Ngươi đang ở đây muốn cái gì

106 3 0
                                    

http://shinhwajh.lofter.com/post/1d9c1673_eeac31fb

Ngươi đang ở đây muốn cái gì. . ( sở quách não động văn )

Mới vừa bù đắp Cập Nhật , nhìn thấy sở quách đích tình tiết, làm cả đêm mộng. Sau đó ra đời một như vậy mò mẫm văn. .

Rất nhiều năm trước, khi đó địa Tinh còn có cái ra dáng phải học hiệu. . Đương nhiên cũng không phải người nào lên một lượt, theo nhân loại thế giới như thế có thể bị trường học thứ này nhốt lại cũng chỉ có bé ngoan tử đi. . Đồng ý đi học hài tử không nhiều, thế nhưng có một chút, trên mặt đất Tinh dị năng không có Dị Năng Giả, sinh tồn dẫn không cao, vì để tránh cho hơi lớn gia tộc hài tử bị ngộ thương, vì lẽ đó trường học là cho những hài tử này một bảo đảm. . Bảo đảm đến dị năng Giác Tỉnh, hoặc là bị vứt bỏ. . .  bị vứt bỏ ý tứ của, kỳ thực rất đơn giản, chính là ngươi là phế vậy, gia tộc không muốn, sinh tử vô quan, trường học tự nhiên đối với các ngươi cũng không có bảo vệ ý nghĩa, lãng phí tài nguyên. . Vì lẽ đó a, tam giới đều biết địa Tinh người tuyệt tình lạnh lùng. . Ở nơi này trường học chỉ phân cao ban cùng thấp ban, cao ban chính là những cái được gọi là danh môn vọng tộc, trên mặt đất Tinh hết sức quan trọng gia tộc, có gien thiên phú hài tử. . Tương lai có thể sẽ trở thành Tộc trưởng a loại hình , vì lẽ đó đại thể đều là mặt lạnh ăn tiền cùng khuôn mặt xem thường. . Thấp ban, chính là bình dân nhà bảo đảm bình an hội sở, đại thể sống ngây thơ, thế nhưng dã tính tử vẫn phải có. . Hai cái ban trong lúc đó không có gì nếu nói Thiết Môn song sắt không cho tiếp cận đồ vật, thế nhưng loại kia hiểu ngầm chính là cứng ngắc đem hai cái ban cách cùng Vong Xuyên Hà như thế. . Kỳ thực cũng chính là ta xem không nổi các ngươi cùng các ngươi có gì đặc biệt lưỡng dụng âm thanh cách thôi. .

Quách Trường Thành là một xem ra rất phổ thông hài tử, hắn chính là cha mẹ một bất ngờ, sau đó sẽ bất ngờ chính mình lớn rồi. Vì lẽ đó tính cách quái gở, không yêu nói chuyện, có rất cường tự ti tâm. . Ở trong lớp cũng là bên trong góc, rất sợ bị thương. . Hắn biết đại khái sống sót không dễ dàng. . Thế nhưng hắn lại một mực sinh ở dã tính khó thuần địa Tinh, dị năng vừa không có Giác Tỉnh, trong nhà gien lại không tốt, cha mẹ dị năng thật giống cũng đều không có gì quá to lớn tác dụng. Tự nhiên hắn cũng biết khả năng mình cũng là phế vật, vì lẽ đó sống đặc biệt cẩn thận. . Hắn mỗi ngày muốn vòng tới cửa sau về nhà sẽ khá gần, nhưng cửa sau lại đối diện cao ban môn, khó tránh khỏi bị thổn thức hai câu hắn cũng không để ý. . Chỉ là ngày hôm nay hắn bị : được mấy người chặn đứng, lục soát túi. . Hắn trong bao ngoại trừ bài tập cũng không có gì, chỉ cầu không muốn giết chết hắn là được, lúc này một khàn khàn từ tính thanh âm của vang lên, xa xa có một Đầu Cua một thân đen nam sinh hỏi: "Làm gì chứ. ." Xem này hoá trang hẳn là con rối thế gia Sở gia hài tử, hai mắt lộ ra anh khí cùng ngông cuồng tự đại, mặc dù là danh môn nhưng thật sự không thể dùng tế bì nộn nhục để hình dung. Chỉ có thể nói khả năng Sở gia giáo dục càng nuôi thả một ít. Khả năng so với những hài tử khác càng khổ một ít đi. . Có thể đem hắn đưa tới này, phỏng chừng cũng là không Giác Tỉnh dị năng . . Hắn vừa ngẩng đầu liền đối đầu người mặt chết vẫn có chút chột dạ, lướt qua họ Sở nhìn thấy bắt nạt hắn đến mấy người kia, vốn là rất khách khí theo người chào hỏi ngoài miệng kêu Sở ca. . Sau lưng bên trong trong mắt rõ ràng lộ ra xem thường, trong nháy mắt quách Trường Thành nghe thấy có người nói cái gì. ."Cái gì tốt đã lâu, phế vậy. . Loại hình ." Sau đó đã nhìn thấy cái này"Sở ca" quay đầu lại nhìn bọn hắn chằm chằm, bọn họ cũng là rất thức thời chạy ra. . Quả nhiên không thể ở người sau lưng nói lời dèm pha. . Dù sao ánh mắt của người này vẫn rất có lực chấn nhiếp, phảng phất không có cho bất luận người nào sắc mặt tốt quá. . Hắn đem quách Trường Thành như vồ con gà con nhắc tới : nhấc lên, hỏi chân doạ mềm nhũn sao? Còn có thể đi sao? Quách Trường Thành nhìn mình đánh muôi chân, bây giờ cảm giác thật giống như thân thể muốn so với trong lòng thành thực. . Nhấc theo người túi ngồi chồm hỗm xuống để hắn tới, quách Trường Thành cái nào không ngại ngùng, kết quả người bị người một câu"Từ đâu tới phí lời nhiều như vậy. ." Sợ đến mau mau leo lên, ở người trên lưng đặc biệt thành thật, thành thật cũng không dám thở dốc, chết tử tế bất tử hắn này một hồi lắm mồm, hỏi: "Sở đại ca, ngươi tên là gì a?" Người quăng ba chữ: "Sở thứ cho . ." Quách Trường Thành tiếp tục hỏi: "Của dị năng cũng là con rối tuyến sao?" Sở thứ cho chi tức giận nói"Phí lời. . . Chỉ có điều vẫn không có Giác Tỉnh. ." Quách Trường Thành thì thầm trong miệng, "Rất nhớ nhìn Sở ca đến con rối tuyến là màu gì . ." Hắn là không nhìn thấy hắn đến con rối tuyến màu gì, thế nhưng là rõ ràng đến nhìn thấy người trên đầu tức giận. . Hắn cuối cùng cũng coi như biết mình nói sai. . Đến nhà cửa, sở thứ cho chi đem túi hướng về trong lồng ngực của hắn ném một cái muốn đi. . Quách Trường Thành cuống quít kéo người quần áo nói: "Cảm tạ Sở ca, ta tên quách Trường Thành. ." Gặp người quay đầu lại quách Trường Thành lập tức cười nở hoa, kết quả người một câu"Không Giác Tỉnh dị năng chất thải cũng phải có chất thải sống pháp, không có dị năng phải dựa vào nắm đấm. . Lẽ nào không có thiên phú liền đáng đời chờ chết sao?" Nói xong kéo qua áo choàng đã đi. . Sau đó mới biết, sở thứ cho chi đã xem như là trường học lớn nhất một nhóm kia học sinh, như thế tính ra đến so với quách Trường Thành lớn hơn đại chính mình 6-7 tuổi đi. . Chính là chậm chạp không có Giác Tỉnh dị năng, thật là nhiều người chờ hắn bị : được gia tộc vứt bỏ sau đó tiện đem hắn đuổi ra ngoài, thế nhưng đem khả năng gia đình hắn cảm giác mình trong tộc không thể xuất hiện loại này hàng nhái dỏm vì lẽ đó vẫn lắc tại trường học. . Kỳ thực như hắn loại này coi như đi ra ngoài, cũng không phải dễ dàng có thể bị giết chết . . Biết liên quan với người chuyện tình sau, quách Trường Thành trong lòng nghĩ rất nhiều, nhưng là Giác Tỉnh dị năng việc này cũng rất tùy cơ, không phải nói ta nói hắn đi ra là có thể đi ra, nói khó nghe, có lúc khả năng cả đời đều Giác Tỉnh không được. . Đồng dạng dị năng Giác Tỉnh người tuổi thọ cũng sẽ càng dài. . Những ngày qua mỗi ngày tan học, quách Trường Thành đều sẽ hết sức ở phía sau dừng lại một hồi, liếc mắt nhìn sở thứ cho chi lại đi. Cũng không chào hỏi chính là liếc mắt nhìn, sau đó về nhà ở trong phòng mua bán lại, hắn muốn cho sở thứ cho chi làm một con rối em bé, bởi vì nghe nói Sở gia sẽ vì mỗi cái Giác Tỉnh dị năng hài tử chuẩn bị một con rối làm như vinh dự, với bọn hắn loại kia"Giá cao vị" không thể so sánh, hắn đến cái này em bé hắn là chiếu sở thứ cho chi làm, thế nhưng đi chính hắn cũng biết tay mình vụng về, làm được liền tháo rất lợi hại. . Hơn nữa cũng không muốn sở thứ cho . . Không biết đưa đi người có tức giận hay không. .

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ