FelDean

1.8K 50 14
                                    

Containing some scene that are not suitable for young readers .. FelDean means controversial story kasi para sa akin HAHAHA  ..

DEANNA

I wrapped my hands around her waist and start kissing her neck ..

" I love you .." masuyong bulong ko .. Hinawakan naman niya yung kamay ko saka hinarap ako ..

" I love you too .. " she whispered saka ako niyakap ng mahigpit .. Masuyo kong hinagkan ang ulo niya ..

I'm so inlove with her .. So much that I'm willing to did things like this .. Willing to take a risk for her ..

" Uhm .. Are you going stay with me tonight? " I asked her then I cupped her chin so I can look at her beautiful tantalizing eyes ..

She took a deep breathe ..

" Hindi ko alam .. Maybe .. "

Napailing na lang ako sa sagot niya saka umiwas ng tingin sa kanya at binitawan siya ..

" Umalis ka na .." Cold kong sinabi .. Hindi iyon ang inaasahan kong sagot mula sa kanya .. I'm expecting her to say na she will stay with me .. Dahil iyon ang dapat .. Iyon ang nararapat na mangyari .. She is Mine ..

" Deanna " I closed my eyes as she calls my name .. Damn .. It was fcking so good to hear my name from her lips but at the same time .. Nasasaktan ako sa tono ng pagtawag niya sa akin ngayon ..

" Felicia please .." anas kong sambit saka lumabas sa balcony .. Huminga ako ng malalim habang nakatingin sa kawalan ..

I felt her at my back then hugged me while sniffing my scent .. I felt shivers .. I felt electrified as her skin touched mine .. Gusto kong matuwa .. Gustong tumalon ng puso ko sa saya pero alam kong panandalian lang ang lahat ng iyon .. Agad ding mapapawi ang hiram na sandali na ito ..

" Sorry na Deanna .. Alam mo naman diba .." Bumuntong hininga ako saka hinarap siya .. Oo .. Alam na alam .. Sa sobrang alam ko nga .. Napakasakit ng katotohanan na isinasampal sa akin ..

" I told you Felicia .. Dump him .. Iwanan mo na siya .. Bakit ba nananatili ka pa rin sa kanya ha?! " I hissed  .. Hindi ko maiwasan na hindi mainis at mabwisit!

TangIna .. Felicia is Mine pero anu?! PagMamay-ari din siya ng iba! May Boyfriend siya .. Si Quinito Whatever! Hindi naman dapat ako nagrereklamo kasi kahit pagbalik - baliktarin o paikutin mo man ang mundo sila ang unang nagkakilala .. Oo! kabit niya ako .. Oo .. Panira lang ako sa almost perfect relationship nila pero kahit anung gawin niyo at paikutin niyong ulit ang mundo .. Mahal ko siya .. I already own and marked her .. She is Mine .. Ako na ang nagMamay-ari sa kanya at ako LANG dapat yun!

Mahigpit kong hinawakan ang kamay niya ..

" Deanna.." I was eyeing her sharply .. Nakatiim bagang pa ako ..

" Are you still inlove with him? Anu?! Mahal mo pa rin ba siya ha! " Hinawakan niya ang pisngi ko ..

" Of course not! Alam mo naman na ikaw lang ang mahal ko diba .." Masuyo iyon habang taimtim na nakatitig siya sa akin ..

" Then why don't you dump him? Mahal kita .. I've marked you already so that's means your mine .. Bakit hindi mo siya iwan?! "

" Deanna .. Alam mo naman .. Daddy likes him .. Isa pa .. I tried to break-Up with him pero ayaw niya .." Napabuntong hininga ako saka naiyukom ko aNg kamay ko .. Iyong PutangIna na iyon .. Mapapatay ko talaga siya kapag nagkita kami! Anu bang hindi niya maintindihan?! Hindi na siya ang mahal ni Felicia!

" Then let me talk with him .."

" Deanna .. You don't need to do it .. Just always remember .. Ikaw ang mahal ko ah .. Ikaw lang wala ng iba .. Ikaw lang .. Ang Nag-iisang Ma. Deanna Izabella Alvizo Wong .." Napatango ako .. She cupped my face again then kissed my lips with full of intensity and passionately ..

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon