http://chenjiujiujiu.lofter.com/post/41af66_eeac2abd
【 sở quách 】 phía trước Tiểu Báo tiên sinh, của thỏ rơi mất
Hắc Báo sở X thỏ trắng quách
Ta yêu cái này ngạnh (. )
Cục đặc biệt mới tới một cái tiểu thực tập sinh.
Lông bù xù , mềm mại , một sợ sệt liền cả người xù lông kêu to, trong mắt như là ngậm lấy lạnh rung một bao nước mắt. Dù là Sở Thứ Chi loại này tay chân lớn quen rồi Tiểu Báo, cũng không thể không cố nén tức giận, đem hắn hướng về chính mình cái bụng bên dưới lay.
Vừa bắt đầu là trong lòng ghét bỏ, lại không tự chủ được muốn xoa xoa.
. . . . . . Dù sao, này thỏ túng về túng ngu xuẩn về ngu xuẩn, cảm giác là thật không sai.
Quách Trường Thành sợ, đặc biệt sợ, siêu cấp vô địch sợ.
Không biết làm sao gia cục đặc biệt còn chưa tính, trưởng phòng vung tay lên lại để hắn Tiểu Báo tiền bối đến hắn. . . . . . . Ta thật không phải là đến làm dự trữ lương sao? Tiểu Quách thỏ nội tâm bi phẫn. Sở ca tuy rằng không ăn thỏ, thế nhưng không chịu nổi hắn hung ba ba, còn luôn chửi mình ngu xuẩn.
Một thân lông đen bóng loáng nước sáng Tiểu Báo thân cái móng vuốt lại đây, Quách Trường Thành sẽ không tự chủ run ba run. Xem Sở Thứ Chi hơi nhướng mày, giống như là muốn mắng hắn, liền căng thẳng lại đến gần, nhắm mắt lại cho Sở ca sờ sờ.
Quách Trường Thành là thật rất phiền.
Sở Thứ Chi một bên ở trong lòng sổ nhỏ trên ghi lại một bút, một bên một cái tát đập trên đoàn kia thỏ để hắn câm miệng.
Lại ngu xuẩn lại túng, bình thường ngạc nhiên một bộ quai bảo bảo dạng, một sợ sệt liền oa oa kêu loạn hướng về thân thể hắn nhào, thật sự là phiền thấu.
Cho nên nói, cục đặc biệt bên trong vì sao lại có một con thỏ?
Hắc Báo đuôi một quyển đem chính đang hỏi đông hỏi tây thỏ ném tới trên lưng. . . . . . ."Câm miệng."
Làm một con thỏ, Quách Trường Thành cảm thấy ngày hôm nay quả thực là thỏ sinh đỉnh cao.
Bình thường Sở ca luôn hung hắn, nhiều nhất nhượng bộ cũng chính là chịu để hắn ngậm Hắc Báo chóp đuôi nhi, tối đa cũng là sợ sệt thời điểm sẽ bị Ba Lạp Ba Lạp nhét vào phía sau. . . . Ngày hôm nay trực tiếp được phóng tới Sở ca trên lưng rồi !
Về nhà muốn ở nhật ký sách vở trên ghi lại một bút, ta ngày hôm nay cưỡi Sở ca.
Con thỏ nhỏ cười hắc hắc , đem mềm mại lỗ tai lung lên, nằm nhoài Hắc Báo trên lưng, nho nhỏ một đoàn.
Tuy rằng không biết trên lưng túng túi đang làm gì, thế nhưng xúc cảm không sai. Sở Thứ Chilườm một cái, cũng là theo hắn đi tới.
"Sở ca." Quách Trường Thành toàn bộ thỏ mặt đều chôn ở Hắc Báo trên lưng dưới lông, nhanh ngủ thiếp đi âm thanh có chút mơ mơ hồ hồ. Hắc Báo từ trong cổ họng bỏ ra nửa cái khí âm, xem như là hỏi hắn lại đang cằn nhằn cái gì.
"Sở ca như cà rốt. . . . Hung ba ba loại kia."
"Tuy rằng rất hung, thế nhưng ta thích nhất cà rốt rồi. . ."
Hừ. Hắc Báo liếm liếm trên móng vuốt mao, bỏ đi đem đắc ý vênh váo thỏ bỏ rơi tới ý nghĩ. Xem ở thích nhất phần, cà rốt cùng dữ dằn liền làm bộ không nghe được rồi.
http://chenjiujiujiu.lofter.com/post/41af66_eea9e678
【 sở quách 】 phía trước Tiểu Báo tiên sinh, của thỏ rơi mất
Hắc Báo sở X thỏ trắng quách
Mò cái cá trừ cái thảo! ! Ta thật lười. . . . . .
Khả năng có rãnh rỗi sẽ bù đắp ()
"Sở ca!"
"Sở ca, ngươi có ăn hay không cà rốt?"
"Sở ca, Sở ca ngươi chờ ta một chút ——"
Hắc Báo quả thực cũng bị phiền khóc, từ khi cục đặc biệt đến rồi mới thực tập sinh —— trời mới biết một con thỏ là thế nào gia nhập cục đặc biệt —— cuộc sống của hắn đã bị này con thỏ thực tập sinh khiến cho hỏng bét.
Rõ ràng lại nhỏ lại túng, thế nhưng ở một số tình huống vẫn có chút tác dụng.
Liền Hắc Báo hơi nhướng mày, đuôi một quyển đem chính đang lo lắng chính mình còn nói nhiều lắm chọc giận hắn Sở ca không vui thỏ ném tới trên lưng.
"Câm miệng."
Làm một con thỏ, quách Trường Thành sợ đến đều sắp khóc.
Từ khi hắn gia nhập rất điều đình, thì có một loại tự cái đến cho Sở ca làm dự trữ lương giác ngộ. —— tuy rằng Sở ca không ăn thỏ, thế nhưng không chịu nổi Sở ca dữ dằn.
Về nhà muốn ở nhật ký sách vở trên ghi lại một bút, ta ngày hôm nay cưỡi Sở ca.
Con thỏ nhỏ cười hắc hắc , đem mềm mại lỗ tai lung lên, nằm nhoài Hắc Báo trên lưng, nho nhỏ một đoàn.
Tuy rằng không biết trên lưng túng túi đang làm gì, thế nhưng xúc cảm không sai. Sở thứ chi lườm một cái, cũng là theo hắn đi tới
http://chenjiujiujiu.lofter.com/post/41af66_eeab13c6
【 sở quách 】 phía trước Tiểu Báo tiên sinh, của thỏ rơi mất
Sờ sờ đoạn ngắn tử phát thứ hai!
Hắc Báo sở X thỏ trắng quách ta nổ tung yêu cái này ngạnh
Đợi được quen thuộc, quách Trường Thành trong lòng cảm thấy, Sở ca là người tốt.
Tuy rằng Sở ca nhìn lén hắn nhật ký, còn luôn hung ba ba mắng hắn ngu xuẩn, thế nhưng không chịu nổi Sở ca trong đầu vẫn là dịu dàng, chịu để hắn đang hãi sợ thời điểm ngậm Hắc Báo chóp đuôi nhi, gặp phải nguy hiểm gì liền đem hắn hướng về sau lưng mình lay.
Lông bù xù thỏ tâm tư xoay một cái, làm sao cũng phải hướng về vẫn chăm sóc hắn Sở ca biểu đạt lòng cảm kích của mình.
Chờ chút ngọ Sở Thứ Chi mở cửa lớn ra, đã bị hắn chỗ ngồi một đống một đống cà rốt giật mình. Nhìn số lượng, tám phần mười là con nào đó ngu xuẩn thỏ toàn bộ của cải —— mà con thỏ kia nhìn thẳng ba ba nhìn hắn, còn mang theo cười khúc khích.
Sở thứ Chi khẩu khí ngạnh ngụ ở cuống họng, nửa ngày chậm quá mức nhi đến xem quách Trường Thành, hung hăng thở dài.
"Quách Trường Thành, ngươi xuẩn hóa này!"