JIBEA PART 1

4.1K 75 0
                                    

JIA

shooot!!!Im late na!! Ugh!!

"Ugh!Ba't ba traffic sa edsa!"singhal ko saka hinampas ung manibela..


*Blaaaaaag*

sa sobrang lakas ng impact nauntog ako sa manibela ko

"A-araaaay!" reklamo ko T-teka ...

Shoooot!! Ung kotse ko!!!

Agad akong lumabas at sinugod yung kung sino mang bumangga sa kotse ko... Pagtingin ko sa kotse ko..SHIPWRECK!!! Ung kanya? Gasgas lang bwisit!!

"HOYYYY!!!"sigaw ko saka kinatok yung bintana niya..Shit di ko siya makita tinted kasi yung window niya

Ugh!! Bwisit late na nga ako sira pa kotse ko..

Ayaw mong bumaba ah!! Binasag ko yung side mirror niya..Agad naman itong lumabas ng kotse..

"Hoy!! Ba't mo sinira ung side mirror ko?!!" singhal ng isang babae na matangkad. Nakasalamin at maangas ang dating..

"Tssskk!! Buti nga side mirror lang yung iyo eh! Ung akin buong likod ng sasakyan ko!!" reklamo ko..

"Tsss..Maliit na bagay lang yan saka luma na yung model nang kotse mo!!" nakangisi niyang sabi ..A-ano?! Luma!! Aba't! Porket Ferrari ung kanya!!

"Hoy! Di luma ang kotse ko!!" sigaw ko saka sinugod siya but She just grab me and pinned me on the top of her car..

"Hoy! Anu yang ginagawa mo?!" tanung ko kasi inilalapit niya yung mukha niya saken..

"Tsk..Bayad sa Atraso ko sayo!" she said and.....and.... Kissed me!!!O.o Agad ko siyang tinulak at sinampal..

"Ugh!!kiss stealer!!" sigaw ko saka hinampas siya..

"Woah!! O-ouch!" reklamo niya.. Pero tinuloy ko lang ung paghampas ko sa kanya..

"Hey stop!!" she said then grab and hold my two hands..

"Kulang pa ba?" tanong nito..saka muling inilalapit ung mukha niya..

"Ugh!Pervert!!" sigaw ko saka iwinaksi ung kamay ko..

"Tsk..Dapat nga matuwa ka pa eh.." ngisi niyang sabi

Wow ha!

"Tss..At bakit..?" taas na kilay kong tanung

"Syempre..Im Isabel Beatriz De Leon..Ang nag-iisang tagapagmana ng De Leon Company.."Proud niyang sabi saka Tinanggal ung Salamin niya..So..So..Siya ung anak ng boss ko?!!!

"Tsk..pakialam ko naman!"singhal ko saka umalis na..

Ugh!! Magco-commute na lang ako wala na yung sasakyan ko eh..Bwisit!!


BEA

Hahaha sarap talagang mantrip!Infairness malambot ung lips niya...

*Ringggggg*

Ugh! Si Daddy na naman to panigurado..

"Hel-"

"Bea!! Asan ka na ba?! Alam mo namang ngayong araw kita ipapakilala bilang tagapagmana diba?" Galit nitong sabi saken ..tskk lagi na lang eh..Ayoko nga ng business eh..

"Opo..Na-traffic lang..On the way na po.."sagot ko.. Tinignan ko naman yung kotse nung masungit nababae kanina..


"Hello?"

"Yes?Young lady?"

"Uhmm.. Punta ka dito sa location ko then paayos mo yung kotseng nabangga ko.." I said sa butler ko then I hang it up..

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon