http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eeb07a74
【 sở quách 】 theo đuổi
—— lớn ngắn tiết mục ngắn không có Logic
—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến
—— loại cỡ lớn ooc tai nạn xe cộ hiện trường
Tam Phục Thiên, rất điều đình văn phòng điện áp cô phụ mọi người nhìn, ở trung ương máy điều hòa không khí bị hành hạ thành công bãi công.
Một mực tuần này án kiện, án tập trung, toàn thể tăng ca.
Đại Khánh làm như nhiệt độ ổn định con mèo yêu đã sớm phát rồ một con trồng vào trong nước, Lâm Tĩnh chúc hồng song song đi tới tầng hầm xoa mạt chược, Triệu Vân lan cái Quỷ Kiến Sầu, đánh thương lượng cờ hiệu chạy đi đối với phố Long thành đại học, ở Thẩm giáo sư văn phòng thổi máy điều hòa không khí, uông trưng Tang khen là quỷ hồn, nhiệt nhiệt nháo nháo tập hợp lại cùng nhau nói lặng lẽ nói.
Văn phòng chỉ còn dư lại công việc bên ngoài tổ sở thứ cho chi cùng quách Trường Thành.
Bọn họ ở lật hồ sơ.
Sở thứ cho chi nửa bước thi tiên, mang hoạt đối với nhiệt độ không mẫn cảm đến cực hạn, ghét áo bành-tô vướng bận, cũng chỉ xuyên áo may ô, áo lót làm việc. Quách Trường Thành đi theo bên cạnh hắn, ngắn tay quần dài, trời nóng như vậy, cũng là một giọt mồ hôi không ra.
Đáng tiếc quách Trường Thành một điểm không phát hiện không đúng, vui sướng hài lòng cảm giác mình không sợ nhiệt.
"Sở, Sở ca. . . . . . Ngươi ăn quả dưa hấu sao?"
Sở thứ cho chi đang nhìn Thượng Cổ điển tịch, bùa vẽ quỷ nội dung, quách Trường Thành không nhận rõ càng xem không hiểu. Sở thứ cho chi không để hắn sảm tử, đuổi hắn đi tìm chuyện làm.
Quách Trường Thành người thành thật, mua nửa cái quả dưa hấu trở về, kề bên kề bên tập hợp ghé vào hắn Sở ca bên người, cũng không nói nhiều, liền đem quả dưa hấu ngay chính giữa đào móc ra, phân ra khối nhỏ, trang, giả bộ đến trong bát cho hắn Sở ca đệ.
Sở thứ cho chi không có nhận, phân ra một tia tầm mắt nhìn hắn, âm thanh còn có chút cười nhạo ý tứ
"Cứ như vậy đuổi theo ta sao?"
Quách Trường Thành mặt đỏ lên, miệng mím lại phấn phấn không công, đầu răng lộ một chút, cắn môi giác, Nhĩ Căn bỏng đến như nhũn ra, mắt như bạch lộc, trắng ra mà ngượng ngùng.
Hắn có một bí mật mọi người đều biết, hiện tại lão bị : được hắn Sở ca đem ra chơi.
Hắn yêu thích sở thứ cho .
Bằng rất điều đình cái này gay ổ bầu không khí, vốn là áng chừng tâm nhãn quách Trường Thành không bị mang lệch mới có quỷ.
Nhưng hắn lão cảm thấy phần này cảm tình cho người trong cuộc mang đến gánh nặng, hắn tính cách như trong rừng bạch lộc, mỹ hảo Vô Cấu, không sinh ác niệm, bị : được xa lạ cảm tình đánh cho tay chân luống cuống, bị : được tiếp thu cũng không đồng ý, bị cự tuyệt càng khó vượt qua, cũng đừng .