http://moyajiang486.lofter.com/post/1f165c1c_ee9da4a8
( sở quách ) nguyên tiêu tiết
#ooc vừa một đột như kỳ lai não động, không thích khinh phun
Cục đặc biệt điều đình khó có được ở nguyên tiêu ngày này rơi xuống một thanh nhàn, Triệu Vân lan nhận thức khó được ngày nghỉ không phải là người người hòng sao? Khả hắn sai rồi, một người tên là quách Trường Thành hài tử cho hắn vang dội một cái tát.
"Sếp Triệu sếp triệu, nguyên tiêu có hay không nhiệm vụ?"
"Nguyên tiêu? Không có "
"Sếp Triệu, không có việc gì ta không phiền lụy, ngươi có nhiệm vụ gì tựu mặc dù giao cho ta ba!"
"Tiểu Quách a,sếp Triệu biết ngươi công tác tích cực, thế nhưng cái này nguyên tiêu thực sự không có việc gì, nghe lời nghỉ ngơi thật tốt ngang "
"Sếp Triệu, ta tuy rằng bình thường nhát gan, công tác thời gian cũng không giúp được gì ngược lại sẽ tha đại gia chân sau, thế nhưng ngươi nhất định phải tin tưởng ta..." Nhìn tội nghiệp quách Trường Thành, Triệu Vân lan muốn mắng cũng không tiện mắng, hống cũng không tiện hống, không thể làm gì khác hơn là bỏ lại nhất cú "Tê, tiểu Quách a, ta còn cân Thẩm giáo thụ có hẹn, nhiệm vụ của ngươi ni kỳ thực ở lão Sở chổ, ngươi đáo hắn chổ hỏi một chút đi, ai u, ta không có thời gian đi trước ngang." Đón cấp quách Trường Thành lưu lại một "Vội vội vàng vàng" bóng lưng.
Sở Thứ Chi bên này tuy rằng bất mãn hết sức quách Trường Thành cả ngày như một con ruồi giống nhau vòng quanh hắn "Sở ca Sở ca, sếp triệu nói nhiệm vụ của ta ở chỗ ngươi." "Sở ca, nhiệm vụ của ta là cái gì?" "Sở ca Sở ca..." Tuy rằng sảo, thế nhưng Sở Thứ Chi lại thích thú. Quách Trường Thành cũng vẻ mặt kinh ngạc, không biết vì sao một thật đơn giản nhiệm vụ đầu tiên là sếp triệu sau đó là Sở ca mỗi một người đều không tự nói với mình, không thể làm gì khác hơn là an ủi mình: Giá nhất định là sếp triệu cấp khảo nghiệm ta! !
Cứ như vậy quách Trường Thành nhất bầu nhiệt huyết rốt cục phiền đến rồi Sở Thứ Chi.
Ngày hôm đó, Sở Thứ Chi gọi tới quách Trường Thành, vẻ mặt ngưng trọng đối quách Trường Thành nói rằng: "Ngươi đã kiên trì như vậy, Sở ca sẽ nói cho ngươi biết nhiệm vụ ba!" Nói, tiện tay nhéo liễu một con cương thi lớn cỡ một con gà con nói: "Ừ... Để rèn đúc ngươi khảo vấn phạm nhân năng lực, đã nhiều ngày vô luận dùng biện pháp gì chỉ cần nhượng nó trái lại há mồm, vào tay trong miệng nó hạt châu, nhiệm vụ của ngươi tựu hoàn thành!" Đầu này cương giao phó xong đầu kia liền như trốn ôn thần dường như chạy, trước khi đi liền sếp triệu như vậy hồ lộng ánh mắt của đều lười ném, khả năng Sở lão đại không hề nghĩ ngợi đáo mình nói dối còn có thể như thế lô hỏa thuần thanh thời điểm.
Tiểu Quách tự cho cho một vô cùng kiên định ánh mắt của nói: "Ừ! Sở ca ngươi liền đem hắn giao cho ta ba!"
Đơn thuần quách Trường Thành đưa cái này tiện tay thay đổi tới tiểu cương thi đương tổ tông tự đắc cung, cấp tiểu cương thi vừa mua thêm bộ đồ mới vừa trang điểm kiểu tóc, ngay cả cơm nước đều dùng bản thu nhỏ dụng cụ trang hảo, tất cung tất kính cất xong.
Đương Sở Thứ Chi xao khai quách Trường Thành gia môn nhất khắc sợ ngây người, hào nói: "Tiểu tử ngươi đây là đang nuôi (hòa) tiểu (hài) quỷ hay là đang thẩm phạm nhân!" Trước mắt tiểu cương thi sau cổ ít đến đáng thương một bả bím tóc bị chia làm hai cổ trát thành bánh quai chèo biện, khéo léo ngồi ở một đống phong phú thức ăn trước mặt.
Sở Thứ Chi lúc trước tựu thông báo con này cương thi, chỉ cần quách Trường Thành câu nói đầu tiên bả trước kia đặt ở trong miệng tiểu châu tử nhổ ra, ký tỉnh thì làm việc gọn gàng, còn có thể dùng nhiệm vụ này ngăn chặn quách Trường Thành trương không ngừng miệng, khả không nghĩ tới...
Quách Trường Thành còn chưa kịp hỏi Sở Thứ Chi làm sao sẽ đột nhiên tới chơi, đã bị mắng một trận."Tiểu tử ngươi như thế chút chuyện như vậy cũng làm không được" Sở Thứ Chi bả tiểu cương thi đặt ở trên bàn tay tức giận hô cú: "Há mồm!" Chỉ thấy ngày gần đây lai nhượng quách Trường Thành đã tiêu hao hết tâm tư hạt châu dễ dàng rớt đi ra. Quách Trường Thành thấy thế cả kinh cằm đều nhanh tìm được địa liễu "Vô cùng đơn giản nhất cú 'Há mồm' cũng sẽ không nói sao? Tiểu tử ngươi bả cương thi làm con trai nuôi ba, nhiệm vụ trung tâm cũng không biết hoàn cả ngày nghĩ tố nhiệm vụ?" "Ta..." Quách Trường Thành bị hỏi một thời nghẹn lời, không biết nên nói cái gì, cuối yếu yếu hỏi một câu không đầu không đuôi: "Sở... Sở ca, tiết nguyên tiêu cật... Cật nguyên tiêu sao?"
"Tiết nguyên tiêu?"
Liên Sở Thứ Chi đều không biết mình là thế nào kềm chế nhất khang tức giận cùng trước mặt cái này tiểu tử ngốc tâm bình khí hòa qua một hắn mấy trăm năm cũng không từng chạm qua ngày lễ. Không biết chuyện gì xảy ra, lạnh như băng thi vương năng ở cái chỗ này tìm được một loại đã lâu quen thuộc cảm, thay lời khác mà nói, viên kia yên lặng nhiều năm lòng của hình như mỗi một khắc bị bàn ăn đối diện nam hài kích thích liễu
"Bất quá đừng nói tiểu tử này làm dính không lạp kỷ gì đó vị đạo cũng không tệ lắm" Sở Thứ Chi không tình nguyện nghĩ