RACHEL
"Whoo! Partyy!" sigaw ko sabay sumayaw..
"Go Rach!" sigaw naman ng mga kasama ko..
"Yeah!!" sigaw ko sabay inom ng hawak kong beer in can..
Were now having a party .. Sa bahay nila Cha Cruz.. Its her birthday kaya Tugs!Tugs!Tugs!
"Oy!Rach dahan dahan lang baka hindi ka na makauwi mamaya!" saway sakin ni Aby..
"Tsk.. Aby naman! KillJoy eh! Pagbigyan mo na ako!" bulyaw ko dito..
"Dali na Guys! Cheer!" sigaw ko sabay inom ulit..
"Ay naku aby! Pagbigyan mo na! Kitang brokenhearted yan!" natatawang sabi ni Cha.. Agad ko naman siyang tinignan ng masama..
"Opps.. Hahaha! Iinom na lang natin to!" sigaw niya.. Ako naman agad na sumang-ayon sabay inom ulit..
.
.
."Rach..Ayos ka pa ba?" tanong sakin ni Fille saka ako tinapik sa balikat.. Agad naman akong tumingin.. Te..Teka?!
"Fi..fille..*hik*..Da..dalawa ka?!" kunot noo kong tanong dito.. Saka tinuro pa siya.. Geez!Biglang nagkaroon ng kakambal si Fille?!
"Ayss.. Wala na..Lasing na to Girls!" rinig kong sigaw niya.. Teka anu raw..
"Eyyy! Fille *hik* Hi..hindi pwa *hik* ako lashing no!" reklamo ko rito..
"Ayst!Penge *hik* pa!" sigaw ko saka kumuha ng beer in can.. Agad naman nila itong inagaw..
"Eyy..Anu ba *hik* girls! Gusto ko *hik* pa!" sigaw ko saka nagpout.. Pero umiling lang sila..
"Ay nako Rach!Itulog mo na yan.. Akyat ka na dun sa may guestroom.." utos ni Cha saka tinulak tulak ako..
napasinghap na lang ako saka padabog na naglakad pataas..
"TSS..hindi pa nga *hik* ako lasing eh.." iritang bulong ko habang hinahanap yung kwarto..
*Blaaag*
agad akong napakapit sa kung sino mang nakabunggo ko..
*sniff* *sniff*
Geez! Ang bango niya!
I looked at him.. Sobrang blurred ng mukha niya pero one thing attracts me..His lips..
I don't know what ..But something urge me to kiss it..
So I slowly leans myself to him and in just a moment a felt his lips to mine..It was passionate..
I was savour his lips just like memorizing every part of it..
Until he respond .. The kiss become deeper and aggressive..He hold my waist to support us.. While I cling my hand to his nape as I open my mouth to give him more access to it.. Ugh.. I can't help it his a good kisser..
He carried me in a room without breaking the kiss..
His now in my neck.. Leaving his mark on every part of it..
I just moan as i felt his hand inside my shirt..
His slowly unclasped my brassiere..
He stop for a while para tanggalin yung shirt niya.. And as I see him na hirap na hirap.. I help him undressed then undressed myself too..
His now kissing my peak..
Biting..
Licking..
And caressing it softly..I just moan because of the sensation and pleasure he give..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!