http://qinexi.lofter.com/post/1d4ca0d8_eeb03839
【 sở quách 】hoa nói chứng
CP: sở thứ cho chi x quách Trường Thành
Phân cấp: G
Thanh minh: ngắn nhỏ não động, một án kiện, án đưa tới nói hoa paro, nhận thầu ooc
Phần chính bức điện:
"Không sai, ta cùng tiểu Quách đều trúng chiêu , ai biết đột nhiên tới đây sao một hồi." Triệu Vân lan ngồi ở quách Trường Thành giường bệnh cuối cùng nhai quả táo.
"Vậy sao ngươi không có chuyện gì?" Sở thứ cho chi hỏi.
"Lão Sở ngươi lời này sẽ không đúng rồi, " Triệu Vân lan vỗ đùi, cả người liền nhu nhược về phía sau tới gần, sau gáy tựa ở Thẩm giáo sư trên đùi, sống sờ sờ một bộ mặt trắng nhỏ dựa vào Đại Kim Chủ, muốn ăn đòn người chậm rãi mở miệng, "Nhà ta Thẩm giáo sư cứu trị có cách."
"A di đà Phật." Lâm Tĩnh niệm một câu, "Sở thí chủ có chỗ không biết, tật xấu này cần một tình yêu chân thành chi hôn."
"? ? ?"
Quách Trường Thành nằm ở trên giường bệnh đỏ lên nghiêm mặt, đúng lúc ho một trận, hồng nhạt Tiểu Hoa cánh hoa rung rinh từ trong miệng hắn bay ra ngoài, hơi có chút lãng mạn. Triệu xử trưởng ở người sau hướng hắn nháy mắt, so cái cố lên thủ thế.
"Tiểu Quách nghỉ ngơi thật tốt a!" Triệu Vân lan tiếng hô lôi kéo Lâm Tĩnh cùng Thẩm nguy ra bên ngoài dời đi, trong phòng bệnh chỉ để lại sở thứ cho chi cùng quách Trường Thành hai người.
"Xảy ra chuyện gì?" Thi Vương sắc mặt âm trầm.
"Ta, ta cùng, ta cùng Triệu xử trưởng đi điều tra cái kia Hoa Yêu, sau đó sẽ ở đó nơi lạc đường, sau đó, liền, cứ như vậy." Này cũng cũng không có thể quái : trách quách Trường Thành, từ tiến vào này ban điều tra bắt đầu đã bị Triệu Vân lan liền doạ mang lừa gạt .
"Tình yêu chân thành chi hôn đây?"
"Cái này Hoa Yêu, ho khan một cái khặc. . . . . ."
"Quên đi, " sở thứ cho chi thở dài, "Ngươi cẩn thận giải lao đem."
Sở thứ cho chi cho chúc hồng đi tới điện thoại, vào lúc này ngồi ở trong xe cân nhắc lần này tư liệu, lại là người quỷ thù đồ chịu khổ bị : được vứt bỏ ái tình cố sự, sau này vài tờ người chết bức ảnh cũng đều là trong cổ họng nhồi vào cánh hoa trừng mắt mắt một mặt thống khổ dáng vẻ. Sở thứ cho chi lại thở dài, chua chát lại nghĩ tới tình yêu chân thành chi hôn quyết định cho Triệu Vân lan gọi điện thoại.
"Ơ lão Sở, khách ít đến a."
"Ngươi tốt như thế nào ." Sở thứ cho chi cắt đứt Triệu Vân lan chuẩn bị miệng đầy chạy tàu hỏa câu chuyện, hỏi gọn gàng dứt khoát.
"Thẩm giáo sư hôn ta một hồi a?" Triệu Vân lan tựa hồ là hiểu được, "Nha, cái này hôn một chút là có chú ý , muốn miệng đối miệng hôn, kiểu Pháp hôn sâu tốt nhất, a! Có điều điều kiện tiên quyết là hai bên tình nguyện." Nói xong khà khà khà nở nụ cười, "Làm sao ngươi gấp tiểu Quách a?"