http://wuweiyuni.lofter.com/post/1f665e49_eeafa47c
Vì ngươi
Học sinh tiểu học hành văn
Liên quan đến nhẹ nhàng nguyên tác cùng kịch hãy
ooc khẳng định ooc
Không xe không thịt
Rất điều đình gần nhất có chút lười nhác
Từ khi tứ thánh trở về vị trí cũ sau khi, bọn họ sẽ không có đường hoàng ra dáng từng ra chuyên cần , thậm chí có rất nhiều vụ án chính là nghe sai đồn bậy căn bản không cần rất điều đình giải quyết, liền Triệu Vân lan vung tay lên, cho mình cùng nhà hắn đại mỹ nhân viết cái thỉnh giáo điều : con, đồng thời lấy tên đẹp: ra ngoài khảo sát, không thể đem tầm nhìn hạn chế với Long thành, muốn hướng về càng cao hơn chỗ xa hơn đi.
Mọi người nghe xong dồn dập đưa đi một cái liếc mắt, cũng biểu thị: "Lãnh đạo ngài cực khổ rồi, đi thong thả không tiễn ha! Đại Khánh đóng cửa nghỉ làm rồi" .
"Đi thôi" . Thẩm nguy vỗ vỗ Triệu Vân lan vai,
"Ngươi nói, hắn có thể kiên trì đến ta trở về sao? Hắn tốt nhất không muốn xảy ra vấn đề gì, không phải vậy thực sự là đủ khó làm " . Triệu Vân lan một bên ngậm kẹo que, một bên huy hiệu cá như thế treo ở Thẩm nguy trên người, vẻ mặt vẫn hiếm thấy một mặt nghiêm túc
"Chúng ta đi nhanh về nhanh, hẳn là không vấn đề gì" . Thẩm nguy xấu hổ thính tai đều đỏ, nhưng thực lại có chút yêu thích như vậy kề cận chính mình Triệu Vân lan
"Ừ, đi thôi" . Triệu Vân lan nhìn nhà hắn mỹ nhân đỏ bừng lỗ tai, đắc ý đùa bỡn nổi lên lưu manh, đồng thời rõ ràng cảm nhận được không làm"Người" là cỡ nào đắc ý một chuyện
"Tiểu Quách, gần nhất trời giá rét địa đông , ta một xà, không tiện ra ngoài, ngược lại hiện tại Long thành ca vũ cuộc đời , nơi bên trong cũng không có gì sự tình ngươi liền thay thế tỷ cho uông trưng xin nghỉ một ngày thôi" chúc hồng không muốn rời đi nàng này ấm áp giường, trên đầu môi xin nhờ tiểu Quách thay nàng xin nghỉ.
Cái gì, ngươi hỏi nàng tại sao không trực tiếp gọi điện thoại cho uông trưng, ha ha, toàn bộ rất điều đình hiện tại ngoại trừ tiểu Quách, đều rất sao ở tiêu cực lãn công. Uông trưng cùng Tang khen ở trong phòng hồ sơ ngươi nông ta nông, lời chàng ý thiếp. Lâm Tĩnh nói nghiên cứu một khoản có thể ở nhà công tác cơ khí, nói muốn ở nhà đi làm. Mà Đại Khánh thì lại khắp thành đi bộ tìm kiếm nổ xốp giòn cá nhỏ làm ra quán cơm đi tới. Sở thứ cho chi đúng là đang làm việc, ai có thể đồng ý đại mùa đông trêu chọc cái này đại cây kem đây. Ôi!
"Tốt, Hồng tỷ, ta biết rồi, ừ, ta sẽ chú ý giữ ấm , gặp lại Hồng tỷ" . Tiểu Quách cúp điện thoại, nhìn thấy sở thứ cho chi ngồi ở bên cạnh trên ghế salông nhìn mình lom lom, nhất thời liền rụt cổ một cái, dời tầm mắt, run rẩy hỏi: "Sở. . . Sở ca, ngươi có chuyện gì không?"
"Ngươi cứ như vậy sợ ta sao? Ngươi tại sao không nhìn lời ta nói" sở thứ cho chi lại bắt đầu cau mày
"A, nha" . Tiểu Quách ngẩng đầu nhanh chóng liếc mắt nhìn hắn.
Sở thứ cho chi cũng bị khí nở nụ cười, hơi di chuyển thân thể, đem tiểu Quách đẩy ra ghế sô pha bên trong góc, đem mặt tiến đến tiểu Quách vai, nhìn chằm chằm tiểu Quách hỏi"Ngươi căng thẳng cái gì a" ?
"Ta không. . Không căng thẳng a, Sở ca" . Đáng thương tiểu Quách đều sắp cứng ngắc thành một tảng đá , liền hô hấp cũng không dám dùng sức.
Lão Sở ngồi ngay ngắn người lại, nói rằng: "Thật đúng là một kẻ ngu si, thật không biết lần trước cô nương kia coi trọng ngươi cái gì" .
Lão Sở nói rất đúng lần trước kết thân chuyện, tiểu Quách mặt đỏ lên, hắn không biết nên giải thích thế nào hắn không thích cô nương kia, hắn thật giống trời sinh đối với những này nhi nữ tình trường vẫn duy trì một khoảng cách tựa như.