BeaDdie

2.3K 66 29
                                    


I don't wanna live love this way
I don't wanna hide us away
I wonder if it ever will change
I'm living for that day, someday

- Secret Love

                               #TeamBalcony ..



BEA

-----------

" Dude .. Si Maddie yun diba? " Napatingin naman ako sa tinuro ni Kianna ..




Gumuhit agad ang mga ngiti sa labi ko kasabay ng malakas na pintig ng puso ko ..




" Lapitan mo na .." bulong niya saka tinulak tulak pa ako ..

Mapait akong umiling ..




" Hindi pwede .. Nakikita mo ba kung ilang bantay niya ang nakapalibot sa kanya? " Inirapan niya ako ..




" Tss .. Magagawan ng paraan yan .. Watch me .." nakangisi niyang sambit saka lumapit kanila Maddie at Therese ..




Nakaupo lang ako doon sa may sulok habang pinapanuod si Kianna ..




Mahal ko siya .. Mahal niya ako .. Perfect na sana ang lahat .. Kung hindi lang tutol ang mga pamilya namin .. Kung hindi lang sana sila magKaaway sa business .. Kung wala lang sana silang alitan .. Edi sana .. Malaya kami .. Malaya kaming magmahalan .. Hindi yung ganito .. Patago .. Pasilay sila lang sa kanya .. Nakaw ang bawat oras na magkasama at Lahat ng galaw may limitasyon .. Daig pa namin ang kriminal sa sitwasyon namin ..




" Fck! " I hissed .. We are so called the modern Romeo and Juliet .. Hindi ko alam na uso pa yun ngayon .. Tss ..




Napahilamos na lang ako sa mukha ko ..




- Kianna
Text : She's at the restroom ..




Nagmamadali naman akong pumunta dun .. Sinuot ko pa yung Hoodie ko para hindi makilala nung mga guards niya ..




" Wifey .." I called her name ..

Sinalubong naman niya ako ng mahigpit na yakap ..




" Hindi halatang naMiss mo ako ah .." Namula naman siya sa sinabi ko saka niya ako binatukan ..




" Wala ka kasing Paramdam!" Nakalabi niyang sambit .. Hinigit ko naman siya palapit sa akin at hinagkan sa labi .. Masuyo .. Maingat .. Punong puno ng pagmamahal at pangungulila .. Mas lalo ko itong nilaliman hanggang sa natagpuan ko na lang ang kamay ko sa loob ng dress niya ..




" Hu.. Hub .." she moaned .. Doon ay parang nabuhusan ako ng malamig na tubig .. niyakap na lang siya ng mahigpit saka hinagkan sa tungki ng ilong niya ..




" Sino kaya ang mas nakamiss sa ating dalawa .." tudyo niya .. Napangisi naman ako saka kinagat yung labi ko ..




TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon