【 sở quách 】 hắn xem ra có chút đáng yêu

34 2 0
                                    

http://huangbo-panyueming.lofter.com/post/1def8543_eeb04fa5

【 sở quách 】 hắn xem ra có chút đáng yêu

OOC OOC OOC

Sở thứ cho chi không chỉ một lần bị : được chúc hồng Đại Khánh Lâm Tĩnh bát quái tổ ba người hỏi dò: "Ngươi đến cùng coi trọng chúng ta tiểu Quách nơi nào rồi hả ?"

Hắn cũng không dừng một lần lảng tránh quá vấn đề này.

Mãi đến tận bọn họ cùng nhau một năm sau, sở thứ cho tài năng bắt đầu chăm chú suy nghĩ từ bản thân yêu thích quách Trường Thành chủ yếu nhân tố rốt cuộc là cái gì.

"Ngốc quả dưa, " sở thứ cho chi ngồi ở trên ghế salông, ngón tay gảy đứng dậy cái khác quách Trường Thành có chút lệch tóc dài, "Ngươi tại sao yêu thích ta?"

Quách Trường Thành sửng sốt một chút, tựa hồ là nghĩ đến cái gì, dùng sức muốn nhịn, nhưng vẫn là không banh chỗ ở bật cười.

"Xin lỗi a Sở ca, ta chỉ phải . . . . ." Lời còn chưa nói hết, quách Trường Thành vẫn tự nhiên cười.

Sở thứ cho chi cũng không giận, ngược lại bị : được hắn dẫn ra ý cười.

"Cười được rồi không? Có thể trả lời vấn đề của ta sao?"

Quách Trường Thành hít sâu một hơi, lại mãnh liệt rót chính mình mấy ngụm nước, rốt cục dừng lại tiếng cười.

"Ta liền cảm thấy, Sở ca ngươi. . . . . . Ngươi người tốt vô cùng. . . . . . Sau đó, đánh nhau rất tuấn tú. . . . . . Ừ. . . . . . Còn có. . . . . . Bảo vệ ta thời điểm. . . . . . Rất có mị lực. . . . . . Gần như chính là Nhật Cửu Sinh Tình. . . . . . Chứ?"

Quách Trường Thành như tiểu hài nhi tựa như, đỏ mặt, đếm trên đầu ngón tay từng cái từng cái nói ra sở thứ cho chi ở trong mắt hắn vĩ đại hình tượng.

Sở thứ cho chi lần đầu tiên nghe thấy người trước mắt trực tiếp như vậy khen hắn, không đợi xem quách Trường Thành xấu hổ dáng vẻ, tự mình rót là có chút bất hảo ý tứ.

"Vậy ngươi vừa cười vui vẻ như vậy làm gì?"

Quách Trường Thành Hàm Hàm địa gãi gãi sau gáy, trên tay liên tục nhào nặn ôm gối một góc, chậm rãi nói: "Đây không phải. . . . . . Nhất thời não đánh. . . . . . Đột nhiên nghĩ đến. . . . . . Trước Triệu nơi nói Sở ca ngươi tính cách chuyển biến chuyện . . . . . . Còn nói ta. . . . . . Rất man. . . . . ."

Vừa dứt lời, quách Trường Thành lại không tốt ý tứ địa che mặt vui vẻ cười lên.

Sở thứ cho chi bị tức nở nụ cười, đưa tay ra dùng sức xoa nắn quách Trường Thành đầu, lớn tiếng mắng: "Ngươi tiểu tử ngốc này, trong đầu đều muốn gì đó a."

"Xin lỗi rồi Sở ca. . . . . ."

Sau đó, bát quái tổ ba người lại hỏi một lần sở thứ cho chi, lần này sở thứ cho chi nghiêm túc trả lời bọn họ, hắn nói:

"Có thể là, hắn xem ra có chút đáng yêu đi."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ