http://zhuye840.lofter.com/post/1f8867ca_eeb4906e
【 sở quách 】 bước đi về nhà
Đề văn không phù hợp! ! !
Nghiêm trọng ooc! ! !
Lung ta lung tung, không hề Logic, cẩn thận quan sát
Lần thứ nhất nhìn thấy quách Trường Thành, sở thứ chi là thật không lọt mắt hắn, một đại nam nhân lá gan so với con kiến còn nhỏ, động một chút là ngất xỉu không sánh bằng nhân gia tiểu cô nương.
Thế nhưng cũng không tính chán ghét hắn, chính là phiền, phiền lòng như thế cái líu ra líu ríu tiểu hài nhi vẫn đi theo tự mình cái mông phía sau, thỉnh thoảng bang cái cũng bận bịu.
Có điều thời gian lâu dài, cũng là thói quen, thói quen đứa bé này một sợ sệt liền kéo chính mình góc áo, thật sợ liền run lập cập ẩn thân sau.
Ở chung thời gian dài, thói quen, còn có thể từ đứa bé nhi trên người nhìn một chút điểm nhấp nháy, tuy rằng người lại túng lại ngốc thế nhưng rất tươi đẹp, trong lòng thiện lương cũng không lưu ý người khác ác ý, như cái tội ác loại bỏ khí, khiến người ta không tự chủ được muốn che chở điểm.
Làm nuôi cái sủng vật, túng không sót mấy thỏ, không có chuyện gì khi dễ chơi, thế nhưng không thể để cho người khác cho đụng nửa phần nửa hào.
Cục đặc biệt người, cũng giống như chấp nhận, chỉ cần là quách Trường Thành chuyện nhi đều đi gọi lão Sở xử lý. Này không, mới vừa xử lý xong vụ án, Triệu xử trưởng Trường Số 1 hưng vung tay lên xin mời nơi bên trong người ăn cơm, từng cái từng cái uống say khướt, Thẩm giáo sư chịu không nổi tửu lực vì lẽ đó giọt rượu không dính, chuyên môn phụ trách Triệu Vân lan an toàn về đến nhà cùng với đến tiếp sau công tác.
Lâm Tĩnh hòa thượng này chủ động xin đi giết giặc đưa nơi bên trong một vị duy nhất độc thân nữ tính về nhà, mỹ danh viết làm việc thiện tích đức, lão Ngô ôm Đại Khánh đi rồi, cho tới mặt khác hai con quỷ không đề cập tới cũng được. Chỉ còn sót cái chóng mặt quách Trường Thành, sở thứ cho chi thở dài chỉ có thể đưa đứa bé này về nhà.
"Quách Trường Thành?" Tiểu hài nhi như là không nghe rõ, ngồi ở trên ghế thẳng tắp nhìn sở thứ cho chi, "Quách Trường Thành." Sở thứ cho chi ở quách Trường Thành trước mặt đưa tay ra. Quách Trường Thành về nắm chặt sở thứ cho chi tay, nhíu nhíu mày có chút oan ức "Sở. . . . . . Sở ca, ta. . . Ta run chân." Nói xong thấy sở thứ cho chi không để ý đến hắn, một sốt ruột âm thanh mang theo điểm khóc nức nở "Sở ca. . . Đúng. . . Xin lỗi, ta. . . Ta không đứng lên nổi, đau đầu quá"
Sở thứ chi bất đắc dĩ lắc đầu một cái, ôm lấy tiểu hài nhi eo đem người nhấc lên. Sở thứ chi không thích ngồi xe, còn mang theo cái con ma men càng phiền toái, cũng còn tốt chỗ ăn cơm không xa, đơn giản mang theo tiểu hài nhi đi trở về nhà. Nửa đường cảm thấy ôm tiểu hài nhi không tốt gắng sức, thẳng thắn đem tiểu hài nhi cõng lên.
Tiểu hài nhi vẫn là chóng mặt, theo sở thứ cho chi động tác thuận thế ôm sát cổ của hắn, còn sượt sượt, trong miệng lẩm bẩm "Sở ca. . . Ngươi thật tốt, ta đây. . . Ta đây không phải là đang nằm mơ chứ?" Sau một lát lại tự hỏi tự đáp "Ta khẳng định, nhất định là đang nằm mơ, Sở ca làm sao có khả năng. . . cõng ta đâu" tức giận sở thứ chi quất một cái tiểu hài nhi cái mông, tiểu hài nhi không an phận ở trên lưng giật giật "Khà khà, này mộng. . . Này mộng thật tốt."
Sở thứ chi sửng sốt một chút, lại quay đầu đến xem tình huống, tiểu hài nhi đã ngủ thiếp đi.
http://zhuye840.lofter.com/post/1f8867ca_eeb58216
【 sở quách 】 bước đi về nhà đến tiếp sau
Vẫn ooc, hi vọng cẩn thận quan sát
Sở thứ chi mang phía sau lưng ngủ say quách Trường Thành trở về chính mình nơi ở.
Nhà không lớn, gian phòng cũng trống không, chỉ có cơ bản nhất gia cụ trang hoàng, đơn giản có thể được xưng là đơn sơ.
Đem quách Trường Thành đặt lên giường, chạm đích thu dọn đồ đạc, lấy ra ra không làm sao xuyên qua tiểu số quần áo còn có mới quần lót chuẩn bị kỹ càng, lung lay vai đem tiểu hài nhi đánh thức tắm rữa, tiểu hài nhi vặn vẹo vặn người không mừng lớn ý, híp một lúc như là đột nhiên ý thức được cái gì, từ trên giường bắn lên đến.
"Sở Sở sở. . . Sở ca! Ta ta ta. . . Ta. . . Xin lỗi. . . Sở ca" sở thứ cho chi đánh gãy tiểu hài nhi lắp ba lắp bắp "Ngốc nga đừng ta ta ta, đem quần áo nắm lấy đi rửa ráy." Nói xong đem quần áo vứt tiểu hài nhi trong lồng ngực
Quách Trường Thành nơm nớp lo sợ xông vào buồng tắm, nhanh chóng tắm xong đi ra, vốn tưởng rằng sở thứ chi hội mắng hắn, nhưng sở thứ chi liền gọi hắn ở trên giường chấp nhận ngủ không nói gì thêm nữa. Quách Trường Thành núp ở trong chăn, khó có thể tin hồi tưởng đêm nay kinh nghiệm, Sở ca lại thật sự cõng hắn đi trở về nhà, hơn nữa hắn hiện tại đang nằm ở Sở ca trên giường. "Sở ca thật tốt." Quách Trường Thành lầm bầm lầu bầu tựa như lẩm bẩm, trong chăn có cỗ nhàn nhạt mùi vị, quách Trường Thành muốn đây là Sở ca mùi vị, nghĩ đi nghĩ lại mơ mơ màng màng liền lại ngủ thiếp đi.
Sở thứ chi tắm xong đi ra nhìn thấy chính là tiểu hài nhi trong chăn co lại thành một đoànngủ thật hương "Đứa bé này thật có thể ngủ" nghĩ như vậy, sở thứ chi cũng nằm lên giường.
Ai biết vừa lên giường, tiểu hài nhi như nhận ra được nguồn nhiệt, trực tiếp liền hướng trong lồng ngực xuyên, đem hắn đẩy ra đến chỉ chốc lát sau lại núp ở trong lồng ngực , giật hai lần vô dụng cũng là theo tiểu hài nhi đi tới, tìm thư thích nhất góc độ đem người hướng về trong lồng ngực lôi kéo điều chỉnh một hồi, nhắm mắt, không ngờ như thế tiểu hài nhi đều đều hô hấp rất nhanh sẽ ngủ thiếp đi, một đêm vô mộng.