Never Seen Anything Quite Like You (AlyDen)

4.8K 85 5
                                    

Dedicated sa alyden shippers.. Especially sa Nag-request..hoping nabigyan ko ng justice yung kanta..

QUITE

- To the greatest extent or degree; completely,entirely.

In a fully justified sense; truly, perfectly,actually.

ALY

I think I want you more than want

and know I need you more than need

I wanna hold you more than hold

When you stood in front of me

I think you know me more than know

and you see me more than see

i could die now more than die

every time you look at me

*bzzzzzt*

"Ate aly!"nakangiting bungad sakin ni Jus

"Oy Jus!" bati ko saka ginulo gulo yung buhok niya..Agad naman itong nagpout ..
Hay naku kamukha niya talaga yung ate niya..

"Ate naman eh!" reklamo niya saka inayos yung buhok niya

"Sorry..Oh ito" hinging paumanhin ko saka inabot yung J.CO na binili ko..Ngiting ngiti naman ito saka inalok akong pumasok..

"So ate Aly..manliligaw ka na ba sa ate ko?" Kunot noong tanong nito habang nilalantakan na yung dala ko

Agad ko namang tinakpan yung bibig niya baka kasi may makarinig eh sekretong malupit namin yun..

"Pwe!Ate naman eh!" reklamo niya ulit

"sabihin mo nga natotorpe ka na naman ba? Hay naku hindi ka talaga uunlad niyan!" dagdag pa niya saka umiling iling..

"Hindi ako torpe!Naghahanap lang ng tamang timing.." palusot ko pero sa totoo lang natatakot ako..

Natatakot akong masira yung kung anung meron samin..

"Ligawan mo na kasi!"singhal ulit niya

"Sino yung liligawan mo?" biglang sulpot ni tita kaya agad akong nanigas sa kinauupuan ko..

shems!ramdam ko yung malakas na kabog ng puso ko.. Isip aly!Mag-isip ka kung anung palusot!

"h..hi t..tita.."nauutal kong bati sa mommy niya saka tumayo

"Ay naku Iha..Wag ka nang tumayo.."nakangiting sagot nito so ayun nga umupo na lang din ako..

"Oh sino yung liligawan ni Aly? Jus?" tanong nito sa amin..

Bigla na lang akong napalunok ng wala sa oras napaatingin ako kay Jus.. Nagshrugged lang siya wala talagang maitutulong to..

"Ihh tita anu po.." naiilang kong sabi habang nagkakamot sa batok

"Anu?" nakangiting sabi nito

"Uhm..ah eh.." nauutal kong sagot

"Yung kaibigan po ni Ate aly liligawan niya daw.." palusot ni Jus..nakahinga naman ako ng maluwag..

"Sino yung liligawan mo besh?" biglang sulpot ni Den mula sa taas..

Feeling ko bumabagal yung paligid nung bumababa siya yung tipong nagslo-slowmo..tapos feeling ko kami lang dalawa..

Ang ganda niya talaga..Siguro nung nagpaulan si Lord ng kagandahan gising na gising siya!Parang anghel kasi eh..Anghel na dyosa..

"Aaaray!" reklamo ko dahilan para matapos ang pagda-daydream ko sa kanya..

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon