【 trấn hồn | sở quách 】 lén đến Phù Sinh nửa ngày rỗi rãnh. R18
🚫 rõ ca không nên nhìn!
🚫 nồi nhỏ ba cũng đi mau!
Ta Cầu Cầu các ngươi nghe lại ta một lời khuyên bá! ! !
❗【 thô tục quách báo động trước 】
❗【 trẻ nhỏ học theo xe báo động trước 】
ooc khiểm
Khẳng định có Sở ca x tiểu Quách
Sẽ có yểu điệu sở thục chi x táo bạo quách Trường Thành
Công đức bút như thế nháo trò đem toàn bộ rất điều đình khiến cho náo loạn , liền Triệu Vân lan vung tay lên mau mau cho trúng chiêu mấy cái này nghỉ học, lúc này mới yên tĩnh đi.
Quách Trường Thành đã mang theo sở thứ cho chi lái xe mau trở lại nhà, lúc này chính đang táo bạo chờ cái cuối cùng đèn xanh đèn đỏ.
"Ta thao hắn đây mẹ cái gì đường nát huống! Muốn chết sao phía trước vượt qua cái kia!" Quách Trường Thành vừa nói một bên đập phá đến mấy lần bánh lái, vô lăng, sở thứ cho chi nhìn hắn ném bánh lái, vô lăng nhanh chóng tay trái vẫn kéo hắn ống tay áo, tay phải ngắt cái tiêu chuẩn Lan Hoa Chỉ yểu điệu mở miệng khuyên hắn: "Trường Thành ~ cẩn thận một chút lái xe mà ~ không vội ~"
Quách Trường Thành trong lòng phiền đòi mạng, không tốt đẩy ra cũng không tiện cứ như vậy , liền hung tợn mở miệng: "Lấy thêm này làn điệu nói chuyện liền cút cho ta về nấm mồ đi, không pháp trị ngươi còn."
Sở thứ cho chi cũng không giận, đem hai tay gấp lại ở cũng tốt hai đầu gối trên, nhanh nhẹn một gia tăng số Dân quốc đại tiểu thư, không được hoàn mỹ chính là trên mặt một vòng Tiểu Hồ Tử, nhìn hơi có chút không khỏe cảm giác ở bên trong.
Đến nhà quách Trường Thành đóng cửa sau khi đem giày vung một cái, túi ném một cái, trực tiếp đem sở thứ cho chi đỗi đến góc tường đi hôn hắn, hai người răng chạm răng, thỉnh thoảng có thể dập đầu đến miệng môi.
Trước cũng còn tốt, sở thứ cho chi cố kỵ quách Trường Thành cảm xúc, đều là từ từ tế tế đi hôn hắn, hai người xưa nay chưa từng xảy ra như ngày hôm nay tình huống như vậy.
Nếu không nói thế nào hôn môi cần kỹ xảo đây, không kỹ xảo lại lỗ mãng hai người trong miệng đều một cỗ mùi máu tanh nhi, quách Trường Thành khóe miệng không cẩn thận bị : được sở thứ cho chi răng cho dập đầu phá thấy hồng, sở thứ cho bên dưới môi bị : được hắn cắn.
Đây thật là muốn hôn mệnh , làm sao đi làm còn chưa chắc chắn đây.
"Thao. . . Hí. . ." Quách Trường Thành vuốt khóe miệng cau mày lấy hơi, sở thứ cho chi lại muốn nắm bắt Lan Hoa Chỉ lau miệng cho hắn giác, bị : được hắn tránh khỏi, nắm chặt rồi hắn hai cái tay đem người hướng về trên tường một dựa vào tiếp theo đi hôn hắn.
Này một cái quách Trường Thành hôn đủ bổn,vốn, cảm giác hai người đều có phản ứng mới ôm đồng thời lảo đảo đi trở về phòng ngủ, vừa đi một bên cởi quần áo.