MISTRESS (BEARESE)

2.8K 75 10
                                    


THERESE

"Hmmm.." I said habang nakapikit ang mga mata ko..agad kong kinapa ang katabi ko.. Hoping na he's still there..

But I got disappointed ..

"hayss..sabi na eh wala ka na naman.." malungkot na bulong ko saka dumilat na..

Nagpakawala ako ng malalim na buntong hininga..

As usual mawawala na naman siya..Lagi naman eh..

Kaagad na akong tumayo saka pinulot yung mga damit kong nakakalat sa paligid.. Another night with him again..

"Hey you need help?" biglang bulalas nito.. Dahilan para mapakunot at lumaki ang mga mata ko..

"What are you doing here bei?" kunot noong tanong ko dito

"Why don't you want me here?" nakapout na sabi nito saka lumapit sakin at niyakap ako..

"Of course I want to..But I thought your going to go-" pagpapaliwanag ko pero agad niya ding pinutol ng siniil niya ako ng halik..

"Sssh..Just be happy that im here.." nakangiting sabi nito..

"Of course im happy Triz.." bulong ko sa kanya..

"come on hon..Let's eat breakfast..before I can't control myself and eat you again.." nakangisi niyang sabi dahilan para magblush naman ako..

"Ayss..Wag mo ng ipaalala.." nahihiya kong sabi

"Why? Your perfect therese.. Every part of you is perfect.." masuyong sabi nito..
Agad ko naman siyang hinampas..

"Tsk..Let's eat na Hon..Your become cheesy..and to tell you seriously its not fit for you.." pananabla ko dito

"Really.." ngisi niyang sabi saka inakbayan ako

"Yeah..Tara na nagugutom na ako..Pinagod mo kasi ako.." sagot ko dito

"Well you want that too" ngisi niyang sabi

"Ugh!shut up Bei!" iritang singhal ko dito..Nakakahiya kasi eh..

"hahaha.. Just joking Hon.." sagot nito..

.
.
.
.

"Bei.. Kailan mo ba ta-" tatanungin ko sana ito ng biglang mag-ring yung phone niya..

"Excuse me Hon..Tumatawag siya..Im sorry" paalam niya saka lumabas

agad naman akong napabuntong hininga ..

As usual uunahin niya to..

As usual sasagutin niya agad ang tawag nito

at usual aalis na naman siya after nito..

Lagi namang ganun eh..

Lagi na lang siya..

Lagi na lang siya ang priority..

Anu ba kasi ang laban ko sa kanya..

Asawa siya..Legal sila.. Hindi silang nahihiyang gawin ang kahit anung bagay sa publiko..

Samantalang ako?

Kabit ako..Mistress.. Mang-aagaw..Masamang babae... ahas..Malandi o kahit anung gusto niyong sabihin pero wala akong paki kung pabebe kayo..Este wala akong paki sa kung anung gusto niyong itawag sakin..

Im a Mistress ..

Tagasira ng relasyon..

Tagasira ng maayos na buhay..

Tagagulo sa buhay nilang masaya..

Pero isa lang ang masasabi ko..

Nagmamahal lang ako..

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon