【 sở quách 】 mùi vị

21 2 0
                                    

http://2713679047.lofter.com/post/1d3c46aa_eebb1c25

【 sở quách 】 mùi vị

* bối cảnh kịch hãy nguyên tác hỗn tạp

Rất điều đình cái nào đều tốt, chính là vụ án phân bố không đều đều điểm này làm cho tất cả mọi người đều rất đau đầu. Thanh nhàn thời điểm một tháng hai tháng liền cái rắm cũng không thấy, bận rộn một cái đầu bốn cái lớn, một tuần hai tuần lễ làm liên tục đều là chuyện thường.

Rất điều đình tổng cộng liền ta công việc bên ngoài, vẫn là miễn miễn cưỡng cưỡng đem Đại Khánh toán đi vào sau đó mới mấy người như vậy, gần nhất vụ án lại nhiều, quách Trường Thành cùng sở thứ cho chi không thể làm gì khác hơn là tách ra chạy hiện trường.

Khổng lồ giọt mưa lẫn vào sương mù đập xuống đất bắn lên một trận bụi bặm, quách Trường Thành đứng dưới mái hiên, ở trong bao lật ra nửa ngày cũng không tìm được ô, hắn nhìn đồng hồ tay một chút lại nhìn một chút mây đen giăng kín bầu trời, cuối cùng khẽ cắn răng vọt thẳng tiến vào trong màn mưa.

Vũ càng rơi xuống càng lớn, quát ở quách Trường Thành trên mặt hỏa lạt lạt đau, mồ hôi cùng Vũ Thủy xen lẫn trong đồng thời theo ướt đẫm quần áo đi xuống chảy. Hắn giương mắt nhìn thấy rất điều đình nhãn hiệu, lại nhanh hơn tốc độ.

Quách Trường Thành đem vật chứng cẩn thận mà đặt ở Lâm Tĩnh trên bàn, loạng choà loạng choạng trực tiếp ngã quắp ở cái ghế của mình bên trong. Hắn nhấc lên mặt bàn thả hai ba ngày nước khoáng uống một hớp lớn, tự hắn cấp ba, trung học phổ thông sau đó sẽ không trải qua kịch liệt như vậy vận động, nếu không xương sườn cùng một lớp mỏng manh da chống đỡ, hắn đều muốn cho rằng trong lồng ngực gì đó muốn nhảy ra.

Thẩm thấu quách Trường Thành Vũ Thủy rất nhanh sẽ khi hắn dưới chân hình thành mở ra vệt nước, quách Trường Thành tựa lưng vào ghế ngồi, tóc loạn xạ dính vào trên mặt, quá thấp máy điều hòa không khí nhiệt độ thổi đến mức hắn rùng mình một cái, vừa muốn đứng dậy tìm quần áo, một cái khăn lông khô liền đổ ập xuống địa đập tới.

Quách Trường Thành đem khăn mặt từ trên đầu dắt hạ xuống, ngoài ý muốn thấy được khoác màu đen áo bành-tô sở thứ cho .

"Sở ca!" Quách Trường Thành hí ha hí hửng địa đứng lên, lại bị dưới chân vệt nước trượt một hồi, lảo đảo mới đứng vững.

Tính toán một chút quách Trường Thành đã hai ba ngày chưa thấy sở thứ cho chi , coi như là thấy được cũng là vội vã chào hỏi, hai người xuất ngoại chuyên cần thời gian hoàn toàn là dịch ra , bận rộn liền cái ảnh đều không thấy được.

Đối với sở thứ cho chi nhớ nhung ở trong lòng hắn sinh trưởng, duỗi ra vụn vặt liên luỵ ngụ ở suy nghĩ của hắn, theo tất cả có thể tìm ra khe hở lấp đầy hắn toàn bộ thần kinh.

"Sách, mau mau xoa một chút, bị cảm đừng đánh đưa điện thoại cho ta, mất mặt xấu hổ." Sở thứ cho chi liếc mắt nhìn ướt nhẹp quách Trường Thành, đứng dậy đến Lâm Tĩnh trên bàn tìm tìm kiếm kiếm.

Quách Trường Thành loạn xạ sát tóc, ánh mắt lại một mực phiêu sở thứ cho .

"Lại đây." Sở thứ cho chi nhìn tóc lung ta lung tung quách Trường Thành, lôi cái ghế tựa đến cái ổ cắm bên cạnh, trong tay mang theo một máy sấy tóc.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ