【 sở quách 】 ta coi ngươi là thân ca ngươi nhưng muốn ăn ta

59 3 0
                                    

http://lunamiu.lofter.com/post/1d08e14f_eea2174c

【 sở quách / ngụy khoa xương 】 ta coi ngươi là thân ca ngươi nhưng muốn ăn ta ( trên )

- đây là bản thượng không viết quá sở quách trước tiên luyện tay nghề một chút

- tiểu Quách Tam Hảo học sinh tư thiết

【1】

Quách Trường Thành đọc mười hai năm sách, coi như mười hai năm tiểu đội trưởng.

Sống sờ sờ chính là một gia trưởng trong mắt"Hài tử của người khác" tiêu chuẩn khuôn.

Nghe lời hiểu chuyện, kết quả học tập được, dễ tính.

Chợt nhìn lại, quả thực chính là ngôn tình trong tiểu thuyết tự mang vầng sáng vai nam chính bố trí.

Có thể chỉ cần cùng hắn cùng lớp đồng học đều biết, đó chính là cái chỉ có thể học vẹt túng túi, tuyển hắn làm lớp trưởng, đơn giản chính là nhìn hắn thành thật dễ ức hiếp.

Quét tước phiên trực tìm tiểu đội trưởng, mua sách đặt báo tìm tiểu đội trưởng, dối trên gạt dưới hằng ngày lưng nồi cũng tìm tiểu đội trưởng. Dù cho đổi thùng máy nước uống trên thùng đựng nước cũng chỉ muốn hô một câu ——

"Tiểu đội trưởng, nước không còn."

Quách Trường Thành sẽ hàm hậu địa đứng ra: "Ta, ta đi đổi."

【2】

Đại Nhất khai giảng tuyển tiểu đội trưởng, cả lớp bốn mươi con mắt ăn ý quay một vòng, đồng loạt nhìn về phía quách Trường Thành.

Quách Trường Thành ở nóng bỏng nhìn kỹ bên dưới, trong nháy mắt co lại thành một con nướng chín thỏ.

Dáng dấp kia để phụ đạo viên thấy thế nào làm sao vô căn cứ, nhưng kề bên có điều dân tâm Sở Hướng chỉ được đồng ý, kì thực là quách Trường Thành người hiền lành khí chất quá mức đột xuất.

Phụ đạo viên chỉ có thể lời nói ý vị sâu xa địa vỗ vỗ vai hắn: "Quách Trường Thành đồng học, Lão sư tin tưởng ngươi có thể, cha mẹ ngươi cũng sẽ vì ngươi kiêu ngạo!"

Quách Trường Thành khóc không ra nước mắt.

Hắn từ khi mười tuổi sau khi sẽ không gặp cha mẹ mình, cũng không biết bọn họ trên trời có linh thiêng có thể hay không vì chính mình kiêu ngạo.

Ngược lại hắn duy nhất thân ca nhất định là sẽ không .

【3】

Dù là ai nhìn thấy quách Trường Thành này đánh không hoàn thủ mắng không nói lại túng dạng, cũng sẽ không tin tưởng hắn còn có cái làm cảnh sát ca.

Chỉ có hàng năm mở họp phụ huynh lúc, hắn ca sở thứ cho chi hướng về phòng học góc ngồi xuống, mới có thể để những người khác gia trưởng nơm nớp lo sợ địa nhượng bộ lui binh, trở lại nhắc nhở chính mình đứa nhỏ tuyệt đối đừng nhạ : chọc cho quách Trường Thành, hắn có thể có cái không dễ trêu thân ca.

Liền mỗi lần họp phụ huynh kết thúc, quách Trường Thành ở trong lớp đãi ngộ đều sẽ tăng cao cái hai ba ngày.

Nhưng vừa vào đại học, cũng lại không họp phụ huynh, quách Trường Thành từ đây mất đi vô hình che chở.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ