READ. AT. YOUR. OWN. RISK..
BE RESPONSIBLE ENOUGH ..KapitanARA08 HEY AUTHS! ALAM NA THIS HAHAHA 😂😂 .. This is what you called openmindedness and professionalism .. Lol😂
FELICIA
Napahilot ako sa sentido ko habang nakatingin sa phone ko .. Tiim ang bagang habang dahan dahan kong naiyukom ang mga kamay ko ..
" Wala talaga siyang kwenta .." I Hissed .. Akmang itatapon ko na yung phone ko ng biglang sumulpot si Ponggay sa harap ko ..
" Oh! Idadamay mo pa yung phone sa bitterness mo! " Nakapamewang pa siya habang sinasambit ang mga salitang iyon .. Inirapan ko naman siya ...
" I'm not bitter .. I'm better .."
" than whom? Better than her new girl?! " Tudyo niya .. I just rolled my eyes then silently cursed .. Nandito na naman siya at manenermon na naman ..
" What are you doing here Gaston?! " Ngumisi lang ito then slammed my table hard ..
" Hmm .. Binabantayan ka baka bigla kang magpakamatay .."
" I'm not .. Why would I?! It's been 2 years .." I blurted ..
" Oh yes! Two years .. Hindi ka pa rin ba nakakaMove-On?! Felicia Marie Cui?"
" NakaMove on na ako! Shut up! Pauline Marie Gaston! "
" Talaga lang Cui ha!? Bakit ganyan ang reaksyon mo?! " pointing my face and my hand .. I rolled my eyes again .. Lahat na lang napapansin niya!
" Alam mo ba kung anung tinitignan ko! " Lumawak ang pagngisi niya sa labi ..
" Of course! I'm Gaston the Great! " then she fished out the phone sabay pakita ng post ni DEANNA WONG sa I.G!

" Meet the Parents huh!Mukhang seryosohan na sila .. " I raised my eyebrow .." so? " Then pick-out the folder in my table at kunyaring nagbabasa ng mga appointments ko ..
" Sus! Deny pa Cui .. Kitang kita naman jan sa Facial expression at pamumula ng mukha mo na galit ka .. So that's mean you're still inlove with her! "
" I'm not .. Simula nung iniwan niya ako at pinagMukhang tanga .. Wala na dapat akong kahit anung mararamdaman sa kanya! "
" Yan ang sinasabi ng isip mo .. Paano ang puso mo? Alam ko deep inside .. It's still her .. Si Deanna pa rin ang sinisigaw niyan .. " Napabuntong hininga na lang ako saka ibinaba yung binabasa ko ..
" Dropped this shts .. Saan ba ang patutunguhan ng usapan na ito?! "
" Hmm .. Wala naman .. Anu tutunganga ka na lang jan habang pagmamasdan siya!? "
I took a deep breathe .." Anung gusto mong gawin ko?! "
" Ewan ko sayo!? Hmm.. Siguro Ipaglaban mo siya?! "
" Tss .. Para saan pa?! Hindi ko na nga siya mahal! "
humalakhak naman ito with matching hampas pa sa table .." Sige lang Cui .. Convince mo lang ang sarili mo .. Sa ganyang reaksyon?! Wala ka ng gusto sa kanya?! " I rolled my eyes again .. Five times na siguro ..
" Wala nga .." I hissed .. Napahawak naman siya sa baba niya na parang nag-iisip ..
" Gumanti ka na lang .. She make your life miserable remember? Anu papayag kang maging masaya siya?! "
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Alteletangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!