I can't remember
ALY
dahan dahan kong minulat yung mga mata ko..
Napailing na lang ako sa sakit ng ulo na nararamdaman ko...
HangOver tho.. Pero atleast hindi ko pinagsisisihan na nagParty party ako kagabi..
Last night was really fun!
Agad namang napakunot yung noo ko ng may maramdaman akong gumagalaw sa tabi ko..
Paglingon ko..
"Sht! " mahina kong sambit habang nanlalaki ang mga mata ko..
Te..teka bakit may babae sa tabi ko?!
Dahan dahan kung inalis yung braso ko na hinihigaan niya kasabay ng pag-alis ng kamay at paa niya na nakatanday sa katawan ko..
Halos lahat na ng Mura ang sinasabi ko dahil iniiwasan kong magising siya.. Shet! Naman kasi..Nadala na naman ako sa alak kaya ito may kasama na naman akong babae sa kwarto..
I mentally face palm my face.. Hay naku!
Pasimple ko siyang sinulyapan..
Napangisi na lang ako.. Infairness.. Ang ganda niya.. Mukha siyang anghel.. And her eyes sobrang perfect.. Her nose.. Fit for her.. Napakapinkish ng cheeks at kahit tulog.. Maayos pa rin yung mukha niya.. Paano pa kaya pag nagising na siya? Napataas baba na lang ang kilay ko habang naii-imagine ko iyon..
Agad namang napadako yung mata ko sa mga labi niya..
Napangisi na lang ako..
Pero bigla iyon nawala ng bigla siyang napadilat ..
"Uhm..Good morning?" awkward kong bati..
Ngumiti naman siya..
"Good mor-TEKA SINO KA?!" nagHi-hysterical niyang sabi saka tinuro ako..
"Ah eh.." sagot ko at hindi ko mahanapan ng paliwanag..
"At..Ba..bakit ako nandito!?" sigaw niya..
Umiling naman ako dahil kahit ako walang alam..
"Nasaan ako?" tanong pa niya..
"Uhm..Sa Condo ko?" casual kong sagot
"An..Anu?!Waaaah!! Rapist !" sigaw niya saka ako tinulak.. Dahilan para matagpuan ko ang sarili ko sa sahig..
"Aray!" reklamo ko habang nakahawak sa ulo ko.. Teka bakit hawak ko yung kumot?!
"May gana ka pang magreklamo ! Hayop ka! Manyak! Rapist!" sunod sunod na sigaw niya .. Agad namang nanlaki yung mata ko dahil nahila ko nga yung kumot na nagtatakip sa amin..
Napalunok na lang ako habang nakatitig sa kanya..
"Hoy! Anung tinitig-Waaah!Manyak ka talaga!" sigaw niya saka hinila yung kumot sa akin.. Sht! No! No!
"Waaaaah!!Bastoss!" nakakarinding sigaw niya..Napapikit na lang ako saka napatakip sa tenga..Letche naman! Kung anung ikinatahimik niya nung tulog siya! Siya namang ikina-Ingay niya..
"Takpan mo yan!Mali! Magbihis ka pala " sigaw niya.. Napailing na lang ako saka pinulot yung mga damit kung nakakalat ...
"Anung gagawin mo? Tigilan mo nga yan!" kunot noong tanong niya..Na siya ring ikinakunot ng noo ko..
"Tsk..Alam mo ang labo mo eh.. anu ba sa tingin mo? Sabi mo magbihis ako diba? Edi ito na ngayon ginagawa ko na!Sabi mo kasi magbihis ako ..tapos ngayon na nagbibihis ako ..pipigilan mo ako? Tss..Mga babae talaga! Magugulo ang isip.." iritang singhal ko habang umiiling..Kaya ayokong ma-commit sa mga babae..Sobrang lalabo nila..tss..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!