JhoRese

1.8K 40 0
                                    

think about it
cause we only have one shot at destiny
all im asking
could it possibly be you and me..

JHO

" Tss .. Bwisit! " she hissed .. Tinitigan ko naman siya habang pinupulot niya yung mga gamit niya na nahulog .. Hindi ko yan kasalanan ..




It's her fault kung bakit nagkalat ang mga gamit niya hindi kasi siya tumitingin sa daanan at binunggo ako .. Siguro ay nakatuon ang atensyon niya sa Gwapa kong mukha .. I'm an Headturner .. Mabilis akong makakuha ng atensyon ng iba .. Lalong lalo na ang mga babae .. hindi ko na kasalanan na isa siya sa naging biktima ko ..





" Hindi mo man lang ba ako tutulungan? "





" Kaya mo na yan .. Naipasok mo na nga ang kalahati e .." then tinuro ko yung bagahe niya ..





" Tss .. Asshole .."





" I'm not .. Hindi ko kasalanan kung bakit tatanga tanga ka na binangga ako tapos bukas pa pala yung baggage niya .."





Tumayo siya saka nagpamewang sa harapan ko .. Gumuhit ang ngisi sa labi ko ..





" Oh .. MagSo- sorry ka ba sa pagtitig sa gwapa kong mukha? Maganda ka naman eh kaya Apology accepted Miss .."





Nakayukom na ang kamay niya't naniningkit ang maga mata habang nakatingin sa akin kasabay ng pandidilim na rin ang aura sa paligid niya ..





" Oh! She's hot .. Hot Headed .." I mentally thought .. Then tumawa ..





" Tss .. Tinatawa tawa mo jan?! "





" Opps .. Napalakas ata .. Ayos lang yun .. Narinig mo naman ang mala-Musika kong tawa .. " Natiim niya ang bagang niya .. Napailing na lang ako .. Sarap mang-asar lalo na kung hindi mo kakilala ..





" Ang kapal ng mukha mo! " Nahihinuha ko sa boses niya ang pagKainis .. Tinitigan ko siya mula ulo hanggang paa .. Sayang maganda pa naman kaso mukhang Dragon na bubuga ng apoy .. Ayoko ng ganun .. Mahirap silang I-handle ..





" Bye Beautiful .." Paalam ko saka nilagpasan na siya ..





" Mayabang! " sigaw niya .. Hindi pa nga ako nakakalayo ay naramdaman ko na ang paghila niya sa akin dahil malakas ako Hinigit ko siya palapit sa akin saka hinagkan sa labi ..





Alam kong iyon ang gusto niya .. Iyon naman ang habol sa akin ng mga babae ..





We're making a scene here at the Airport but who cares! I love attention!

Nung maghiwalay ang mga labi namin ay pulang pula siya .. Sumilay ang ngisi sa labi ko ..






" Ugh! Pervert! " sigaw niya saka akmang sasampalin ako .. Mabilis ko namang nahila yung kamay niya ..





" Whoah .. Isang beses lang akong pwedeng halikan .." bulong ko saka binitawan na siya .. Bago ako umalis ay kinuha ko yung mga gamit niyang nakakalat pa't niligpit ..





" Bayad yan sa halik mo .." Then I left her dumbfounded .. Damn Jhoana! Ang lakas talaga ng appeal mo!




THERESE

" Binangga niya yung baggage ko! Napahiya ako sa harap ng maraming tao! " bulalas ko ..



" Kumalma ka nga Therese! " Nailayo ko naman yung phone ko sa pagsigaw niya ..





TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon