KiDdie

1.8K 41 53
                                    

Part Two na ituuh! Huli na siya .. Kumalma na kayo! Sarap magExperiment parang Silver Nitrate na hinalo sa Potassium Manganate .. 😂😂



MADDIE

Nakatingin ako sa kawalan .. It's been a month since nung last naming pag-uusap .. Pinandigan namin ang mga sinabi ko .. Itinigil namin ang mga bagay na umuusbong sa pagitan namin .. Gusto kong matuwa sa mga pangyayari pero hindi ko mahanap ang bagay na iyon sa puso ko ..

" Wifey.." Naramdaman ko ang mga kamay niya na nakapulupot sa bewang ko ..

" Be..Bea .." Nauutal kong sambit .. Hindi ako makahinga .. Hindi ako makagalaw .. Hindi dahil sa posisyon namin .. Hindi dahil sobrang lapit namin sa isa't isa kundi dahil sa nakokonsensya ako .. Tuwing kasama ko siya kahit ilang beses kong iwaksi sa isip ko ay si Kianna pa rin ang naiisip ko .. Oo .. Kasalanan ko na .. Oo ako na ang nagsabi na itama namin pero ako mismo sa sarili ko .. Hindi siya ma-Iwala sa sistema ko ..

Mahal ko si Kianna .. Mahal na mahal .. But Like what they said .. Piliin mo kung anung tama .. In our situation .. Si Bea ang Tama at si Kianna ang mali ..

Napitlag ako ng maramdaman ko ang mainit niyang labi sa leeg ko ..

" Bea anu ba! " saka ko siya hinarap ..

" Anu bang problema mo? " I hissed .. Bumitaw naman siya saka tinignan ako habang nakakunot ang noo ..

" I should be the one asking you that Maddie! What's wrong with you?! You've change a lot since we've been back together .. " Sapo sapo niya pa ang noo niya saka umiling ..

Napabuntong hininga na lang ako habang nakatitig sa kanya .. Kulang ako .. May puwang ang puso ko .. And This Woman in my front .. Gusto kong siya ang pumuno nun .. Gusto ko siya ang bumuo muli sa akin pero bakit ganun?! Habang kasama ko siya mas lalo ko lang nararamdaman ang pangungulila ..

" Wala lang ito .. I'm sorry .. Bea .. " hinawakan niya yung kamay ko then cupped my chin ..

" Tell me .. May nagbago ba sa atin? May nagbago ba sa nararamdaman mo sa akin?" Taimtim niya akong tinignan .. Iniwas ko naman ang mata ko sa kanya ..

" Wa.. Wala .." nauutal kong sagot ..

" I'm sorry Bea .." Tumango lang ito saka hinagkan ang kamay ko ..

" It's okay Maddie .. Wala kang dapat ipag- Sorry .." bulong nito .. Ngumiti naman siya saka
Mahigpit niyang hinawakan ang kamay ko at pinaglaruan ..

" Then you should call me Hubby, Wifey ko .." Hinalikan niya pa yung tungki ng ilong ko .. Gusto kong makaramdam ng kilig .. Just like the old time .. Gusto kong makaramdam ng sparks o yung butterflies in the stomach pero kahit saan ko hagilapin ang mga bagay na iyon .. Tuluyan na talagang naglaho ang lahat ..

" Ye..yes Hu..hubby .." Niyakap niya ako ng mahigpit saka hinagkan sa noo ..

" I love you Madeleine .." masuyong bulong niya .. Napabuntong hininga naman ako ..

" I .. Lo..love you too Ki- Bea .."

Then she cupped again my chin and kissed my lips passionately .. Habang nararamdaman ko ang paghagod ng labi niya..
Dahan dahan namang naglabasan ang mga luha sa mata ko ..

Labi ni Bea ang nakadikit sa labi ko pero mukha ni Kianna ang nakikita ko .. Damn .. Pinagtataksilan ko siya at niloloko ko ang sarili ko ..

**********

" Saan tayo pupunta?" tanong ko .. Masyado kasing pormal yung suot namin ..

" Uhm .. Restaurant? I think .. Nagyaya kasi si Therese ng double date .." Napalunok naman ako ng malalim at parang napantig ang tainga ko sa narinig ko .. Kung double date .. Ibig sabihin makakasama namin si Kianna? Magkikita na naman kaming dalawa?! Ay Malamang Madeleine! Sino pa bang isasama ng bestfriend mo sa isang Date?!

TANGLED (Oneshots) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon