DEANNA
"Hon.." tawag niya saka inalog alog ako..
"Hmmmm.." sagot ko saka niyakap siya at sumiksik sa leeg niya.. *snifff*
"Ambango mo talaga Fel.." bulong ko saka inamoy ulit siya..
"DEANNA!!" sigaw niya saka tinulak ako..
*Blaaag*
"Aray naman Hon!" reklamo ko habang tumatayo..
"Bakit moko tinulak nalaglag tuloy ako.."singhal ko saka hinawakan ung balakang ko..Ang sakit kaya..
"Anung bakit?!iniipit mo si Baby!!" inis niyang sabi..Shems!Oo nga pala..Tsk Baliw ka talaga Deann!Yah..You read it right..
My Wife Felicia Cui is pregnant well 8 months na kaya mas sensetive siya at si baby..
"Tsk..Oo nga pala..Sorry Hon" nagaalala kong sabi saka hinalikan siya sa noo..
"Aww baby..sorry di sinasadya ni Oppa.." bulong ko saka kiniss yung tummy niya..
.
.
"Hon Milk mo oh.." sabi ko sabay abot ng gatas para healthy siya and si baby..Ihh I can't wait na lumabas na siya..
"Hon..San galing tong sticky notes?" tanong niya Huh?Sticky notes?
"Ah..naiwan ata nung anak nina Ate Aly..." sagot ko
"Hon..May naalala ako dito.." malambing niyang sabi
"Huh anu?" taka kong tanong
"Aba't Deanna di mo na maalala!!" sigaw niya saka binato ako ng alarm clock..Shems..Bipolar talaga siya!
"Hon anu ba!muntik nakong Tamaan nun!" kinakabahan kong sabi..
"Bwisit ka!Lumabas ka na dito!" sigaw niya saka naghahanap na naman ng maibabato..Shems..Anu bang kinagagalit niya!anu bang meron sa Stic-..SHOOOOT!!!
"Hon!Sorry!" sigaw ko saka kiniss siya..
"Buti naman naalala mo!" singhal niya
"Hehe..Nga pala baby gusto mong marinig yung lovestory namin ni mommy?" tanong ko dito saka dinikit ung tenga ko sa tummy niya..
"Waah!Gusto niya daw hon!!" bulalas ko..sumipa kasi siya..
"Edi ikwento mo!" singhal niya ..Tsk mahirap talaga pag buntis may mood swing..
FLSHBCK
"Ugh!! Boring naman nitong teacher namin!!" bulong ko saka naghalungkat ng kung anu sa bag ko.. Sticky note!Yun lang laman ng bag ko!Tamad mo talaga Deanna!
Hmm..sticky note.. Desk..
sticky note..desk..
sticky note..desk
*Ting* talino mo talaga deann!!
Agad akong kumuha ng sticky note at nagsulat..
"HI..Can you be mine?
-D.W"
sulat ko saka nilagay ang initials ko para pamysterious effect..
"Class dismiss" ang pinaka inaasam kong marinig..Yes makakasilay nako kay Crush..pero sana may sumagot sa note ko..
BINABASA MO ANG
TANGLED (Oneshots) ✓
De Todotangled adjective : twisted together into a knot. : complicated or confusing. Compilations of Oneshots/Short stories of your favorite/Requested Volleybelles Tandems Full of wrong grammars and typo errors- hey I'm not perfect tho!