http://lajidianxinlaoduanwang.lofter.com/post/1e712387_ee971349
( sở quách ) đuôi to ba lang
Sắp đến giờ tan việc, Triệu Vân Lan vứt cho Quách Trường Thành: "Cầm phòng thân, gần nhất nhiều lang."
Quách Trường Thành ngốc mơ màng địa cầm lấy Triệu Vân Lan cho hắn gậy phòng lang: "Cảm ơn sếp Triệu. Cái kia, sếp Triệu, gần nhất lang rất nhiều sao, ta thế nào không thấy được?" Long Thành gần nhất trị an còn là rất tốt, hắn cũng chưa nghe nói qua có lang chạy đến đả thương người.
"Nhiều, mới sinh ra." Triệu Vân lan ý vị thâm trường nhìn mới xong công việc bên ngoài trở về chuẩn bị một chút ban đả tạp Sở Thứ Chi: "Giống như ngươi vậy, cẩn thận bị ăn đến xương cũng không còn.''
Quách Trường Thành kêu to lên, hắn há miệng run rẩy đứng lên: "Nguy hiểm như vậy? Sếp Triệu ngươi điều không phải ở gạt ta đi."
"Thật không phải gạt ngươi." Triệu Vân Lan mặt nghiêm túc: "Không tin ngươi có thể hỏi một chút cục đặc biệt các tiền bối chỉ biết ta có đúng hay không đang gạt ngươi."
Thuần lương tiểu bạch thỏ bắt đầu dao động. Hắn nhìn Triệu Vân Lan, Triệu Vân lan nhãn thần ý bảo ngươi đi a, thật không là ta đang gạt ngươi gần nhất lang khả sinh ra. Tiểu bạch thỏ do dự lưỡng phút na động bước chân.
"Gần nhất Long Thành lang rất nhiều sao?" Quách Trường Thành tuyển một thoạt nhìn cả người lẫn vật vô hại kì thực tối không đáng tin cậy giả hòa thượng.
"Lang? Chúng ta Long Thành lúc nào xuất hiện lang?" Lâm Tĩnh không nghĩ ra, Quách Trường Thành cương thở phào nhẹ nhõm, Lâm Tĩnh lại điên cuồng đổi giọng: "Nhiều nhiều nhiều rất nhiều, thanh niên nhân sau đó ít đi dạ lộ. Ngươi xem ta còn đang bận, sẽ không phụng bồi." Lâm Tĩnh bả Quách Trường Thành đẩy đi, nhượng hắn hoa người khác hỏi.
Béo thành cầu đội phó Đại Khánh dựa trên cầu thang, đuôi đung đưa trái phải, tinh thần của hắn cao độ tập trung. Cũng là, sắp tan việc, lão Lý tựu muốn đi qua liễu: "Đội phó, gần nhất Long Thành có lang thường lui tới sao?"
"Ngươi ở đây cục đặc biệt đợi lâu như vậy lẽ nào còn không biết." Đại Khánh điểu chưa từng điểu hắn bảo trì cao độ cảnh giới, cá nhỏ làm hương vị từ xa đến gần truyền tới thời gian béo thành cầu mèo mun lủi đắc so với ai khác đều nhanh. Nếu như có thể vẫn bảo trì loại này lượng vận động cục đặc biệt mỗi người tin tưởng ở tương lai không lâu đội nhất định có thể gầy quay về bình thường thân thể.
Quách Trường Thành có điểm buông tha, hắn hôi lưu lưu triêu sắc mặt không thế nào hảo địaSở Thứ Chi đi đến. Ở quan niệm của hắn, Sở ca tuy rằng bình thường đối với hắn bày trương thối kiểm, thật là yếu có nguy hiểm gì Sở Thứ Chi đều sẽ che chở hắn. Triệu Vân Lan chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hắn đi nhanh qua kéo lấy Quách Trường Thành sau cổ: "Muốn hỏi hắn a? Hắn khả không thể gặp đổng. Hơn nữa, lang sợ hắn còn không sai biệt lắm."
Triệu Vân Lan đem xử lý vật biểu tượng đến trước mặt đại mỹ nữ của bọn họ: "Hỏi cái này vị, tư lịch thâm hậu, từng trải phong phú."
Chúc Hồng tưởng nã tiểu đao trạc hắn.
Quách Trường Thành nửa ngày nói không ra lời.
"Hỏi a." Triệu Vân lan nói.
Quách Trường Thành khẩn trương hơn, hắn cúi đầu lắp bắp mở miệng: "Hồng... Hồng tỷ. Long Thành lúc nào có lang thường lui tới liễu?"
"Lang? Vẫn luôn có." Chúc hồng quay về đắc cực kỳ chính kinh: "Quang chúng ta cục đặc biệt thì có hai con."
Triệu Vân Lan phi thường hài lòng Chúc Hồng câu trả lời này. Chúc Hồng liếc một cái vui vẻ ba hoa chích choè địa lão đại, vừa lúc Thẩm Nguy tan học, Chúc Hồng nhìn triêu Triệu Vân Lan đi tới Thẩm Nguy, nói: "Nhạ, đây là một người trong đó."
Triệu Vân Lan dáng tươi cười trong nháy mắt đọng lại ở trên mặt. Không rõ cho nên Thẩm Nguy trầm giáo thụ không biết mấy ngày kế tiếp Triệu Vân Lan hội vì vậy phu phu sinh hoạt không thuận: "Vân Lan, ta tới đón ngươi về nhà."
Triệu Vân Lan không để ý tới hắn, quay đầu bước đi. Thẩm Nguy lúng túng không thôi. Chúc Hồng nói: "Đại nhân chớ để ý, còn có đối lão đại chúng ta hông của hữu hảo điểm. Năm nào tuổi cũng không nhỏ liễu."
Thẩm Nguy lập tức đỏ mặt.
"Từng kẻ còn tưởng muốn sớm tan tầm?" Triệu Vân Lan hựu đi trở về: "Ngươi, nhất là ngươi." Hắn chỉ vào Chúc Hồng: "Ngươi nói cái gì, ngày trôi qua quá thư thái đúng không, ngày mai khởi chạy cho ta công việc bên ngoài."
"Thôi đi. Công việc bên ngoài có Sở ca và tiểu Quách tựu cú, ta không xen vào." Chúc Hồng giơ hai tay lên: "Sếp Triệu, mang theo ngài thân thân lão công về nhà ba."
Triệu Vân Lan thật muốn cấp Chúc Hồng một chén rượu hùng hoàng để cho nàng xong hết mọi chuyện. Khả hắn không thể a, bọn họ cục đặc biệt ai cũng không muốn chêu trọc. Thẩm Nguy kéo kéo Triệu Vân Lan góc áo, nhượng hắn bỏ qua.
"Ngươi chờ." Triệu Vân Lan yên lặng cấp Chúc Hồng ký thượng liễu một khoản. Lôi kéo Thẩm Nguy tay ly khai cục đặc biệt "Người không biết còn cho ngươi mới là mặt trên cái kia." Chúc hồng lần thứ hai bổ đao, sau đó nàng cũng đi.
Tiểu Quách càng thêm mê hoặc sợ, Long Thành không chỉ có có lang xuất hiện không nói, bọn họ cục đặc biệt điều đình còn có hai con. Một người trong đó là bọn hắn trảm hồn sử đại nhân. Đợi chút, trảm hồn sử hắn điều không phải lang a.
"Có đi hay không." Sở Thứ Chi đi tới hỏi hắn, không giống vấn, càng giống như thị trực tiếp mệnh lệnh.
"Đi một chút đi. . ." Quách Trường Thành không dám nói không: "Ta rất nhanh." Hắn còn không có thu dọn đồ đạc. Sở Thứ Chi sắc mặt không thế nào hảo còn là cho phép. Quách Trường Thành bật người quá khứ bàn làm việc của hắn thu dọn đồ đạc.
Phòng nhân chi tâm không thể không có. Sở Thứ Chi nhìn Quách Trường Thành yên lặng thổ tào, bằng không thực sự sẽ bị ăn đến xương cũng không còn. Quách Trường Thành nho nhỏ địa hắt hơi một cái. SSở Thứ Chi vờ như cái gì cũng không thấy.
"Đi thôi, Sở ca." Quách Trường Thành khóa kỹ môn hướng hắn đi tới, Sở Thứ Chi gật đầu. Cục đặc biệt tất cả rời đi. Một con lang khác cũng ly khai.
END
Vừa thủ trợt, nặng phát.
Ta hỏi lại một chút, có vị ấy thái thái viết (ngụy) huynh đệ cốt khoa văn sao?