【 sở quách 】tiểu nhật tử

10 1 0
                                    

http://zhuye840.lofter.com/post/1f8867ca_eebe9deb

【 sở quách 】tiểu nhật tử

Như thường lệ ooc, không có Logic

Chỉ là một một ít tiết mục ngắn

Bị cúp điện tẻ nhạt kết quả, hi vọng không chê

Quách Trường Thành người này đều là tay chân vụng về, cả kinh một mới, bất luận cái nào gió thổi cỏ lay đều có thể đem hắn doạ gần chết, rất giống chỉ bị hoảng sợ thỏ, thời khắc duỗi dài lỗ tai vừa nghe thấy vang động liền nhảy đến khu an toàn.

Mà quách Trường Thành khu an toàn, chính là sở thứ cho chi phía sau.

Nhìn chánh: đang ăn kem quách Trường Thành, sở thứ cho chi muốn đứa bé này thật là chính là ngốc có thể, ăn kem đều làm cho đâu đâu cũng có, bất đắc dĩ cầm lấy giấy ăn thay đứa bé này lau khô ráo, được tiểu hài nhi một đần độn khuôn mặt tươi cười cùng với một câu nói cám ơn.

Đương nhiên, không phải mỗi lần sở thứ cho chi đô sẽ bang quách Trường Thành lau khô ráo, có lúc cũng sẽ lấy một ít trừng phạt, nói thí dụ như liếm khô tịnh trên mặt hắn nãi sương sau đó lấy đi kem.

Hai người mang đồng nhất khoản ( tình nhân ) khăn quàng cổ chuyện tình ở mới vừa vào rất điều đình môn đã bị phát hiện, đối mặt mọi người ồn ào quách Trường Thành mặt đỏ lên, sở thứ cho chi bình thản như thường.

Trên thực tế, ở sau khi tiểu hài nhi thường thường quên mang khăn quàng cổ thời kỳ, sở thứ cho chi khăn quàng cổ vẫn luôn treo ở quách Trường Thành trên cổ, nhưng càng nhiều lúc là bọn hắn hai vây quanh đồng nhất điều : con khăn quàng cổ về nhà. Về phần tại sao có người không nhắc nhở một người khác mang khăn quàng cổ chuyện này, sẽ không người biết rồi.

Quách Trường Thành cũng không sợ sét đánh, thế nhưng đột nhiên xuất hiện tiếng vang sẽ làm hắn theo bản năng run một hồi, mà vậy thì bị : được sở thứ cho chi định nghĩa vì sợ hãi, vì lẽ đó mỗi lần lúc sấm đánh sở thứ cho chi đều sẽ ôm lấy tiểu hài nhi an ủi hắn.

Đối mặt Triệu Vân lan mang đến rất điều đình khoe khoang ái thê ( phu ) tiện lợi, tất cả mọi người biểu thị rất bất mãn, trong đó sở thứ cho đứng đầu trong khi trùng, liền sau khi trở về mịt mờ biểu đạt mình cũng muốn dục vọng, quách Trường Thành tiểu đồng chí vẫn là đáp ứng rồi. Ngày hôm sau, rất điều đình hết thảy công nhân viên đều chiếm được một phần ái tâm tiện lợi, hôm nay sở thứ cho chi cũng bị chính mình tiểu hài nhi tức giận mặt đen.

Quách Trường Thành rất yêu thích những vì sao, liền hắn sẽ ở bầu trời trong trẻo ban đêm lấy ra Ống Nhòm, cho hắn Sở ca nói những kia hắn sở hỉ yêu xa xôi ngôi sao, chia sẻ tinh không mỹ cảnh, sau đó trao đổi một ngọt ngào hôn.

Trên thực tế quách Trường Thành cũng không có cái gì nếu nói kỳ nghỉ, đứa trẻ này nhi mãi mãi cũng đang vì người khác bận rộn, trợ giúp người khác là của hắn bản năng, cho dù Thi Vương so sánh thường thường khịt mũi con thường, nhưng theo quách Trường Thành đông chạy tây chạy giúp một tay cũng hầu như là hắn.

Quách Trường Thành lưu lượng không ra sao, hơn nữa hét một tiếng rượu cả người sẽ trở nên thật biết điều, đặc biệt nghe lời, đây cũng không phải nói hắn bình thường chính là phản bội Tiểu Thanh Niên , mà là đặc biệt là một số xấu hổ play.

Đang không có ở cùng một chỗ trước, quách Trường Thành vẫn cho là sở thứ cho chi ngủ quan tài, còn không đoạn cho mình làm tâm lý kiến thiết chuẩn bị định vị song người quan tài. Đương nhiên, hắn cả nghĩ quá rồi, sở thứ cho chi ở tại một phòng ốc rất bình thường bên trong, cùng người khác không có khác nhau lớn bao nhiêu, nói cứng có khác biệt nói chính là quá mức trống trải, cùng với có một ít không thông thường cốt chế đồ dùng.

Khi biết quách Trường Thành ý nghĩ sau, sở thứ cho chi tuyên bố muốn thật sự mang quách Trường Thành đi trong quan tài ngủ một đêm, sợ đến tiểu hài nhi tại chỗ cũng sắp khóc. Cuối cùng? Cuối cùng đương nhiên không có đi thành, sở thứ cho chi không nỡ thật làm sợ chính mình người bạn nhỏ.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ