Away..Bati.. (FelDean)

2K 53 3
                                    

DEANNA

" Hey .." swabeng sambit ko saka inakbayan siya .. Ganda talaga nitong Girlfriend/Wife ko .. Felicia Marie Cui .. Upcoming Rookie of the Ateneo .. Baka sabihin niyong Child abuse ako ..Well Mas matanda siya sa akin .. One year .. Pero ayos lang mahal ko naman siya ..


In love .. Age doesn't matter .. We met at SGVL .. She caught my attention .. Niligawan ko siya .. She said YES kaya Almost One year na kami .. Just a typical Love story but my love for her .. It's extraordinary ..



Inirapan naman niya ako saka winaksi yung kamay ko sa balikat niya .. Pero dahil nga sa miss na miss ko na siya .. Hinabol ko siya saka inakbayan ulit..



" Eww Deanna! Yung pawis mo! Tapos ang baho mo pa! " reklamo niya sabay tulak sa akin .. Tinignan ko naman siya saka inamoy yung sarili ko.. Katatapos lang kasi naming magpraktis para sa upcoming game namin sa UAAP..


" Hindi naman ah .. Ang Bango ko kaya .. " nakangising sagot ko sa kanya .. Tinaasan naman niya ako ng kilay ..

Sus! PMS na namang itong Asawa ko.. Mainit na naman ang ulo sa akin .. Well Konting lambing lang lalambot din yan.. *grin*



" Sus .. Wife naman! Gustong gusto mo naman itong amoy ko e! " ngising sambit ko sa kanya saka ko Hinubad yung jersey na suot ko saka pinamunas sa kanya .. Buti na lang talaga nakaSports bra ako dahil kung hindi .. Drools na naman siya sa akin.. HAHAHA




" Deanna! Anu ba!Kadiri ka! Ang lagkit ng pawis mo! " sunod sunod na reklamo niya saka tinapunan ako ng masamang tingin .. Hinigit ko naman siya saka niyakap ..



" Ugh! Miss na miss kita Wife " masuyong bulong ko habang mas hinihigpitan yung pagkakayakap sa kanya .. Magnanakaw sana ako ng halik sa kanya kung hindi niya nilamukos yung mukha ko..



" Deanna Anu ba! Ang bastos mo! " reklamo niya saka bahagya akong tinulak at itinapon sa akin yung jersey ko .. Napakamot naman ako sa batok ko .. Pero sumilay ang ngisi sa labi ko ng nakatitig siya sa forming abs ko ..




" Nice view ba Wife? Magkaka-Abs na ako oh .." pagyayabang ko sa kanya sabay palo sa flat tummy ko .. Inirapan niya ako ..




" So? Anu naman .. Pakialam ko sayo .." bulyaw niya dahilan para mapakunot yung noo ko .. Aray! Natapakan yung ego ko doon .. Grabe siya sa akin..kitang nagPapa-Abs ako para sa kanya...




" Bakit ba ang init ng ulo mo?! " naiiritang bulyaw ko sa kanya .. Minsan na nga lang kaming magkita dahil busy ako sa practice game ko kasama yung team.. Samantalang siya naman busy sa pag-aaral niya tapos magiging ganito pa yung ibubungad niya sa akin .. Kapag magkasama kami ..

Paminsan minsan na nga lang tapos konti na lang yung oras namin sa isa't isa tapos ganito pa kami.. Mag-aaway pa!




" Bakit hindi mo tanungin ang sarili mo Deanna?! " nakapamewang na bulyaw niya sa akin .. Napahilamos naman ako ..



" Look Felicia .. NagpapakaSweet na nga ako sayo para makabawi sa mga araw na hindi tayo magkakasama tapos ganito ka pa?! Meron ka ba ngayon ha?! " bulyaw ko sa kanya ..



" Tss .. Pwede ba Deanna.. Seryoso itong pag-uusap natin .. Wag mong gamitin yung kulay lumot mong utak ngayon .." mataray na bulyaw niya sa akin .. Huminahon naman ako saka niyakap siya ..



" Felicia naman.." anas kong bulong saka ko sinubsob yung mukha ko sa leeg niya at marahan siyang hinagkan ..


" Deanna .. Nag-uusap pa tayo .." bulong niya saka pilit akong tinutulak ..



TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon