【 Hắc Báo cùng người cá 】 bọt biển

28 1 0
                                    

http://fudoakira.lofter.com/post/40ea6c_eebcf5a1

 【 Hắc Báo cùng người cá 】 bọt biển

Cực kỳ lâu trước đây, ở Tây Phương có một toà giàu có giả tưởng hòn đảo. Tại sao nói giả tưởng đây, bởi vì nó cùng các thú nhân cùng tồn tại. Hoàn toàn lẫn nhau tiếp thu dung hợp hoàn mỹ lý tưởng hương. Nói đến giả tưởng, vậy dĩ nhiên lại không thiếu được toà kia vĩnh viễn truyền thuyết, không rơi ngày quốc gia cùng nó chen chúc những người bảo vệ.

Nhân Ngư nhất tộc.

Sở thứ cho chi rất rõ ràng, hắn nhìn trước mắt sinh vật, biết là cái thứ gì. Nhưng, quách Trường Thành trên đầu tùy ý dán hắn gò má thấm ướt sợi tóc làm cho sở thứ cho chi không khỏi hoài nghi mình lão thị sớm xem mấy chục năm mới nhìn thấy hắn đuôi cá. Nam nhân đưa tay trêu chọc đi hắn sợi tóc, tấm kia cười ngây ngô a màu sắc thẳng vào sở thứ cho chi bích lục thú mắt.

Nam nhân không nhịn được cười, nhẹ giọng cười mắng.

"Ngu ngốc."

"Ta, ta. . . Mới không phải. . . . . . Là ngu ngốc đâu"

Quách Trường Thành lên tiếng thực tại hù được sở thứ cho chi, tại đây thế giới trong nhận thức biết, nhân ngư chắc là không biết tiếng người ngữ . Chúng nó tự thân ngôn ngữ chính là sóng siêu âm, nhưng trong lời nói lắp ba lắp bắp trực tiếp nói cho hắn đây là đứa nhỏ này mới vừa học được.

Nam nhân tại két nước che lên thay đổi tư thế ngồi xếp bằng, nhíu mày lại thẳng vào nhìn kỹ lấy quách Trường Thành.

"Ơ, vậy nói một chút. Rõ ràng là lần thứ nhất đối mặt như vậy diện nói chuyện vẫn như thế cười ngây ngô a dáng dấp làm sao không phải đâu"

Không thể không nói, sở thứ cho tác phẩm vì là Thú Nhân vẫn có một tấm nghiêm túc quan tài mặt, nhăn đầu lông mày thì có cỗ một cách tự nhiên hung vị. Nam nhân cứ như vậy hết sức nhíu mày lại nỗ lực dọa dọa tiểu hài này, có điều thật giống cũng không có đánh vỡ đứa bé kia miệng cười. Quách Trường Thành chớp chớp hai con mắt suy tư một trận mới chậm rì rì địa mở miệng.

"Bởi vì, bởi vì. . . Ngươi ngươi là người thứ nhất tới. . . . . . Không. . . Không cách phía dưới. . Ừ. . . . . Cái kia trong suốt . . Đồ vật xem ta" đứa nhỏ cũng không có bị : được sở thứ cho chi hù được trái lại càng thêm có vẻ tò mò nằm nhoài két nước cái mép sách, lề sách nhìn sở thứ cho ."Mà. . . Mà cùng ta. . . . . . Trò chuyện!"

Nam nhân theo quách Trường Thành dập đầu nói lắp ba ngôn từ, trầm mặc đi xuống nhìn ngó khối này két nước kính. Hắn biết, hắn đóng lại con mắt quét tới đi qua ký ức; hắn biết, mất đi tự do thống khổ. Làm sở thứ cho chi mở mắt ra thời gian hắn cẩn thận mà đánh giá một phen này đần độn người cá.

Ướt đẫm tóc đen túm năm tụm ba vặn vẹo được không biết ra sao kề sát ở trên đầu, hơi dài, tròng lên đứa nhỏ toả sáng Hổ phách đồng. Ngũ quan không giống với thông thường nhân ngư mỹ lệ, chỉ là nổi lên dáng dấp khả ái. Có điều, trắng nõn thân thể so với đám người trên đảo đều phải làm đến mỹ hảo. Eo thon chi liên tiếp một cái hiếm thấy màu đen đuôi cá, thỉnh thoảng nhún nhảy mang theo cuộn sóng xẹt qua màu xanh lam ánh đèn, phảng phất truyền ra hải thanh âm của.

Mà quách Trường Thành vậy, đần độn mà đem sở thứ cho chi toàn bộ thấy được trong lòng. Màu đen tóc ngắn lột bỏ thái dương, màu đen lập nhĩ giấu ở màu đen mũ trùm bên trong, phía sau đuôi dài cùng trong con ngươi bích lục đều ở báo cho đứa nhỏ. Sở thứ cho chi là Hắc Báo, hắn thiên địch, hắn người thứ nhất.

Chỉ có điều quách Trường Thành từ nhỏ đã bị loài người mò trên nuôi tiến vào trong hoàng cung to lớn trong két nước, không có ý thức được hắn bất cứ lúc nào cũng có thể chết cho hắn người trước mắt móng dưới. Nhưng, sở thứ cho chi không giống. Nhiều năm phản kháng cùng bản năng lắng đọng dưới pháp tắc sinh tồn để hắn có loại đùa ý nghĩ, hay là cảm động lây hay là đột nhiên xuất hiện dị dạng cảm giác sinh ra một loại khác tình cảm đại thế nàng.

Sở thứ cho chi ngẩng đầu lên cùng mờ mịt quách Trường Thành làm cái ước định.

"Ta đến tiếp ngươi đi."

"Hay, hay! ! ! ! !"

Từ đó về sau sở thứ cho chi nhiều lần ra vào hoàng cung đến cùng với gặp gỡ, mỗi lần mang đến chuyện lý thú cũng có thể làm cho quách Trường Thành nhạc nở hoa. Đẩy ra sóng nước lướt qua nhân ngư bóng loáng phần lưng, là một cái sống tác phẩm nghệ thuật, tại đây rãnh nước bên trong.

Nam nhân nhìn phía rãnh nước phục hưng phấn địa bơi qua bơi lại đứa nhỏ, triển khai lâu không gặp miệng cười.

Bất tri bất giác, kỳ dị nào đó gì đó ở lòng của hai người khẩu phát sinh.

"Sở ca, tự do là cái gì đây?"

". . . Chính là không có tầng này kính đi. Được tự do, là một loại vui sướng."

"Này. . . Hiện tại đây chính là không tự do?"

"Đúng vậy a."

"Nhưng là. . . . . . Sở ca, ta cũng rất vui vẻ a"

"Tại sao. . . . . . ?"

"Bởi vì ngươi tới tìm ta ——!"

Sở thứ cho chi cảm thấy trước mắt cái nụ cười này rất quen thuộc, rất giống hắn tránh thoát ràng buộc một ngày kia, xuyên thấu mây đen một đường ánh mặt trời. Hắn rơi xuống một quyết tâm. Khi hắn quang minh chính đại lấy hộ vệ thân phận đứng kính thành trước, ở một đám phía trước mua quách Trường Thành con nhà giàu trước mặt.

Hắn một chiêu kiếm đánh nát kính.

Phá không nát ly dường như thủy tinh, đem đứa nhỏ trong mắt kinh ngạc tôn lên e rằng so với rõ ràng. Sở thứ cho một trong ôm đồm quá quách Trường Thành eo nhanh chóng lướt qua chỉ có thể rít gào hủ bại con cháu, thân thể của nam nhân mau hơn suy nghĩ, đầu óc của hắn chỉ có một kiện chuyện.

Chạy đi.

Sở thứ cho cử chỉ lên lợi kiếm trong tay một lần đột phá như vô dụng phòng tuyến, một tay quấn chặt đứa nhỏ mà quách Trường Thành cũng là hoàn quấn rồi nam nhân cổ, mang theo tên là truy binh đuôi một đường lưu vong, cực kỳ giống đào hôn hiện trường. Đi ngang qua thị trường thời gian, không thiếu có người hảo tâm còn lén lén lút lút hỗ trợ cản trở một hồi các binh sĩ, đứa nhỏ chuyện đương nhiên địa hướng hắn chúng triển khai cảm kích nụ cười.

Nam nhân đúng là bị : được quách Trường Thành như vậy khí nở nụ cười, một cái bài quá hài tử đầu gõ gõ.

Sở thứ cho trưởng chân một bước, phảng phất là đã tới chỗ cần đến bình thường dừng lại bước chân, đem đứa nhỏ đầu nhấn vào trong ngực chạm đích. Nheo lại mắt, giương lên nụ cười thỏa mãn.

Ở các truy binh kinh ngạc bên trong, sở thứ cho chi sau này hướng lên.

Cuồng phong làm nền lộ trình, sóng biển sớm tới đón tiếp bọn họ. Hải dương cắn nuốt hết thảy.

Trạm Lam bọt biển tuyên cáo tự do cùng vui sướng.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ