believe.." madiin kong sabi .. Agad akong nag-Lean sa kanya saka hinalikan siya..

When I felt her lips to mine..

Parang may kung anung dumaloy sa katawan ko.. Na..Nakakakiliti..

Kasabay ng malakas na kabog ng puso ko..

Agad naman ako nitong tinulak saka sinampal..

"How dare you to steal my First kiss.." naiiyak na sabi nito.. Agad ko naman siyang niyakap..

"Pananagutan kita.." bulong ko then kissed her forehead..

---------

After that day..Hindi ko na siya tinantanan..

Everyday I make sure na lagi akong nakadikit sa kanya..

Nasabi ko na rin sa lahat ng tao..

Na siya..Si Felicia Cui..Ay sa Akin lamang..

Dahil alam ko na siya.. Siya na ang babaeng nakikita ko na makakasama ko sa Future..

Kulang na lang na ihatid sundo ko siya sa bahay nila eh..

Pero syempre dahil nga I'll prove to her na mahal ko siya..

Araw araw hindi ko nakakalimutan na bigyan siya ng bulaklak galing sa Garden sa school..

At kahit naiinis siya..Kitang kita ko naman yung ngiti na naidudulot ko sa kanya..

I was sixteen when I made a biggest decision in my life..

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon