JhoBea (JhoanaXBea)

2.6K 62 0
                                    

BEA

" Bhe .." Bati ko saka inakbayan siya .. Katatapos lang ng training namin at kaming dalawa na lang ang natira dito sa GYM para mag-ayos ng mga  ginamit .. Palibhasa yung magTwinny magBo-Boy Hunting daw .. Tss .. Dinamay pa ni Tey si Maddie na inosente .. Hindi talaga dapat tinutularan si Gaston!









" Alisin mo nga yang malaki't mahaba mong kamay Bea .. Naalibadbaran ako .." then I side hugged her ..









" Bea anu ba! " Bumitaw naman ako saka nagkibit balikat ..










" Why? Mabango naman ako ah .." saka ko pa inamoy yung sarili ko ..










" Oh? Tapos .. Yung pawis mo napunta na sa jersey ko! " Tinulak ko naman siya ..









" Arte! Anu naman?! "










" Naghahalo yung amoy natin! Mahirap labhan! "









" Ayaw mo nun! Magkaamoy tayo .. Sus .. Ginagamit mo nga yung shampoo saka bodywash ko .." inirapan niya ako ..











" Wala lang akong magamit kaya pinagtyagaan ko na lang.." Napaatras naman ako na parang tinangay ng hangin ..










" nakakahiya sayo!! Naubos mo nga yun! Huwaw! naman Maraguinot! " saka ko ibinato sa kanya yung towel na kagagamit ko lang ..












" Eww lang Bea De Leon ha! Mandiri ka nga! "














" Ang arte! Ikaw nga ang dapat mahiya sa akin! "

Nagpamewang naman siya sa harap ko habang nakataas ang kilay ..










" Huwaw .. Bakit naman?! "











" Uhm .. Kasi Ako si Bea De Leon .. I'm the Beast .. "









Humalakhak naman siya ng walang humpay .. Pinagmasdan ko lang siya na halos mamatay matay na kakatawa .. Wala siyang KaPoise- Poise tumawa .. Parang hindi siya babae ..





Naihilig ko ang ulo ko habang pinapanood siya ..










Tss .. Hindi ko talaga alam kung bakit ako nahulog sa kanya .. Seriously lang ! Wala namang espesyal sa kanya .. Hindi siya yung tipo ng babae na pwede kong kahumalingan .. Malayong malayo sa mga babaeng umaakit sa akin sa panaginip ko ..











Kung titignan mo lang kasi siya ..Ibang iba!
Hindi siya maputi hindi kagaya ni Maddie Madayag .. Hindi siya gaanong matangkad hindi katulad ni Therese Gaston .. Hindi siya kasing sexy ni Ennajie Laure .. Hindi naman siya mestiza na katulad ni Felicia Cui .. She's just plain Jhoana Louisse Maraguinot ..










Hindi ko makita kung anung espesyal sa kanya .. Kung bakit ako .. Si Bea De Leon ay patay na patay sa kanya..








" Hmm.. Magbigay ka nga Bea .. Mag-isip ka .. Tsk .. baka kung anung isipin ng mga readers sa iyong pinakamamahal na si Jho .. Sinisira mo ang imahe niya naku! .. " Kontra ng utak ko .. Nahilig ko ang ulo ko .. Bakit nga ba ako nahulog sa kanya?!










Siguro na-attract ako dahil nagsimula kami sa pagiging bestfriend .. Close kami yung tipong alam ang baho ng isa't isa .. Deepest secrets tho .. Kahit yung mga hindi na kasikmu-sikmurang ideya ..











TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon