KiaRese (KiannaXTherese)

2.1K 48 6
                                    

KIANNA

" Championship point! " sigaw nung announcer ..  Napatingin naman ako sa kanya na nasa kabilang side ng Court .. Yes .. She's wearing blue jersey .. Color of our ArchRivalry at kalaban namin ngayon sa Finals .. Nakadaop ang mga palad niya at halatang taimtim na nagdadasal .. Saglit ko siyang pinagmasdan habang nakapikit yung mga mata niya .. Napakaganda niya talaga para siyang Anghel ..









" Kiann .. Focus .. Dito muna sa game bago sa kanya .." Nakangising pang-aasar ni Majoy ..









" Alam ko .. Kumukuha lang ako ng inspirasyon para ipanalo itong Finals .. " Inirapan niya ako ..









" Grabe ka! Para pala sa kanya itong laro mo .. Hindi sa seniors natin! "








" Baliw! Syempre para sa seniors at para sa kanya .. "









" Oo na .. Whatever Kianna Dymolisher! "











Napaseryoso ako't nagFocus sa game .. I need to win this .. Not only for our seniors kundi para sa kanya .. Pinangako ko kasi kapag naipanalo namin ang Finals ay magtatapat na ako ng totoong nararamdaman ko sa kanya .. For fcking pete's sake .. Itinago ko ito ng limang taon! TangInang Walong taon yan ng pagkakaTorpe ko .. Walong taon na hanggang silay at panakaw nakaw tingin lang ang nagawa ko .. I first saw her at UAAP juniors league pati na rin sa SGVL .. Ilang beses naming nakaharap ang school nila na USTHS sa Finals .. Second year na ako sa highschool nung makita ko siya samantalang kapapasok niya pa lang .. Hindi ko alam kung anung pumasok sa akin nung nakita ko siya sa unang pagkakataon .. Bukod sa Maganda siya .. Magaling din siya maglaro pero siguro mas naakit ako sa kanya dahil ang seryoso ng facial expression niya .. Parang nakatakot na Amazona .. So yun mas lalong lumala yun ngayon na nasa Collegiate league na kami .. Mas lalo akong humanga sa kanya hanggang sa narealize ko na .. Mahal ko na pala siya .. Ginawa ko na nga ang lahat .. Kinaibigan ko sina Marck at yung iba pang Ateneo Players para mapalapit sa kanya .. KAso walang epek .. Ewan ko ba kung anung meron siya .. I mean .. Sa kanya .. Hindi ko magawang makipagKaibigan o lumapit man lang sa kanya para kausapin siya .. TangIna! Hashtag:TorpeOverload! Ewan ko ba kung bakit nakakaharap ko siya ay natatameme at bumabahag ang buntot ko .. Nanghihina ako kasabay ng paglakas ng kabog ng dibdib ko na parang sasabog na ..









Iba ang tama sa akin ng isang Therese Marie Marguerette Mandanas Gaston .. Iba talaga .. Para akong napana ni Kupido sa puso ng Labing isang beses ..









Ngayong araw na ito .. Maibalik lang sa amin ang kampeonato .. Hindi na ako magpapaligoy pa't aamin na sa kanya .. TangNa! Walong taon?! Kasing dami ng Championship ng DLSU ..









" Heto na Kianna .. Focus .." bulong ni Majoy .. Tumango naman ako ..










Damang dama ko yung kaba
as Dawn Macandili receive the serve .. Tinawagan naman ako ni Ate Kim para sa isang play ..











" Fck .. Para sa pagtatapos ng pagiging torpe ko .." bulong ko pagKaangat ng bola ay tumalon ako then I hit the ball hard kabado hanggang sa hindi na ito naabutan at puntos na namin .. NapatAlon ako't napasigaw sa saya .. Napunta na sa amin ang Championship! Kasabay nun ang pag-iingay at pagCe-celebrate ng mga Fans ng DLSU ..










Finally! We bring back the Crown to Taft and Finally Matapos na ang pagiging torpe ko .. I could bring the Crown to my Queen kapag pumayag siyang magpaligaw sa akin ..







TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon