Restart by Sam Smith..
Dedicated sa mga nagrequest and BaRa shippers!hope ya enjoy it!!
"It was a Monday night
when you told me it was over, babe
And by the Friday night,
I knew that I would be okay..VIC
*BLAAAG*
"Sht.." I cursed ng masagi ko ang isang Box..
Bakit ba kasi ang dumi dumi nitong condo unit ko..Tss..Dapat kasi nung iniwan ko to..Inayos ko na para wala ng problema pagbalik ko..
"Oh daks..Nakakunot na naman yung noo mo jan.." Tanong ni Mika habang nakapamewang..
"Tsk..Kaasar kasi dapat nung umalis ako ..nilinis ko muna to.." kunot noong singhal ko habang nagkakamot ng noo...
"Tsk..Hindi lang yun ang ginawa mo!Dapat nagpaalam ka samin Bago ka pumunta ng states! Hindi yung naghahagilap kami kung nasaan ka.." Kunot noong singhal niya saka akmang babatukan ako..
"Oh!Oh!Teka lang!Masakit yan..Sorry na daks..Alam mo naman ang dahilan kung hindi ako umalis diba?" Tanong ko dito
Agad naman itong nagcrossed arm..
"Tss..Whatever..About your lovelife na naman tsk..Tskk..Yan ka eh inuuna mo yung lovelife mo kesa samin ..sakin" nakapout na sabi nito
"Tsk..Itigil mo na nga yan Daks hindi bagay sayo para kang pato!" nakangisi kong pang-aasar dito
"Tss..Mukha mo!Akala mo naman ang gwapa!gwapa mo! " ngising pananabla niya sakin..
"Hoy..Ang gwapo ko kaya!" pagyayabang ko dito saka nagpogi sign..
"haha mukha mo Daks! Napunta ka lang sa states eh..Nalamigan siguro utak mo dun!hahaha" Pangaasar niya..
"Tss..Akala mo naman!Maputi ka lang kapre naman!" asar ko dito
"Pandak hahhaa! Ay! Anu to!" biglang bulalas niya ng masagi ang isang kahon..
"Oy..anu to?" tanong nito sakin..nagshrugged lang ako..hindi ko na kasi maalala kung anu yan..
"Tara buksan natin!Iyo naman eh.." Bulalas nito saka agad na binuklat ito..Tumambad samin ang mga picture frame na nakatalikod mga rosas at teddy bear na sira..sira..
Agad akong na-stiffened ng marealize ko kung anu yun ito yung binalik niya..
"Vic.." seryosong sabi ni Mika..
"Daks..tago mo na lang yan.." bulong ko
"Oy!Anu ka ba! Move on ka na diba?! Edi Magflashback lang tayo.." Bulalas nito
"Oo na.." Singhal ko dito saka hinarap yung frame..
The picture that makes me flashback everything..Reminiscing the girl I love the most but still i hurt her..
My Picture with SHIELA MARIE PINEDA
Don't say it was a good thing
Don't say it was the right thing to do
Don't say it was the best thing for the both of us
When I'm the one playing the foolFLASHBACK
"Shiela.." kinakabahan kong sabi dito..Agad naman siyang humarap sakin habang nakangiti..
Mas lalo tuloy akong kinabahan..Anu ba tong binabalak ko? How can I hurt her..How can I hurt an angel like her?!
"Bakit Vic?" tanong nito..I clear my throat..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
Randomtangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!